Đánh giá ưu-nhược điểm điều hòa Panasonic 1 chiều 18000BTU N18XKH-8 model mới 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa N18XKH-8 là model mới 2022 của Panasonic. Để xem sản phẩm này có thực sự tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn không chúng ta cùng đánh giá ưu-nhược điểm của chiếc điều hòa này nhé!

Điều hòa Panasonic 1 chiều 18000BTU N18XKH-8 của Nhật Bản nhập khẩu từ Malaysia với khả năng làm lạnh tốt mới được ra mắt 2022. Chiếc điều hòa được thiết kế vô cùng đơn giản với các tiện ích hiện đại mang lại cho người dùng cảm giác tự tin và tiện lợi. Vậy đâu là những ưu nhược điểm của chiếc điều hòa này? Cùng tìm hiểu để biết câu trả lời nhé!

Đánh giá ưu điểm của điều hòa Panasonic 1 chiều 18000BTU N18XKH-8

Là một trong những dòng điều hòa có công suất hoạt động lớn phù hợp với nhiều loại phòng của các gia đình hiện nay. Điều hòa này sở hữu những ưu điểm vượt trội như là:

Thiết kế nhỏ gọn với công suất 18000 Btu

Điều hòa Panasonic 1 chiều N18XKH-8 nổi bật với gam màu trắng ngọc trai đặc trưng của Panasonic cùng những đường nét uốn lượn nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố mạnh mẽ trong không gian hiện đại, dễ dàng kết hợp với các nội thất khác.

Thiết kế điều hòa Panasonic 1 chiều 18000BTU N18XKH-8 hiện đại sang trọng

Công suất làm lạnh 18000Btu/h của máy là sự lựa chọn hợp lý cho những căn phòng có diện tích dưới 30m² (dưới 90m³). Nếu phòng có diện tích lớn hơn hoặc có các yếu tố thất thoát hơi lạnh như mái tôn, vách kính, hướng nắng,… thì bạn có thể lựa chọn những dòng máy có công suất làm lạnh phù hợp hơn.

Siêu tiết kiệm điện khi sở hữu công nghệ ECO + AI

Nhờ công nghệ ECO + AI được tích hợp trên điều hòa Panasonic 1 chiều 18000BTU N18XKH-8 chính hãng có thể tự động điều chỉnh tốc độ quay của máy nén theo nhiệt độ phòng. Từ đó tiết kiệm 30-50% tiêu hao điện năng so với điều hòa thông thường. Giúp giảm thiểu ma sát trong quá trình vận hành, giúp máy vận hành êm ái và tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Bên cạnh đó, biên độ giao động nhiệt độ thấp chỉ từ 0,5 độ C mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Sử dụng thoải mái hơn với các tính năng hữu ích

Điều hòa Panasonic 1 chiều N18XKH-8 được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và hữu ích cho người dùng. Trong đó phải kể đến như là: 

Máy điều hòa thiết lập nhiều tính năng nổi bật
  • Chế độ làm lạnh cực nhanh mạnh mẽ: làm lạnh tức thì trong vài phút.
  • Chế độ lọc không khí Nanoe-G: mang lại không khí trong lành, lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5.
  • Chức năng hẹn giờ tắt / mở tự động: chủ động thời gian sử dụng điều hòa.
  • Chức năng hút ẩm giúp căn phòng luôn khô ráo và sạch sẽ vào những khi thời tiết ẩm nồm.

Về khả năng làm lạnh

Điều hòa Panasonic CU / CS-N18XKH-8 được trang bị với chế độ làm lạnh nhanh, mạnh mẽ. Chế độ này sẽ giúp làm mát căn phòng của bạn nhanh hơn bằng cách chạy cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao.Từ đó mang đến cho bạn và gia đình một không gian sống thoáng mát, dễ chịu ngay tức thì.

Cùng với cánh gió AEROWINGS giúp làm lạnh nhanh hơn, đưa luồng gió đi xa hơn khắp phòng. Hơn nữa còn có 2 cánh đảo gió cơ học và động cơ hoạt động độc lập. Cánh đảo gió bên ngoài giúp phân phối luồng gió xa hơn, cánh phụ giúp nén và tập trung khí mát khắp phòng.

Nhược điểm của điều hòa Panasonic 1 chiều 18000BTU N18XKH-8

Dù có sử dụng công nghệ ECO + AI siêu tiết kiệm điện nhưng với một chiếc điều hòa với công suất 18000BTU nếu sử dụng thường xuyên sẽ tốn khá nhiều tiền điện. Tuy nhiên để làm mát phòng vào những ngày nắng nóng sẽ đem lại sự dễ chịu và đảm bảo sức khỏe cho cả nhà nên việc hóa đơn tiền điện hàng tháng có tăng cũng có thể chấp nhận được.

Giá của điều hòa Panasonic 1 chiều 18000BTU N18XKH-8 là bao nhiêu? Có nên mua không?

Điều hòa model N18XKH-8 hiện đang được bán với mức giá vào khoảng 15 triệu đồng. Mức giá có hơi cao so với các sản phẩm điều hòa 1 chiều cùng công suất 18000BTU. Tuy nhiên ngoài là sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng như Panasonic và những gì mà chiếc điều hòa này có được thì mức giá này đáng để bạn có thể đầu tư dài hạn.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 18000BTU N18XKH-8 là lựa chọn tốt cho nhiều căn phòng

Dù vậy bạn cũng nên căn cứ vào tình hình tài chính cũng như nhu cầu sử dụng, diện tích không gian làm mát để quyết định có nên mua sản phẩm này hay không nhé. Nếu quyết định chọn mua bạn cũng nên chọn cửa hàng uy tín chính hãng để đảm bảo hàng chất lượng và được hỗ trợ lắp đặt cũng như bảo trì tốt nhất.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!