Đánh giá về chiếc Smart Tivi 8K UHD Sharp 80 inch 8T-C80AX1X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 8K UHD Sharp 80 inch 8T-C80AX1X là một chiếc tivi khổng lồ nhất trong thời điểm hiện tại. Hãy xem những đánh giá chi tiết về chiếc tivi này trong bài viết nhé. 

Là một chiếc tivi thông minh có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Chiếc Smart Tivi 8K UHD Sharp 80 inch 8T-C80AX1X có màn hình khổng lồ nhưng có giá cực sốc. Để đánh giá chi tiết hơn về chiếc Smart Tivi này thì mời bạn xem kỹ những thông tin trong bài viết này nhé.

Đánh giá về thiết kế về chiếc Smart Tivi 8K UHD

Là một sản phẩm vừa ra mắt đầu năm nay. Chiếc Smart Tivi 8K UHD 80 inch được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Giá đỡ của chiếc tivi là mang thiết kế đặc trưng của thương hiệu Sharp. Đó chính là kiểu chữ V úp ngược, tạo dáng vẻ chắc chắn cho chiếc TV.

Hơn nữa, Sharp thiết kế viền màn hình siêu mỏng, giúp không gian màn hình như được mở rộng và tạo cảm giác sang trọng hơn cho người dùng.

Với kích thước màn hình 80 inch khổng lồ, thích hợp với không gian mở rộng lớn của phòng khách.

Đánh giá về thiết kế về chiếc Smart Tivi 8K UHD

Chất lượng hình ảnh chân thực đến không ngờ

Không làm người dùng thất vọng. Chiếc Smart Tivi Sharp 8T-C80AX1X cho một chất lượng hình ảnh không thể chê được ở bất cứ điểm nào bởi:

Độ phân giải của 8K với IGZO

Độ phân giải siêu khủng lên đến 8K. Đây là độ phân giải cực cao với 33 triệu điểm ảnh. Hãy cứ tưởng tượng xem, chất lượng 2K đã cho hình ảnh khá chất lượng. Thì một chiếc tivi có độ phân giải 8K với mật độ điểm ảnh cao gấp 16 lần so với độ phân giải Full HD. Sẽ cho bạn những thước phim chân thực sống động như thật. Cực kỳ rõ nét đến từng chi tiết siêu nhỏ.

Chân thực hơn với AQUOS 8K

Đây là một sản phẩm được cải tiến về mọi mặt. Với AQUOS 8K, khả năng tái tạo màu sắc cực cao, độ tương phản hoàn hảo của hình ảnh. Cho chúng ta một chất lượng hình ảnh chân thực. Kết hợp với màn hình siêu lớn, thì đây quả là một sản phẩm làm hài lòng bất cứ ai. Không cần đi tới rạp xem phim bởi vì bạn đã được xem những thước phim bom tấn trên màn ảnh rộng.

Chất lượng màu sắc của 8K

Bộ lọc của chiếc Smart Tivi Sharp 8T-C80AX1X cho dải màu rộng giúp tái tạo màu sắc hơn 138% so với những chiếc tivi thông thường. Màu sắc của hình ảnh chân thực và sâu hơn rất nhiều.

Chất lượng màu sắc của 8K

Độ tương phản 8K

Là một chiếc tivi sử dụng công nghệ tinh thể lỏng tân tiến. Cho độ tương phản cao với chất lượng màu sắc tươi sáng, rực rỡ và bắt mắt hơn. Độ sáng của nó tốt hơn 13 lần, cho một độ sáng tuyệt đẹp cho những thước phim của bạn.

Bộ chuyển đổi 8K AI Upconverter

Đây là một công nghệ thông minh có khả năng phân tích những video có độ phân giải thấp. Từ đó có thể tái tạo lại các chi tiết hình ảnh theo bản gốc và nâng cấp lên độ phân giải 8K rõ nét nhất.

Vi xử lý hình ảnh 8K AI Thinner

Bộ vi xử lý này có tác dụng phân tích các điểm ảnh, tái tạo các thông tin bị mất theo hình dạng ban đầu. Mang lại một video chân thực sau khi nâng cấp.

Giảm nhiễu hình ảnh với 8K AI

Smart Tivi 8K UHD Sharp 80 inch 8T-C80AX1X có khả năng phân tích và làm giảm các tín hiệu gây nhiễu. Từ đó cho ra một hình ảnh rõ ràng, chuẩn xác mà vô cùng tự nhiên.

Tốc độ xử lý 8K AI Revelation Engine nhanh, mạnh

Công nghệ xử lý hình ảnh tân tiến nhất được áp dụng trong chiếc tivi thông minh này. Nhờ đó có thể cung cấp video 8K ở tần suất lên đến 120Hz.

Chất lượng âm thanh sống động như thật

Công nghệ âm thanh Dolby Audio kết hợp với công nghệ Eilex Prism cho ra một âm thanh có độ bao phủ rộng. Hệ thống loa công suất lớn lên đến 70W cho âm thanh lớn, chân thực như ngồi ở rạp chiếu phim. Cảm giác âm thanh trong trẻo, sắc nét và tự nhiên như thật.

Chất lượng âm thanh sống động như thật

Đầu thu truyền hình kỹ thuật số mặt đất

Chiếc Smart Tivi Sharp 8T-C80AX1X đã được tích hợp DVB-T2 / DVB-T. Do đó, bạn có thể giải trí thoải mái với các kênh truyền hình kỹ thuật số. Hãy yên tâm chất lượng của nó hoàn toàn ổn định và không bị thời tiết làm ảnh hưởng.

Thoải mái kết nối với các thiết bị ngoại vi

Quả thật xứng đáng khi lựa chọn chiếc tivi này. Bởi bạn có thể kết nối tivi với laptop, đầu DVD, USB dễ dàng. Nhưng nó không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh và chất lượng âm thanh.

Trên đây chỉ là một số thông tin nổi bật về chiếc Smart Tivi 8K UHD Sharp 80 inch 8T-C80AX1X. Nếu cần nhiều thông tin hơn về sản phẩm thì hãy để lại câu hỏi ở bình luận phía dưới nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!