Đánh giá ưu nhược điểm của tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang dự định sẽ mua một chiếc tủ lạnh mới tinh, thương hiệu uy tín, có ngăn đông mềm và ngăn lấy nước ngoài tiện ích thì hẳn bạn sẽ không bỏ qua model tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV 2021. Tuy nhiên, model này có những ưu nhược điểm gì? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay:

1. Đôi nét về tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV

Thoáng nhìn có thể thấy Panasonic NR-BX471GPKV là một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới có thiết kế 2 cánh nhưng được hãng trang bị cho khá nhiều công nghệ và tiện ích hiện đại không thua kém gì các model tủ lạnh multi door cùng hãng. Model tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV được hãng cho ra mắt thị trường vào năm 2021.

Kích thước tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV là: Cao 178 cm – rộng 68.6 cm – sâu 69.5 cm. Trọng lượng tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV là 68 kg. Căn cứ vào các thông số này bạn có thể dễ dàng thẩm định vị trí đặt để phù hợp cho chiếc tủ lạnh này trong căn bếp của gia đình.

Đánh giá ưu nhược điểm của tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV 2021
Đánh giá ưu nhược điểm của tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV 2021

2. Đánh giá ưu nhược điểm của tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV 2021 chi tiết

Để nắm bắt nhanh chất lượng tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV có tốt không, đáng đầu tư không mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay các ưu nhược điểm của model này:

2.1 Ưu điểm của tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV

– Là tủ lạnh dung tích lớn có ngăn đá lớn tới 112 lít giúp gia đình 3-4 người dùng thoải mái lưu trữ và bảo quản thực phẩm ở nhu cầu nhiều.

– Là tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới nên thích hợp cho những gia đình có người lớn tuổi, người có bệnh lý về xương khớp thuận tiện hơn khi lấy thực phẩm ra từ ngăn mát thường xuyên hơn so với ngăn đông đá.

– Được trang bị bảng điều khiển trực quan bên ngoài cho phép tùy chỉnh nhiệt độ ngăn đông, ngăn mát, ngăn đông mềm, có đèn báo các ngăn và đèn báo Econavi tiết kiệm điện.

– Tủ lạnh Panasonic 417l NR-BX471GPKV có ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lên đến 7 ngày.

– Có ngăn lấy nước uống bên ngoài nhanh chóng, tiện lợi, an toàn với công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiện đại

– Tủ lạnh Panasonic 417 lít NR-BX471GPKV là tủ lạnh diệt khuẩn thế hệ mới với hiệu quả kháng khuẩn, khử mùi tốt bởi công nghệ kháng khuẩn Ag Clean kết hợp tinh thể Ag+.

– Là tủ lạnh tiết kiệm điện năng với máy nén biến tần inverter êm ái.

Tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic NR-BX471GPKV sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp ngóc ngách trong tủ.

– Thiết kế tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX471GPKV bắt mắt nổi bật với tông đen tinh tế, nhìn bên ngoài còn đẹp hơn ảnh chụp quảng cáo.

Nhược điểm của tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV
Nhược điểm của tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV

2.2 Nhược điểm của tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV

Tuy sở hữu trong mình nhiều ưu điểm là thế nhưng model tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay đang khiến nhiều người tiêu dùng phải thất vọng vì một số nhược điểm như:

– Vòi lấy nước bên ngoài hay bị gỉ nước. Có nhiều cách để xử lý tình trạng này tại nhà mà không cần gọi hãng như kéo ngược vòi lại phía trước 1 tí là nước nhỏ giọt sẽ không chảy nữa. Nếu do vòi hỏng bạn có thể gọi cho nơi bán hoặc kỹ thuật viên bên hãng xuống kiểm tra và bảo hành đúng quy trình.

– Máy nén ồn, vận hành không êm ái. Khi tủ làm lạnh để bù lại lượng nhiệt thất thoát chênh lệch bên ngoài, máy nén sẽ hoạt động nên không thể tránh khỏi việc có tiếng động phát sinh, với các gia đình có bếp riêng tiếng ồn này dường như không có gì ảnh hưởng nhưng với các nhà chung cư, đi ở trọ chỉ một không gian chung với bếp thì có thể sẽ để ý tới tiếng ồn này. Không riêng gì tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV mà các model tủ lạnh khác trên thị trường hiện nay vẫn có độ ồn nhất định, bạn có thể cân nhắc.

– Hay có hiện tượng ngưng đọng hơi nước ở các ngăn.

3. Có nên mua tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV không?

Từ những ưu nhược điểm của tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV đã được Websosanh.vn đánh giá khách quan trên chắc hẳn bạn đã tự đưa ra được những nhận định “có nên mua tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV không” của riêng mình.

Giá tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV bao nhiêu tiền?
Giá tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Panasonic 417l NR-BX471GPKV đang được bán ra dao động trong khoảng từ hơn 17.6 – 20 triệu vnd/ chiếc tùy nơi bán.

Với mức giá này nhiều người dùng nhận định đây là mức giá phải chăng nếu tủ ngon lành dùng không phát sinh ra lỗi. Còn với những người tiêu dùng không may gặp phải 1 trong những nhược điểm trên đánh giá đây là một chiếc tủ lạnh đắt tiền và đang chờ đợi những phương án giải quyết khắc phục sớm từ nơi bán cũng như hãng bảo hành.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!