Đánh giá ưu và nhược điểm của bỉm DHC nội địa Trung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua bỉm DHC nội địa Trung hay không? Hãy đọc bài viết đánh giá ưu nhược điểm của bỉm DHC nội địa Trung này để ra quyết định cho chính xác nhé!

DHC Baby Diapers là một thương hiệu bỉm tã trẻ em cao cấp của Trung Quốc được sản xuất để tiêu dùng nội địa trong nước. Nhiều người bán tại Việt Nam nhận thấy đây là một sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nên đã nhập về phân phối ra thị trường Việt. Chỉ mới du nhập vào thị trường Việt từ đầu năm 2020 tới nay, bỉm DHC nội địa Trung đã và đang là một trong những thương hiệu bỉm đắt khách được người tiêu dùng đặc biệt là các mẹ bỉm quan tâm. Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về những ưu nhược điểm của sản phẩm này để ra quyết định ‘có nên mua bỉm DHC sử dụng cho con không‘ cho chính xác nhé!

Giá bỉm DHC nội địa Trung tương đối hợp lý với các mẹ bỉm dao động trong khoảng từ 4.100 vnđ - 7.000 vnđ/ miếng tùy loại bỉm và kích thước.
Giá bỉm DHC nội địa Trung tương đối hợp lý với các mẹ bỉm dao động trong khoảng từ 4.100 vnđ – 7.000 vnđ/ miếng tùy loại bỉm và kích thước.

Ưu điểm của bỉm DHC nội địa Trung

Các ưu điểm nổi bật của bỉm DHC nội địa Trung phải kể tới như:

  • Được sản xuất bởi nhà máy FujianTime and Tianhe Industrial CO.,LTD với 23 năm kinh nghiệm, được cấp các chứng nhận uy tín trên thế giới như SGS Thuỵ Sĩ, FDA Hoa Kỳ… có độ tin cậy cao.
  • Là dòng bỉm tã cao cấp cho trẻ em khá được ưa chuộng trong Trung Quốc, bỉm DHC được sản xuất cho riêng người Trung Quốc sử dụng nên đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng quốc tế  và mức độ an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Thiết kế 3 siêu gồm: siêu nhẹ, siêu mỏng, siêu mềm. Nếu như các loại bỉm siêu mỏng nội địa Trung khác thường có độ dày từ 2 – 3mm thì riêng bỉm DHC nội địa Trung sở hữu độ siêu mỏng chỉ khoảng 1.5mm. Tại thời điểm hiện tại, sản phẩm đang dẫn đầu trong các loại bỉm nội địa Trung về độ mỏng, nhẹ.
  • Được áp dụng các công nghệ tiên tiến vào sản phẩm nên độ thấm hút của bỉm DHC nội địa Trung tương đối nhanh, không vón cục, công nghệ  khóa ẩm thông minh giúp chất lỏng không thấm ngược trở lại cho bề mặt da bé luôn khô thoáng.
  • Có vạch báo tã đầy trên bề mặt cả tã quần và dán giúp mẹ dễ dàng nhận biết được thời điểm tã đầy để kịp thời thay tã bẩn cho trẻ luôn cảm thấy thoải mái, tự tin vận động.
  • Phom dáng ôm khít lấy cơ thể đặc biệt mỏng nhẹ cho cảm giác mặc như không mặc khiến trẻ vận động tự nhiên hơn.
  • Trên bỉm DHC nội địa Trung còn được thiết kế họa tiết dạng hình học giúp trẻ sớm tiếp xúc với các kiểu hình từ đó khơi gợi cảm hứng học hỏi, phát triển trí tưởng tượng vô hạn và tư duy Logic của bé.
  • Đa dạng chủng loại tã dán, tã quần với các size S, M, L, XL, XXL và XXXL cho các bé từ sơ sinh tới hơn 20kg đều sử dụng được.
  • Số lượng miếng có trong mỗi bịch cũng đa dạng từ 36 – 62 miếng cho người dùng phong phú lựa chọn phù hợp với nhu cầu.
  • Giá bỉm DHC nội địa Trung tương đối hợp lý với các mẹ bỉm dao động trong khoảng từ 4.100 vnđ – 7.000 vnđ/ miếng tùy loại bỉm và kích thước.
Đánh giá ưu và nhược điểm của bỉm DHC nội địa Trung
Đánh giá ưu và nhược điểm của bỉm DHC nội địa Trung

Nhược điểm của bỉm DHC nội địa Trung

Tuy sở hữu trong mình nhiều ưu điểm nhưng ở bỉm DHC nội địa Trung vẫn còn tồn tại những nhược điểm như:

  • Một số mẹ có con bụ bẫm không hay mặc bỉm đúng size chuẩn thường oder tăng thêm 1 size để mặc bỉm cho con được rộng rãi hơn thì khi mặc bỉm DHC nội địa Trung chênh 1 size so với các bạn cùng chang lứa sẽ có cảm giác phần thân, đũng bỉm và 2 ống quần hơi dài và rộng một chút.
  • Độ thấm hút tốt nhưng chưa bằng bỉm Nanu
  • Bỉm DHC có mùi hơi khác so với những bỉm nội địa Trung khác nhưng vẫn dễ chịu.
Có nên mua bỉm DHC nội địa Trung sử dụng cho con không?
Có nên mua bỉm DHC nội địa Trung sử dụng cho con không?

Có nên mua bỉm DHC nội địa Trung sử dụng cho con không?

Qua những phân tích chi tiết về ưu nhược điểm của bỉm DHC nội địa Trung trên hẳn bạn đã có thể tự đưa ra được một quyết định chính xác ‘có nên mua bỉm DHC nội địa Trung sử dụng cho con không’. Còn nếu vẫn băn khoăn thì hiện người tiêu dùng đang đánh giá 5 sao cho loại bỉm DHC nội địa Trung cao cấp này. Với mức giá rẻ hơn bỉm Nanu nội địa Trung mà chất lượng tốt không thua kém thì DHC quả đáng là một lựa chọn để bạn tham khảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 cách để mua bỉm DHC nội địa Trung nhanh nhất

3 cách để mua bỉm DHC nội địa Trung nhanh nhất

Khác với bỉm xuất khẩu, bỉm DHC nội địa Trung đang được người tiêu dùng quan tâm tìm mua vì chất lượng thấm hút tốt mà độ siêu mỏng khá ấn tượng. Đây là 3 cách giúp bạn mua bỉm DHC nội địa Trung nhanh nhất. Lưu ngay lại phòng khi cần dùng nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!