Đánh giá ưu và nhược điểm của nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là bài đánh giá chi tiết về nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK về ưu nhược điểm. Hãy cùng Websosanh đi vào phân tích nội dung sau đây nhé!

Lock&Lock là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng. Các sản phẩm, đồ dùng nhà bếp của cửa hàng, đặc biệt là dòng sản phẩm nồi chiên không dầu rất được quan tâm và ưa chuộng. Hãy cùng Websosanh đánh giá ưu và nhược điểm nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK qua nội dung sau.

Ưu điểm của nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK
Đánh giá ưu điểm của nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK

1. Nồi nấu nhanh và hoạt động nhẹ nhàng

Với công suất lên đến 1800W, nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK sẽ giúp các món cơ bản như nướng, chiên (khối lượng nhỏ) chín nhanh chỉ trong 10 – 20 phút.

Một số món ăn như gà nướng nguyên con sẽ mất nhiều thời gian hơn. Khi hoạt động ở mức tối đa hoặc công suất tối đa nồi chiên vẫn khá êm, tiếng ồn nhỏ nhưng ở mức dễ chịu.

2. Món ăn chín đều, giòn và thơm

Với sự kết hợp của dây mayso làm mát và quạt đối lưu, không khí nóng sẽ được luân chuyển 360 độ xung quanh nồi chiên không dầu, từ đó giúp các mặt của món ăn được tiếp xúc với nhiệt và chín đều. Công nghệ Rapid Air (sử dụng khí nóng để nấu chín thức ăn) sẽ hạn chế tối đa dầu mỡ bên trong.

Tuy nhiên, với một số món ăn như gà nướng, khoai tây chiên, chả giò… thì vẫn phải cho một chút dầu hoặc bơ để món ăn không bị khô và có màu đẹp mắt hơn.

3. Khả năng tách chất béo có sẵn trong thực phẩm

Không chỉ nấu nướng không cần dầu, nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK còn có thể loại bỏ đến 80% lượng mỡ thừa có trong thực phẩm.

Với nhiều nguyên liệu như cá, heo, gà… luôn chứa một lượng chất béo nhất định (lớp mỡ dưới da) và nếu hấp thụ quá nhiều trực tiếp vào cơ thể sẽ gây ra các bệnh về tim mạch, mỡ máu.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK
Lock&Lock EJF357BLK giúp loại bỏ lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể

Lock&Lock EJF357BLK giải phóng triệt để lượng mỡ này ra bên ngoài, giúp thức ăn vàng thơm ngon, giòn, đậm đà hơn và cũng tốt cho sức khỏe hơn rất nhiều.

4. Dung tích nồi lớn 5.2L, thoải mái quay gà nguyên con

Đối với gia đình từ 3 – 6 người, dung tích của nồi chiên không dầu EJF357BLK 5.2L là vô cùng lý tưởng. Khay nồi rộng rãi, nấu nướng thoải mái, có thể quay gà nguyên con từ 3kg trở xuống mà vẫn đảm bảo độ thơm ngon.

5. Điều khiển màn hình cảm ứng đa chức năng

Chất liệu và thiết kế của Lock&Lock EJF357BLK mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. Bảng điều khiển cảm ứng LCD chính hãng, các nút bấm cảm ứng dễ sử dụng, mỗi thao tác có tiếng “bíp”.

Chức năng nấu gồm 7 món cơ bản (thịt, cá, gà, tôm, khoai, rau củ, nướng), được nhà sản xuất lập trình sẵn nhiệt độ và thời gian. Khi chọn chế độ này, bạn không cần phải cài đặt nhiệt độ và thời gian thủ công.

Có thêm chức năng “giữ nóng” lên đến 2 giờ. Do đó, khi nấu xong, bạn có thể để thức ăn trong nồi để giữ ấm. Chức năng này còn giúp bạn hâm nóng thức ăn dễ dàng. Khi hết thời gian nấu sẽ có tiếng “bíp” liên tục để thông báo.

6. Giá cả khá phải chăng

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK có giá bán dao động từ 2,3 – 2,6 triệu đồng, tùy nơi bán. Nhìn chung, mức giá khá bình dân, với những gia đình tầm trung cũng có thể mua được.

Nhược điểm của nồi chiên Lock&Lock EJF357BLK

Là sản phẩm đến từ thương hiệu lớn nên chất lượng của nồi chiên không dầu Lock&Lock được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn có nhược điểm là có mùi nhựa trong 2-3 lần đầu tiên sử dụng. Vì vậy, bạn cần xử lý và vệ sinh nồi chiên trước khi sử dụng để đảm bảo chất lượng và mùi vị của thức ăn.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK
Nhược điểm của nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK là có mùi nhựa trong vài lần đầu sử dụng

Kết luận

Hy vọng với những thông tin trên mà Websosanh đã giúp bạn đánh giá chi tiết về dòng nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK. Để biết thêm thông tin về giá cả, thông số kỹ thuật cũng như địa chỉ phân phối chính hãng đừng quên truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!