Đánh giá về điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều bản KC-FC32 ăn khách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời điểm hiện nay thì một trong những dòng sản phẩm gia dụng được tìm kiếm nhiều nhất chính là điều hoà. Casper là một trong những hãng điều hoà ăn khách được nhiều người săn đón. Trong đó điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều đáng chú ý là KC-FC32.

Về dòng điều hoà này thì có cơ chế vận hành tương đối thông minh. Điều hoà tự động điều chỉnh nhiệt độ tuỳ thuộc không gian phòng. Đồng thời thì điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều còn có khả năng là phát hiện rò rỉ điện, thực sự khiến người dùng cảm thấy an toàn hơn hơn. Chi tiết hơn về dòng điều hoà này thì cùng khám phá trong bài viết dưới đây.

Về thiết kế của điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều có gì đặc biệt?

điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều

Ngoại hình của dòng KC-FC32 này giống với hầu hết những sản phẩm điều hoà Casper khác. Dòng máy lạnh này có thiết kế tone trắng chủ đạo, có màn hình nhiệt độ để quan sát dễ dàng hơn hẳn. Dàn nóng đảm bảo là làm lạnh nhanh, khả năng bền bỉ cũng cao khi ống dẫn gas làm bằng đồng. Ngoài ra thì điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều còn có lá tản nhiệt được làm bằng nhôm mỏng nhẹ nên di chuyển kỹ càng, lắp đặt dễ. Mạ vàng được phủ lên tương tự như mọi dòng Casper khác nên chống ăn mòn tốt, nâng cao tuổi thọ cho điều hoà.

Bàn về công nghệ làm lạnh của điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều này

Như đã nói thì công suất 9000BTU tương đương 1HP, phù hợp cho không gian phòng khoảng 30-45m khối hay diện tích 15 m vuông.

Chế độ Turbo dùng làm lạnh nhanh chóng. Bạn nào chưa biết thì chế độ này cho người dùng tận hưởng cảm giác thoải mái ngay lập tức chứ không phải chờ lâu. Máy có chức năng hút ẩm nữa nên đảm bảo không sợ ẩm dư thừa trong không khí, những ngày độ ẩm cao cũng cảm thấy dễ chịu vô cùng. malwarebytes anti-malware key 2017

điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều

Cơ chế thổi gió nào được sử dụng cho dòng điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều này

Sản phẩm này tích hợp chức năng Follow Me làm máy tự động cảm biến cũng như điều chỉnh lượng gió tuỳ thuộc nhiệt độ phòng ở ngay vị trí của Remote khiến không gian vô cùng dễ chịu, thoải mái.

Dùng điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều tiết kiệm điện

Dòng KC-FC32 một chiều này có chế độ Eco. Đây là chế độ tiết kiệm điện tiêu thụ cơ mà vẫn đảm bảo tuyệt đối công suất làm lạnh một cách tối ưu. Sau 1 giờ sử dụng máy tăng 1 độ và tăng tối đa 2 độ. Máy sẽ dừng khi đạt nhiệt độ đã cài. Quá trình lặp đi lặp lại khiến điện tiết kiệm tối ưu.

điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều

Khả năng lọc không khí của điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều liệu có tốt không?

Bằng tấm lọc hoá chất Cold Calatlyst chứa 4 màn lọc kinh điển nhà Casper thì sản phẩm này hút vi khuẩn, virus rồi bụi bẩn, kết tinh chúng và loại bỏ, để lại bầu không khí thực sự trong lành tuyệt đối.

Một số tiện ích nổi bật của điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều

Máy có một số tiện ích cơ bản mà hầu như các dòng điều hoà Casper khác đều có như là tự động hẹn giờ, có chức năng tự vệ sinh, có khả năng bảo vệ an toàn kép khi mà rò rỉ, tự động phát lại điều hoà khi mà mất điện sau đó có lại.

Có nên đầu tư điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều không?

Với mức giá khoảng hơn 7 triệu một chút thì đây là sản phẩm đáng đầu tư. Máy được bán ở nhiều cơ sở điện máy uy tín trên toàn quốc. Sản phẩm này mang đến tiện ích bất ngờ, ứng dụng phù hợp với nhiều gia đình với diện tích phòng vừa phải. Mức giá này với biết bao tính năng nổi trội thì bỏ qua quá là đáng tiếc. Bạn sẽ khó lòng tìm được loại nào vừa vận hành êm, vừa bền, vừa trang bị thêm tính năng tiết kiệm điện mà lọc không khí đỉnh vậy.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!