Đánh giá ưu nhược điểm của tủ lạnh Smeg FAB10HLRD5 135 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Smeg FAB10HLRD5 là tủ lạnh mini nổi bật với tông màu đỏ sặc sỡ. Có những ưu nhược điểm gì trong thiết bị tủ lạnh nhập khẩu từ châu Âu này? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá nhé!

1. Đôi nét về tủ lạnh Smeg FAB10HLRD5

Được thành lập từ năm 1948, Smeg là thương hiệu gia dụng, điện tử nổi tiếng của Ý. Các sản phẩm của Ý luôn nổi bật về độ hoàn hảo và tinh tế trong thiết kế, đảm bảo độ hoàn mỹ cho vẻ đẹp thẩm mỹ tối ưu. Sản phẩm tủ lạnh Smeg FAB10HLRD5 này cũng vậy.

Tủ lạnh Smeg FAB10HLRD5 được nhập khẩu từ châu Âu. Với khả năng làm lạnh siêu nhanh, tiết kiệm điện tối đa, chiếc tủ lạnh mini này đã và đang được người tiêu dùng đánh giá cao và ao ước sở hữu.

Tủ lạnh Smeg FAB10HLRD5 135 lít
Tủ lạnh Smeg FAB10HLRD5 135 lít

2. Ưu điểm của tủ lạnh Smeg FAB10HLRD5

Được nhập khẩu và được bán ra bởi các nhà phân phối, đại lý ủy quyền của Smeg. Chiếc tủ lạnh Smeg FAB10HLRD5 sở hữu nhiều ưu điểm khiến người dùng đặc biệt những tín đồ mê tủ lạnh nhập khẩu phải ao ước bởi:

– Thiết kế đẹp và sang chảnh với từng đường nét bo góc độc đáo, mới lạ cả bên trong lẫn bên ngoài.

– Dung tích tủ lạnh nhỏ chỉ 135 lít nhưng bên trong khá rộng rãi, thích hợp để lưu trữ và bảo quản thực phẩm cho gia đình 2 người, những người ở trọ, độc thân, học sinh sinh viên là con nhà giàu có….

– Các khay kệ được trang bị trên tủ lạnh 135 lít Smeg FAB10HLRD5 được làm từ chất liệu kính chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng thay đổi linh hoạt được các khay kệ này để lưu trữ các đồ lớn hơn khi cần bố trí thêm không gian.

– Được trang bị thêm hệ thống đèn Led chiếu sáng thuận tiện cho việc lấy đồ vào ban đêm và nút vặn điều chỉnh đơn giản,…cũng giúp người dùng dễ dàng sử dụng tủ.

– Hộp rau củ quả ở Smeg FAB10HLRD5 được thiết kế kín giúp giữ ẩm tối đa cho rau củ bảo quản bên trong. Đồng thời hạn chế sự lây lan mùi giữa các thực phẩm với nhau. Từ đó giúp rau củ tươi lâu hơn và mọng nước.

Tủ lạnh Smeg FAB10HLRD5
Hộp rau củ thiết kế kín ở tủ lạnh Smeg FAB10HLRD5, ngăn ngừa sự lây lan mùi và giữ ẩm tốt.

– Tủ lạnh 135 lít Smeg FAB10HLRD5 được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp hơi lạnh trong tủ được dàn đều ra mọi ngóc ngách. Từ đó, thực phẩm bảo quản bên trong dù đặt ở vị trí nào cũng luôn được giữ ẩm và bảo quản tốt nhất.

– Hiện tượng đóng tuyết xảy ra ở tủ lạnh Smeg FAB10HLRD5 cũng rất hiếm hoi. Vì thế, đảm bảo được quá trình làm lạnh thực phẩm diễn ra ổn định, hiệu quả.

– Tủ lạnh Smeg FAB10HLRD5 được trang bị công nghệ biến tần thông minh nên có khả năng điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp với khối lượng thực phẩm bên trong tủ. Với việc chỉ sử dụng 0.241kW/ngày Smeg FAB10HLRD5 được đánh giá là chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện năng hơn cả những chiếc tủ lạnh mini các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Electrolux hay Casper…

Tủ lạnh Smeg FAB10HLRD5
Tổng quan cấu tạo các ngăn của tủ lạnh Smeg FAB10HLRD5 135 lít siêu tiết kiệm điện.

– Tủ lạnh Smeg FAB10HLRD5 còn hoạt động khá êm ái với cường độ âm thanh chỉ khoảng 37 dB (A). So với những thiết bị trên 40dB hiện nay thì bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được độ êm và mượt của model tủ lạnh nhỏ mà có võ này. Bạn hoàn toàn không phải đau đầu vì những tiếng “rè rè” do động cơ phát ra từ tủ lạnh nữa.

– Được trang bị thêm nhiều tiện ích hữu dụng như: đèn led, nút vặn điều chỉnh nhiệt độ, tay nắm cửa…

3. Nhược điểm của tủ lạnh Smeg FAB10HLRD5 135 lít

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng ở model tủ lạnh Smeg FAB10HLRD5 135 lít này vẫn còn những nhược điểm như:

– Giá đắt đỏ: Do là sản phẩm nhập khẩu nên giá tủ lạnh Smeg FAB10HLRD5 135 lít khá đắt, thường bán ra trên dưới 50 triệu vnd. Đây không phải tầm ngân sách phù hợp với người có thu nhập thấp và trung bình.

– Hiếm xảy ra tình trạng đóng đá nhưng không phải không có. Đây là hiện tượng thường gặp trên các tủ lạnh 1 cánh và tủ lạnh Smeg FAB10HLRD5 135 lít cũng sẽ không ngoại lệ.

– Không có công nghệ khử mùi kháng khuẩn.

Với những ưu nhược điểm trên, chắc hẳn bạn đã biết, chiếc tủ lạnh Smeg FAB10HLRD5 135 lít có phù hợp là lựa chọn của mình rồi phải không? Đừng quên ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá cả và nơi bán trước khi mua bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Smeg FAB50L 524 lít

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Smeg FAB50L 524 lít

Tủ lạnh Smeg FAB50L 524 lít nổi bật với thiết kế đẹp có độ hoàn thiện cao và đa dạng màu sắc lựa chọn. Đây là dòng tủ lạnh phong cách cổ điển thập niên 50 mang thương hiệu Ý. Đặc biệt nếu gia đình đông người bạn có thể tham khảo tủ lạnh Smeg 524 lít FAB50LCR5 -phiên bản màu kem thanh lịch, nhẹ nhàng

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!