Đánh giá và nhận định về dòng quạt hơi nước Senkio HT-6000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt hơi nước Senkio HT-6000 là một thiết bị làm mát nổi tiếng về chất lượng cao và được nhiều người ưa chuộng. Vậy chiếc quạt hơi nước này có tính năng gì đặc biệt, đáng để sở  hữu?

Quạt hơi nước Senkio HT-6000 là một thiết bị làm mát được rất nhiều người ưa chuộng. Đây là một sản phẩm mang thương Việt có chất lượng ổn định, thiết kế đẹp mắt. Hãy cùng webSoSanh đi xem thêm những thông tin trong bài viết dưới đây để biết chiếc quạt hơi nước này có tính năng gì đặc biệt?

Đánh giá về thiết kế của quạt hơi nước HT-6000

Quạt hơi nước Senkio 45 lít có phần thân máy và cánh quạt được làm bằng nhựa cao cấp cứng cáp, bền bỉ. Chiếc máy quạt này có 4 bánh xe tiện cho việc di chuyển từ khu vực này qua khu vực khác. Nó có kích thước khá lớn với chiều cao 1150mm, chiều rộng 630mm và chiều sâu 400mm.

Vẻ ngoài của máy quạt khá tinh xảo và bắt mắt. Thoạt nhìn trông rất sang trọng với tông màu đen xám rất thích hợp sử dụng ở mọi không gian như văn phòng, nhà khách..

Với bình chứa nước của quạt hơi nước này có dung tích lên đến 45 lít. Với  lượng nước tiêu thụ trong 1 giờ khoảng 4-6 lít thì bạn có thể sử dụng chế độ làm mát trong thời gian 7 cho đến 11 tiếng đồng hồ. Đây là một khoảng thời gian dài để bạn không cần phải châm nước. Nó sẽ không khiến phải gián đoạn thời gian làm việc của mình trong khi sử dụng.

 

quạt hơi nước senkio ht 6000

Công suất – Độ ồn – Tính năng của máy làm mát không khí HT-6000

Công suất lớn, làm mát cho diện tích rộng

Đây là một chiếc quạt điều hòa có công suất lớn được dùng cho những không gian thoáng rộng. Với công suất 160W, cho lưu lượng gió lên đến 6000 m³/h phù hợp làm mát ở diện tích rộng lên đến 45m2. Do đó, bạn có thể sử dụng nó để làm mát ở các không gian rộng rãi như triển lãm, tiệc, quán cà phê, quán ăn, quán nhậu ngoài trời. Hoặc làm mát không khí tại khu vực thương mại như bệnh viện, siêu thị, khách sạn,  khu mua sắm và các cửa hàng.

Độ ồn nhỏ

Mặc dù đây là một chiếc máy làm mát không khí có công suất lớn nhưng máy chạy cực êm. Độ ồn tối đa đo được của máy quạt chỉ ở mức 56dB. Hầu như trong quá trình sử dụng nó sẽ không gây khó chịu cho người dùng. Khi sử dụng máy quạt ở công suất cao nhất thì cũng không làm ảnh hưởng đến quá trình làm việc, kinh doanh của bạn. Đối với chế độ ngủ thì độ ồn nhỏ hơn 45dB, đây là điều mà các dòng máy quạt khác chưa làm được.

 

quạt hơi nước senkio ht 6000

Tính năng

HT-6000 sẽ làm mát không khí theo cơ chế bay hơi tự nhiên của nước. Có lớp lưới lọc hỗ trợ lọc sạch không khí khi thổi ra. Có thiết kế 3 tấm Cooling Pad tạo ra nhiều rãnh nước giúp quạt lấy hơi nước nhiều hơn và từ đó làm mát hiệu quả hơn. Ngoài ra nó còn có khả năng tạo ion âm diệt vi khuẩn giúp không khí trở nên sạch hơn.

Đặc điểm nổi bật của quạt là nó không phun sương trực tiếp nên không gây hư hỏng thiết bị điện tử. Do đó, bạn có thể sử dụng quạt thoải mái mà không cần phải lo lắng. Nó còn có tính năng cân bằng độ ẩm về mức lý tưởng để đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Có nên mua quạt điều hòa không khí Senkio HT-6000?

Quạt điều hòa HT-6000 là một thiết bị làm mát chất lượng với nhiều như coong suất lớn, làm mát hiệu quả cho diện tích rộng, độ ồn nhỏ và không làm hư hại các thiết bị điện tử trong khu vực sử dụng. Với mức giá khoảng 3 triệu đồng thì đây là một sản phẩm đáng để lựa chọn. Nó phù hợp để phục vụ cho các mô hình kinh doanh nhỏ như cà phê, quán ăn,..

quạt hơi nước senkio ht 6000

Tóm lại quạt hơi nước Senkio HT-6000 là một thiết bị làm mát hiệu quả cho gia đình tại những khu vực thông thoáng trong mùa hè. Hy vọng, bạn sẽ tìm được một thiết bị làm mát tốt cho phục vụ cuộc sống cũng như công việc kinh doanh trong mùa hè này nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!