Đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi LED Sharp 40 inch 2T-C40CE1X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LED Sharp 40 inch 2T-C40CE1X la một chiếc tivi thông minh có màn hình 40 inch giá rẻ. Vậy chiếc Smart Tivi LED Sharp 40 inch 2T-C40CE1X có những ưu điểm gì đáng chú ý. 

Smart Tivi LED Sharp 40 inch 2T-C40CE1X là một sản phẩm được khá nhiều người ưa chuộng trong phân khúc thị trường giá rẻ. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại cùng mức giá khiến bạn đang phân vân lựa chọn. Vậy chiếc tivi thông minh LED Sharp 40 inch 2T-C40CE1X có ưu điểm gì vượt trội?

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Smart Tivi Sharp 2T-C40CE1X có thiết kế hiện đại, đẳng cấp. Với 3 viền xung quanh mỏng tạo cảm giác màn hình máy tính được mở rộng ra hơn, không bị gò bó. Chân đế tivi vững chắc, có thể đứng ổn định trên mọi mặt phẳng. Cùng  với màu đen chủ đạo huyền bí tạo nên sự sang trọng cho cả căn phòng của bạn

Kích thước màn hình 40 inch, thích hợp với những căn phòng có không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc riêng của cá nhân.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS

Với tấm nền IPS giúp người dùng xem được nhiều hình ảnh rõ nét hơn, giúp trải nghiệm với những thước phim bom tấn đầy sống động. Độ phân giải của màn hình chiếc Smart Tivi Sharp 40 inch 2T-C40CE1X có độ phân giải Full HD. Cùng với 1 triệu điểm ảnh được hiển thị cho ra hình ảnh khá chất lượng và sắc nét so với những TV trong cùng tầm giá.

Màu sắc hiển thị của hình ảnh được đánh giá chân thực và tự nhiên như hình ảnh ngoài đời thật. Một ưu điểm nữa đó là độ chính xác của màu sắc không bị giảm khi thay đổi góc nhìn. Bất kể bạn có ngồi ở vị trí nào để xem thì hình ảnh và độ nét vẫn không bị thay đổi.

Hỗ trợ HDR10 hiển thị nội dung chi tiết và sắc nét hơn

Là một chiếc TV giá rẻ nhưng đã được nâng cấp hiển thị nội dung bằng HDR10. Mang đến cho người xem những thước phim có hình ảnh chi tiết và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ. Độ sáng sẽ được tối ưu nhất để phục vụ cho hiển thị hình ảnh.

Hỗ trợ HDR10 hiển thị nội dung chi tiết và sắc nét hơn

Kho ứng dụng phong phú

Chiếc Tivi Sharp 40 inch này đã được trang bị kho ứng dụng vô cùng đa dạng. Với ứng dụng Netflix sẽ cung cấp hàng ngàn bộ phim bom tấn hấp dẫn cùng với vô số chương trình TV thú vị. Đáp ứng nhu cầu giải trí tối đa cho bạn và gia đình.

Ứng dụng Netrange App mang đến cho bạn kho ứng dụng xem phim, nghe nhạc, chơi game vô cùng phong phú. Thoải mái lựa chọn bất cứ chương trình nào bạn thích.

Hệ điều hành Linux dễ dàng sử dụng

Đây là một hệ điều hành quen thuộc ở phân khúc thị trường giá rẻ của Sharp. Hệ điều hành này được ưa chuộng bởi sự thân thiện dành cho người dùng. Thao tác một cách dễ dàng với giao diện trực quan dễ hiểu. Cách xử lý các tác vụ nhanh và mượt. Bất kỳ ai trong gia đình cũng có thể điều khiển để phục vụ cho mục đích thư giãn, giải trí của mình.

Ngoài ra còn có các ứng dụng khác như YouTube, Netflix, FPT Play có thể phục vụ bất cứ chương trình giải trí nào mà bạn muốn.

Screen Mirroring – Trải nghiệm nội dung từ smartphone lên tivi một cách dễ dàng.

Screen Mirroring là một tính năng cho phép kết nối và đồng bộ nội dung giữa điện thoại và tivi. Cho phép hiển thị hình ảnh trên điện thoại lên tivi thuận tiện. Nhờ đó, người dùng hoàn toàn có thể chơi game ở điện thoại với một màn hình rộng lớn.

Screen Mirroring – Trải nghiệm nội dung từ smartphone lên tivi một cách dễ dàng.

Ngoài ra Smart Tivi LED Sharp 40 inch 2T-C40CE1X còn có nhiều cổng kết nối như USB, HDMI. Bạn có thể kết nối các thiết bị ngoại vi với tivi như đầu đĩa, laptop, máy tính bảng. Để phục vụ tối đa nhu cầu giải trí cho người dùng.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về chiếc tivi Smart Tivi LED Sharp 40 inch 2T-C40CE1X. Hy vọng với những thông tin trên đây bạn đã có đánh giá riêng cho mình về chiếc TV này. Chúc bạn sớm chọn được một thiết bị giải trí yêu thích cho bản thân và gia đình mình nhé.

Tin tức về Tivi

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Với màn hình QLED 4K tuyệt đẹp, công nghệ hình ảnh tiên tiến, hệ thống âm thanh đỉnh cao và hệ điều hành Google TV thông minh, Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi game hoàn hảo, đưa người dùng hòa mình vào thế giới ảo một cách ấn tượng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!