Đánh giá ưu, nhược điểm của tivi Xiaomi TV5 PRO 65 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Xiaomi TV5 PRO 65 inch gây ấn tượng với màn hình QLED cỡ lớn cùng công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu ưu, nhược điểm của Mi TV 5 Pro 65 inch. 

Tivi Xiaomi TV5 PRO 65 inch không chỉ gây ấn tượng với màn hình cỡ lớn mà còn nhờ một loạt công nghệ hiện đại như điều khiển bằng giọng nói, MEMC, HDR10+, tấm nền QLED… Bạn đang băn khoăn không biết có mua Mi Tivi 5 Pro 65 inch hay không? Hãy cùng tìm hiểu một số ưu và nhược điểm của dòng tivi này trong bài viết sau nhé.

Tổng quan về thiết kế của Tivi Xiaomi TV5 PRO 65 inch

Xiaomi Mi Tivi 5 Pro 65 inch sở hữu vẻ ngoài vô cùng cuốn hút với phần viền mỏng tối giản. Thiết kế tràn viền 97% vô cùng tinh tế và nâng cao trải nghiệm xem của người dùng. Chân đế của tivi làm bằng chất liệu kim loại vô cùng cứng cáp, giúp tăng khả năng chịu lực. Khung viền của tivi cũng được làm từ kim loại với độ mỏng chỉ 5,9mm.

Mặt sau của tivi có đầy đủ các cổng kết nối được sắp xếp gọn gàng. Cho phép bạn dễ dàng mở rộng và kết nối với các thiết bị ngoại vi khác. Các cổng kết nối của tivi bao gồm 2 cổng USB, 3 cổng HDMI, LAN, Antenna, Wifi 802.11…

tivi xiaomi tv5 pro 65 inch

Ưu điểm của Tivi Xiaomi TV5 PRO 65 inch

Chất lượng hiển thị vượt trội

Mẫu Mi TV 5 Pro này được trang bị màn hình cỡ lớn lên đến 65 inch. Màn hình có độ phân giải 4K sắc nét, thậm chí có thể đạt tới 8K khi phát video. Chất lượng hiển thị của tivi Xiaomi TV5 Pro 65 inch cũng được nâng tầm với tấm nền QLED của Samsung.

MEMC và HDR10+ sẽ khiến bạn bất ngờ với độ sâu, độ tương phản hình ảnh và các khung cảnh chuyển động mượt mà trên tivi. Bên cạnh đó, công nghệ động cơ chất lượng hình ảnh thế hệ thứ 9 giúp tái hiện màu sắc chân thực nhất, đúng ý đồ của nhà sản xuất nội dung.

Mi Tivi 5 Pro 65 inch còn có gam màu rộng, tốc độ làm mới 60Hz và góc nhìn lên đến 178 độ. Giúp bảo toàn độ sắc nét của hình ảnh ở mọi góc nhìn.

tivi xiaomi tv5 pro 65 inch

Chất lượng âm thanh tuyệt hảo

Xiaomi TV5 Pro 65 inch được trang bị tới 4 loa. Đặc biệt, cấu trúc ống dẫn sóng âm của tivi được cải tiến nhờ đường cong phản ứng âm thanh. Vì vậy mà tivi có khả năng tái tạo trường âm rộng hơn, với âm treble tinh tế, âm trầm dày và sâu hơn. Mi Tivi 5 Pro 65 inch cũng tích hợp giải mã kép âm thanh DTS Audio và Dolby đem đến trải nghiệm âm thanh vòm bao trùm không gian.

Cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng ấn tượng

Ưu điểm nữa của Tivi Xiaomi TV5 Pro 65 inch phải kể đến cấu hình mạnh mẽ. Tivi sử dụng con chip xử lý Amlogic T972 phát triển trên quy trình 12nm do Mỹ phối hợp sản xuất cùng Xiaomi. Ngoài ra, tivi còn có bộ nhớ trong 64GB và RAM 4GB giúp tăng cường khả năng lưu trữ và tối ưu hóa hiệu suất tổng thể của tivi, đặc biệt là khi ở chế độ đa nhiệm.

tivi xiaomi tv5 pro 65 inch

Mức giá rẻ bất ngờ

Mặc dù có thiết kế đẹp mắt và ngập tràn công nghệ nhưng giá của một chiếc tivi Mi Tivi 5 Pro 65 inch chỉ khoảng trên 20 triệu đồng. Chắc chắn với mức giá này, bạn khó có thể tìm được một sản phẩm với cấu hình và kích cỡ tương tự trên thị trường.

Nhược điểm của Tivi Xiaomi TV5 PRO 65 inch

  • Tivi không hỗ trợ DVB-T2 tại Việt Nam
  • Màu sắc tivi bị nhiều người đánh giá là hơi nhạt
  • Việc tìm kiếm linh kiện thay thế khá khó khăn vì chưa có sẵn tại Việt Nam
  • Tivi chưa hỗ trợ giao diện bằng tiếng Việt.

Vậy là bạn đã biết sơ qua về ưu và nhược điểm của tivi Xiaomi TV5 PRO 65 inch rồi. Hy vọng rằng những phân tích trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng quyết định xem có nên mua mẫu tivi Xiaomi 65 inch này hay không. Nhìn chung, đây là dòng tivi đáng mua, với chất lượng vượt trội trong tầm giá. Chúc bạn đưa ra quyết định phù hợp nhất!

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!