Đánh giá ưu và nhược điểm bếp từ Fermi NG 008

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm đến bếp từ, hãy thử xem qua sản phẩm bếp từ Fermi ng 008. Bếp từ Fermi ng 008 là bếp từ với đa dạng các chức năng và dễ sử dụng, chiếm trọn được trái tim của người tiêu dùng.

Bếp từ hiện đang trở thành nguồn trợ thủ đắc lực của những người nội trợ cho gia đình, không chỉ tiết kiệm được khá nhiều thời gian mà còn mang đến những món ăn ngon và giữ được hương vị của đồ ăn, nói cách khác bếp từ chính là điều gián tiếp tạo nên sự gắn kết của gia đình thông qua những bữa ăn.

Thông tin sản phẩm

  • Công suất: 5400W
  • Kích thước: 780x485x130mm
  • Xuất xứ: Malaysia
  • Màu sắc: Đen
  • Vùng nấu: có 2 vùng nấu

Ưu điểm sản phẩm bếp từ fermi ng 008

Không phải tự nhiên mà dòng bếp từ Fermi ng 008 trở nên nổi tiếng và được nhiều người quan tâm. Những đặc điểm nổi bật và các chức năng hiện đại đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khách hàng. Hãy cùng xem qua một số ưu điểm của bếp từ Fermi ng 008. 

Bếp từ Fermi ng 008
Bếp từ Fermi ng 008
  • Mặt kính được làm từ chất liệu cao cấp từ Pháp, có khả năng chống chịu được lực và nhiệt độ cao, chống trầy xước và ít bám bụi, thuận tiện trong quá trình dọn vệ sinh. 
  • Bếp tỏa nhiệt tập trung vào đáy nồi, giảm sự thất thoát nhiệt ra bên ngoài, tiết kiệm được năng lượng.
  • Có công suất cao lên đến 5400W, thúc đẩy quá trình nấu ăn nhanh hơn gấp nhiều lần. Giúp tiết kiệm được thời gian nấu nướng và tạo hứng thú nấu ăn cho gia đình.
  • Bảng điều khiển với 9 nút công suất, giúp bạn có thể tự do điều chỉnh phù hợp với từng món ăn. 
  • Bảng điều khiển rất nhạy, có thể vuốt hoặc chạm nhẹ là có thể thay đổi chức năng nấu nướng một cách nhanh chóng.
  • Có khả năng dừng tạm thời Pause, khi đang nấu ăn nhưng có chuyện đột xuất thì có thể sử dụng chức năng này thay vì tắt bếp. Bếp sẽ được ghi nhớ hoạt động lúc này và dừng chuyển qua chế độ làm ấm, đến khi được mở sẽ tiếp tục ở giai đoạn dừng và không khởi động lại từ đầu.
  • Bếp được cài đặt hệ thống hẹn giờ, khi nấu thức ăn và cần phải hầm cho thức ăn đậm đà thì chức năng này sẽ được kích hoạt, bếp tự hoạt động trong khoảng thời gian được hẹn và tắt bếp khi hết giờ. 
  • Trong quá trình nấu ăn, thông thường sẽ có nhiệt lượng dư làm bếp nóng, lúc này bảng điều khiển sẽ hiển thị tín hiệu cảnh báo, bạn không nên chạm tay vào nồi vì dễ bị bỏng.
  • Có hệ thống khóa an toàn, khi được kích hoạt, các chức năng của bếp sẽ được vô hiệu hóa trừ nút nguồn, như vậy khi trả em sẽ không thể nhấn và gây ra những trường hợp nguy hiểm.
  • Bên cạnh đó bếp còn khả năng tự động tắt bếp khi không cảm nhận được nồi hoặc khi nhiệt độ quá cao. Như vậy bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng các hiện tượng cháy nổ.
Ưu, nhược điểm của bếp từ fermi ng 008
Ưu, nhược điểm của bếp từ fermi ng 008

Nhược điểm 

Tuy đem đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng nhưng bếp từ Fermi ng 008 vẫn còn một số nhược điểm như:

  • Mẫu mã đơn giản và màu sắc không đa dạng.
  • Kích thước khá lớn, không phù hợp với những không gian nhỏ và chật hẹp.
  • Giá thành khá cao

Một số lưu ý khi sử dụng bếp từ Fermi ng 008

Bếp từ khá là dễ sử dụng, tuy nhiên để sử dụng đúng cách và duy trì được tuổi thọ cho bếp thì ít người quan tâm ,hãy xem qua những quy tắc sau để giữ bếp từ được lâu hơn. 

Một số lưu ý khi sử dụng bếp từ Fermi ng 008
Một số lưu ý khi sử dụng bếp từ Fermi ng 008
  • Khi sử dụng vừa xong không nên rút dây điện, hãy để vài phút để quạt tản bớt nhiệt và hạ nhiệt độ của máy rồi hắng rút.
  • Không để thức ăn tràn ra bếp nhiều lần, như vậy dễ ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của bảng cảm ứng điều khiển dễ dẫn đến hư hại.
  • Thường xuyên lau chùi mặt kính, không để bụi bẩn bám nhiều gây khó khăn khi điều khiển.
  • Sử dụng loại nồi nấu chuyên dụng có từ tính dành cho bếp từ, bếp sẽ dễ cảm nhận được nồi và hoạt động tốt hơn, không làm thất thoát nhiệt lượng.
  • Giữ bếp không để vật nặng hay nhọn chà sát lên mặt kính.
  • Khi sử dụng bếp cần kiểm tra nguồn điện kỹ càng, nếu nguồn điện không phù hợp với mức quy định của bếp thì dừng lại ngay tránh gây ra các hiện tượng cháy nổ.

Bài viết đưa ra một số ưu điểm của bếp từ Fermi ng 008 nhằm giúp người đọc hiểu thêm về sản phẩm, có sự lựa chọn kỹ càng trước khi mua bếp từ. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!