Đánh giá ưu và nhược điểm của nồi chiên không dầu Sharp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một dòng nồi chiên không dầu Sharp nhưng chưa biết ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm này là gì? Thì bài viết sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc đó.

Với những chị em phụ nữ có đam mê nội trợ thì chắc hẳn nồi chiên không dầu Sharp nổi tiếng đã không còn quá xa lạ. Sản phẩm này cũng có số lượt mua và đánh giá tích cực, nhưng liệu nó có thực sự hiệu quả như quảng cáo? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nguồn gốc nồi chiên không dầu Sharp

Được sản xuất chủ yếu tại Trung Quốc và Thái Lan, hai nguồn thị trường vô cùng dồi dào, ngay từ khi mới ra mắt, nồi chiên Sharp đã tạo nên cơn sốt trong giới nội trợ, khiến ai cũng muốn sở hữu. Không chỉ người dân trong nước tin dùng mà nồi chiên Sharp còn được nhiều chị em phụ nữ tại Hàn Quốc, Campuchia và Việt Nam lựa chọn.

nồi chiên không dầu Sharp
Nồi chiên không dầu Sharp được sản xuất chủ yếu từ Trung Quốc và Thái Lan

Một điều khá thú vị là ngay từ đầu sản phẩm này được sản xuất tại Nhật Bản – ông hoàng công nghệ cơ điện tử, nhưng sau đó đã được nhà đầu tư Đài Loan mua lại.

Ưu điểm của nồi chiên Sharp

Nồi chiên không dầu Sharp có hình dáng đơn giản giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Cách phối màu cũng rất bắt mắt, ưa nhìn, không vì màu chủ đạo là xám mà trở nên nhạt nhòa giữa gian bếp.

Về cấu tạo, ngoài nơi chứa dầu mỡ và thức ăn, mặt trên của nồi chiên còn được gắn dây mayso để sinh nhiệt, giúp làm chín thức ăn nhanh mà không bị cháy khét. Lòng nồi được làm bằng thép chống gỉ, độ dày lớp chống dính lên đến 0.4mm, có khả năng chịu nhiệt cực cao, khó hư hỏng.

nồi chiên không dầu Sharp
Nồi chiên Sharp được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến

Sản phẩm được kết hợp với công nghệ gia nhiệt tiên tiến, vừa có thể chiên vàng, giòn, vừa giữ được chất dinh dưỡng có sẵn trong thực phẩm mà không bị phá hủy như chiên truyền thống. Đặc biệt, nồi chiên Sharp còn rất phù hợp với các chị em đang ăn kiêng nhưng lại thèm ăn đồ chiên rán, bởi nó có thể giảm đến hơn 85% chất béo, một con số đáng kinh ngạc.

Có thể cài đặt 11 chương trình nấu theo nhiệt độ và thời gian khác nhau: Từ nướng, hâm nóng đến chiên thức ăn nhanh, chiên gà, bò, hải sản,… Có rất nhiều công dụng hữu ích, giúp tiết kiệm được nhiều diện tích cho căn bếp đó.

Giá thành của sản phẩm này cũng phù hợp với mọi nhà, nói thẳng ra là rẻ hơn rất nhiều so với các hãng khác nên bạn không cần lo lắng vì kinh tế gia đình eo hẹp mà bỏ qua dụng cụ nấu nướng này nhé!

Nhược điểm của nồi chiên Sharp

Điểm trừ đầu tiên của sản phẩm là thiết kế nhỏ, không thể thoải mái lựa chọn như nồi chiên không dầu của các hãng khác. Đây cũng là một trong những lý do hàng đầu khiến nhiều chị em băn khoăn không biết có nên sử dụng hay không.

nồi chiên không dầu Sharp
Nồi chiên Sharp có thiết kế nhỏ hơn so với các hãng khác

Thứ hai, trong quá trình chiên, người ta không thể cứ để đó rồi bỏ nồi chiên, lâu lâu phải trở thức ăn bằng tay để chín đều bên trong, tránh những chỗ chín tới.

Tóm lại, so với mức giá rẻ như vậy thì những nhược điểm trên của nồi chiên không dầu Sharp chẳng là gì và vẫn có thể miễn cưỡng chấp nhận.

Những lưu ý khi chọn mua nồi chiên không dầu Sharp

Trước khi mua nồi chiên Sharp, bạn nên xem dung tích và kích thước của nồi chiên có phù hợp với lượng thực phẩm mà gia đình mình thường sử dụng hay không. Nếu nhà có nhiều thành viên thì một chiếc nồi nhỏ không thể cung cấp đủ thức ăn. Bạn có thể chọn một sản phẩm lớn hơn hoặc mua hai cái để sử dụng.

Cần tìm hiểu cơ chế hoạt động, chức năng của sản phẩm trước khi chọn mua, tránh tình trạng mua về không biết cách sử dụng.

Đặc biệt, bạn cần chọn cửa hàng uy tín rồi mới nên mua, bởi thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả được sản xuất, thép giả, nhựa dùng để làm nên có thể ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài bản thân và mọi người trong gia đình. Tốt nhất bạn nên đến các siêu thị điện máy hoặc các trang mua bán uy tín lâu năm để lựa chọn và mua hàng.

Qua những thông tin trên của Websosanh về nồi chiên không dầu Sharp, mọi người đã yên tâm hơn khi chọn mua nồi chiên Sharp chưa? Hãy chia sẻ bài viết đến gia đình và bạn bè xung quanh để giúp họ biết thêm nhiều sản phẩm hữu ích trong nhà bếp nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!