Đánh giá ưu và nhược điểm của tai nghe JBL C150SI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL C150SI là một sản phẩm tai nghe có dây, giá rẻ nhưng được nhiều người ưa chuộng. Vậy tai nghe này có ưu nhược điểm gì? có đáng để sở hữu hay không?

JBL luôn cho ra những mẫu sản phẩm tai nghe thể thao không dây cao cấp. Tuy nhiên có lẽ bạn không biết, JBL vẫn thiết kế và sản xuất những mẫu tai nghe in-ear có dây, giá rẻ. Tai nghe JBL C150SI là một trong số những sản phẩm như vậy. Với sự bền bỉ cho nên nó rất được lòng người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin để hiểu rõ hơn về loại tai nghe này.

Ưu điểm của tai nghe JBL C150SI

Không bao giờ lo hết pin

Như những sản phẩm tai nghe có dây khác. Nó được cắm trực tiếp vào điện thoại, máy tính bảng hay laptop để nghe nhạc. Cho nên bạn không bao giờ phải lo lắng nó hết pin hay chưa. Hay sẽ không bao giờ xảy ra trường hợp không sử dụng được do quên sạc pin. Dây cắm truyền thống có lẽ cũng là một ưu điểm so với những tai nghe không dây hiện tại.

Không bao giờ lo hết pin

Không xảy ra hiện tượng nhiễu sóng

Có cần đến sóng đâu mà lo nhiễu sóng nhỉ. Nó được truyền trực tiếp từ các thiết bị nghe nhạc bằng dây cáp. Chính vì thế không cần lo đến việc nhiễu sóng, ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh như tai nghe bluetooth. Khi nhiễu âm sẽ khiến âm thanh bị đứt đoạn, không được chất lượng. Gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giải trí của người dùng. Nhưng tai nghe JBL C150SI sẽ không bao giờ khiến bạn phải lo lắng về vấn đề này.

Không giới hạn về thiết kế

Tai nghe có dây hiện nay vì sao vẫn không bị lỗi thời? Bởi vì tai nghe có dây có ưu điểm vượt trội hơn về phần thiết kế. Tai nghe không dây thường sẽ bị giới hạn về kích thước. Do đó nhà sản xuất phải giới hạn driver, pin cũng như phần tune âm. Nhưng tai nghe có dây thì lại không phải vậy. Nhà sản xuất có thể thoải mái đặt các linh kiện tốt nhất vào đó. Bởi vì nó không bị giới hạn bất kỳ cái gì.

Chiếc tai nghe JBL C150SI có kích thước nhỏ gọn. Hầu như nó phù hợp với mọi đối tượng từ nam đến nữ. Tai nghe này khá nhẹ, chỉ khoảng 60g. Do đó người dùng nếu đeo tai nghe lâu dài cũng không làm bạn cảm thấy nặng nề.

Jack cắm bền bỉ

Jack cắm của tai nghe được làm hình chữ I. Jack cắm được mạ vàng để tránh oxy hóa hư hỏng và tăng chất lượng truyền âm thanh. Ở cuối jack cắm được làm bằng cao su cứng. Giúp bảo vệ phần này không bị đứt ngầm khi sử dụng.

Âm thanh True bass, V-Shape: dễ nghe, phù hợp nhiều loại nhạc

Tai nghe JBL C150SI có chất âm True bass. Bài hát nào có âm bass thì vẫn cảm nhận rõ được dải này. Do vậy, chiếc tai nghe này phù hợp với nhiều thể loại nhạc.

Nhược điểm của tai nghe JBL C150SI

Dây dẫn dễ bị rối

Tai nghe này được thiết kế dạng dây tròn. Nó không được bọc vải để chống rối. Do đó khi không sử dụng thì có khả năng bị rối rất cao. Tuy nhiên phần dây mỗi bên được làm bằng cao su có nên vẫn có độ dẻo cần thiết để thuận tiện hơn khi sử dụng.

Dây dẫn dễ bị rối

Xảy ra hiện tượng microphonic khá nặng

Microphonic là hiện tượng va chạm cơ học ở phần dây dẫn của tai nghe. Do đó người dùng sẽ nghe những tiếng động lạ trong tai nghe. Để khắc phục được điều này thì sẽ có hai cách:

Khi đeo tai nghe bạn nên vòng qua sau tai chứ không nên đeo trực tiếp theo cách thông thường. Khi đó bạn sẽ giảm được đến 80% hiện tượng khó chịu này.

Hoặc bạn có thể sử dụng một cái kẹp áo. Điều này cũng có thể làm giảm tình trạng microphonic.

Dải âm cao bị vỡ

Đối với các dải âm cao sẽ cảm thấy hơi khó chịu vì nó sẽ bị đẩy lên cao hơn bình thường. Đối với những người có yêu cầu khắt khe về âm nhạc thì không thích điều này.

Đánh giá chung về tai nghe JBL C150SI

Là một chiếc tai nghe giá rẻ. So với số tiền bỏ ra thì đây là một sản phẩm có chất lượng cao. Chất lượng vượt trội hơn nhiều so với những tai nghe cùng tầm giá. Hơn nữa, bạn sẽ tránh lựa chọn những dòng tai nghe trôi nổi ảnh hưởng đến sức khỏe của người.

Đánh giá chung về tai nghe JBL C150SI

Trên đây là những thông tin về sản phẩm tai nghe JBL C150SI. Nếu bạn vẫn yêu thích một chiếc tai nghe có dây truyền thống, giá rẻ, chất lượng ổn định. Thì đây là một sản phẩm rất đáng để lựa chọn để sở hữu.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!