Đánh giá ưu và nhược điểm của nồi chiên không dầu Philips HD9252/90

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều gì khiến nồi chiên không dầu Philips HD9252/90 lại được người tiêu dùng đánh giá cao như vậy? Ưu và nhược điểm là gì? Nội dung bài viết sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn phân tích rõ ràng.

Nồi chiên không dầu Philips HD9252/90 ra mắt trong những năm gần đây đã không còn quá xa lạ với các bà nội trợ. Bạn đã sở hữu mẫu này chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây xem sao nhé. Ưu nhược điểm của sản phẩm này là gì mà lại được nhiều người đánh giá cao như vậy?

Tổng quan về nồi chiên Philips HD9252/90

Nồi chiên không dầu Philips HD9252/90 được sản xuất bởi thương hiệu Philips – thương hiệu điện tử, điện gia dụng chất lượng hàng đầu tại Hà Lan. Sản phẩm được đánh giá rất cao bởi người tiêu dùng về chất lượng, độ bền và sản phẩm nồi chiên không dầu Philips được đánh giá là thương hiệu hàng đầu, tiên phong trong việc sản xuất nồi chiên không dầu hàng đầu thế giới.

nồi chiên không dầu Philips HD9252/90
Đôi nét về nồi chiên không dầu Philips HD9252/90

Mang đến cho người dùng những chức năng tiện lợi hiện đại. Chính vì vậy không khó hiểu vì sao các sản phẩm đến từ Philips lại được yêu thích và đánh giá cao đến vậy.

Ưu điểm của Philips HD9252/90

nồi chiên không dầu Philips HD9252/90
Nồi chiên HD9252/90 sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Ấn tượng từ các sản phẩm của Philips với kiểu dáng, mẫu mã hiện đại, sang trọng và luôn cập nhật xu hướng cũng như sở thích của người dùng. Và sản phẩm nồi chiên Philips HD9252/90 cũng không có sự khác biệt khi sở hữu những đường nét tinh tế tỉ mỉ cùng màu đen bóng thời thượng mang đến sự đẳng cấp cho không gian bếp nhà bạn.

2. Chiên, nướng thực phẩm nhanh chóng, hấp dẫn không cần dùng dầu

Nồi chiên Philips HD9252/90 có công suất hoạt động cao 1400W kết hợp với công nghệ Rapid Air hoạt động mạnh mẽ cho khí nóng luân chuyển liên tục khắp khay chiên, đối lưu nhiệt tốt, giúp thực phẩm nhanh chín đều mà không cần sử dụng dầu hoặc rất ít dầu. Nhờ đó giảm đến 80% lượng dầu mỡ tốt hơn so với phương pháp chiên rán thông thường, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

3. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Nồi được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh khi tích hợp đầy đủ các chức năng, chế độ hẹn giờ được hiển thị qua màn hình LED rõ ràng, sắc nét để bạn dễ dàng theo dõi trong suốt quá trình nấu nướng. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 80 đến 200 độ C với 7 chế độ cài đặt sẵn. Đồng thời, nồi có chế độ ngắt tự động khi quá nhiệt giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng, tăng tuổi thọ cho nồi.

4. Hẹn giờ nấu lên đến 60 phút

Bạn có thể tùy chỉnh cài đặt thời gian nấu lên đến 60 phút giúp bạn rảnh tay để chuẩn bị các món ăn khác hay làm việc nhà tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức. Tính năng tự động tắt bao gồm một chỉ báo âm thanh để thông báo món ăn đã sẵn sàng.

5. Chất liệu cao cấp

Vỏ nồi làm bằng nhựa chịu nhiệt cao cấp, an toàn và dễ dàng vệ sinh. Ruột nồi làm bằng thép không gỉ phủ lớp chống dính dày dặn, chống dính an toàn cho sức khỏe người dùng và dễ dàng vệ sinh, có thể sử dụng trong máy rửa chén để rửa các bộ phận có thể tháo rời. Việc chiên không dầu còn giúp bạn tránh được mùi dầu chiên so với các loại nồi chiên thông thường.

Nhược điểm của nồi chiên

Bên cạnh những ưu điểm tiện lợi kể trên mà nồi chiên không dầu Philips HD9252/90 mang đến cho người dùng thì cũng có một số hạn chế nhỏ là dung tích nồi khá nhỏ 2.4l, chỉ phù hợp để nấu chín thức ăn cho một gia đình nhỏ.

nồi chiên không dầu Philips HD9252/90
Dung tích nồi khá nhỏ chỉ phù hợp sử dụng cho gia đình nhỏ

Nồi chiên không dầu Philips HD9252/90 không chỉ có kiểu dáng sang trọng, tính năng hiện đại, tiện lợi cho người nội trợ mà còn có mức giá hợp lý chỉ từ 1.090.000 VNĐ. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu sản phẩm tiện ích này?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.