Bếp từ Bosch 2 vùng nấu có tốt không? Đánh giá ưu và nhược điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bosch 2 vùng nấu có tốt như lời đồn không? Cùng đánh giá chi tiết ưu và nhược điểm của bếp trong bài viết dưới đây. 

Sở hữu những ưu điểm nổi bật như thiết kế thông minh, sang trọng giúp quá trình nấu nướng trở nên đơn giản hơn. Bếp từ Bosch dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt. Đặc biệt là mẫu bếp từ Bosch 2 vùng nấu, đây là thiết bị đáp ứng được hầu như các nhu cầu sử dụng nấu nướng. Vậy dòng bếp này có tốt như lời đồn, cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Đặc điểm chung của bếp từ Bosch 2 vùng nấu

Bếp từ đôi Bosch là dạng bếp được trang bị với 2 vùng nấu chuyên dụng. Bếp được hoạt động dựa vào nguồn điện năng cực kỳ thân thiện với môi trường. Khi bếp hoạt động dòng điện sẽ được chạy qua các cuộn dây đồng đặt ở phía dưới bề mặt kính bếp. Từ đó tạo ra các vùng từ trường ngắn vài milimet để làm nóng đáy nồi từ và nấu chín thực phẩm.

Đặc điểm chung của bếp từ Bosch 2 vùng nấu
Đặc điểm chung của bếp từ Bosch 2 vùng nấu

Bếp từ Bosch với 2 vùng nấu có thiết kế chủ yếu là dạng bếp âm. Phần thân bếp và dây điện được đặt hoàn toàn phía dưới kệ bếp chỉ để lộ phần mặt kính rất hiện đại. Với kiểu dáng này giúp không gian phòng bếp của gia đình bạn trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn nhiều. Đặc biệt bề mặt kính được thiết kế trang nhã, tinh tế trong từng góc cạnh mang tới vẻ đẹp sang trọng và thời thượng hơn cho từng căn bếp. Bếp từ Bosch 2 vùng nấu ngày càng trở thành sự lựa chọn của các gia đình Việt. Đặc biệt bếp sở hữu các tính năng ưu việt giúp người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian để nấu nướng.

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu có tốt không?

Để giải đáp câu hỏi này mời bạn đọc cùng tham khảo ngay ưu và nhược điểm của dòng bếp này mà chúng tôi đã tổng hợp dưới đây.

Ưu điểm của bếp từ đôi Bosch

  • Thời gian đun nấu được cải thiện rõ rệt

Đun nấu với bếp từ Bosch giúp bạn đạt hiệu quả nhanh gấp 2 lần so với bếp thông thường. Điều này là do công suất của bếp lớn và tạo ra từ trường kết hợp với đáy nồi nhiễm từ có khả năng làm nóng nhanh chóng giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một dòng bếp từ đôi thì đây sẽ là lựa chọn tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Bếp từ 2 vùng nấu của Bosch an toàn cho người dùng 
Bếp từ 2 vùng nấu của Bosch an toàn cho người dùng
  • An toàn trong quá trình sử dụng

Bếp từ đôi Bosch sử dụng nguồn điện để hoạt động và làm chín thực phẩm. Do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm hạn chế được các tai nạn liên quan đến cháy nổ do khí ga. Bếp cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn cho người dùng như khóa trẻ em, chống tràn, cảnh báo khi nhiệt độ quá cao, tự động ngắt,….

Bề mặt kính của bếp là dạng Schott Ceran có khả năng chống chịu lực cũng như chịu nhiệt tốt. Đặc biệt bếp còn có khả năng nhận diện đế nồi hiệu quả. Nguồn nhiệt năng phát ra tập trung vào phần đế nồi, không làm thất thoát ra bên ngoài quá nhiều, vừa an toàn vừa tiết kiệm.

  • Tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng

Được ứng dụng công nghệ độc quyền của thương hiệu Bosch, dòng bếp từ này cho khả năng tiết kiệm cực kỳ tốt. Không hề thua kém các sản phẩm được áp dụng công nghệ biến tần Inverter.

  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Với bề mặt kính Schott Ceran mang tới khả năng chống trầy xước tốt cũng như chống bám bẩn hiệu quả. Giờ đây việc vệ sinh thiết bị đội với bạn cực kỳ nhẹ nhàng và dễ dàng.

Với mặt kính bếp cao cấp dễ dàng vệ sinh 
Với mặt kính bếp cao cấp dễ dàng vệ sinh

Nhược điểm của bếp từ

  • Bếp từ 2 vùng nấu Bosch kén nồi

Đây được xem là nhược điểm của tất cả các dòng bếp từ chứ không phải của riêng bếp từ 2 vùng nấu thương hiệu Bosch. Các dụng cụ nồi, xoong, chảo được làm từ chất liệu gốm, nhôm hay gang đều không thể sử dụng. Đối với dòng bếp này chỉ có thể sử dụng các loại nồi nhiễm từ hoặc sử dụng miếng lót để khắc phục tình trạng này.

  • Giá thành tương đối cao

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu là một loại thiết bị cao cấp được sản xuất theo dây chuyền công nghệ chuẩn Châu Âu. Sở hữu những ưu điểm vượt trội hoàn toàn về cả tính năng lẫn thiết kế nên giá thành của dòng sản phẩm này tương đối cao so với các loại khác cùng phân khúc.

  • Bếp phụ thuộc nhiều vào nguồn điện

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu hoạt động dựa hoàn toàn vào nguồn điện năng. Do đó khi nguồn điện không ổn định hoặc mất điện bạn không thể sử dụng bếp để đun nấu được.

Trên đây chúng tôi đã phân tích chi tiết về ưu và nhược điểm của bếp từ Bosch 2 vùng nấu. Có thể thấy dòng bếp này sở hữu những ưu điểm vượt trội đáp ứng được hầu hết nhu cầu nấu nướng của người tiêu dùng. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua cho căn bếp của các gia đình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!