Điều hoà Casper 9000btu 1 chiều mới nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hoà casper 9000btu 1 chiều thuộc dòng sản phẩm mới nhất của Casper năm 2022. Điều hòa Casper 9000btu 1 chiều có thiết kế tinh tế, hiện đại với tông màu trắng trang nhã, kết hợp với những đường nét bo cong mềm mại, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau

Điều hòa 1 chiều Casper 9000btu thuộc dòng sản phẩm mới nhất của Casper năm 2022. Điều hòa 1 chiều Casper 9000btu có thiết kế tinh tế, hiện đại với tông màu trắng trang nhã, kết hợp với những đường nét bo cong mềm mại, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, làm mát tức thì chỉ trong 30 giây. Với thiết kế nhỏ gọn kết hợp với gam màu trắng sang trọng mang đến không gian nội thất tiện nghi và hài hòa cho căn phòng của bạn.

Chế độ Eco tiết kiệm năng lượng

Với chế độ Eco cho gia đình bạn sẽ tiết kiệm được một lượng điện kha khá, ngoài ra chế độ này còn tăng khả năng làm lạnh, vận hành êm ái hơn. Điều hòa Casper 1 chiều Inverter 9000 BTU sử dụng môi chất làm lạnh gas đảm bảo thân thiện với môi trường, cho hiệu quả làm lạnh cao và tiết kiệm điện hơn.

Giữ phòng của bạn khô ráo với chế độ hút ẩm vượt trội

Đây là tiện ích đặc biệt thích hợp cho những ngày mưa gió, độ ẩm cao. Chế độ hút ẩm có tác dụng hút ẩm trong không khí, trả lại không gian khô ráo, thoáng mát cho căn phòng. Máy điều hòa Casper được vận hành với cơ chế siêu êm, độ ồn giảm xuống mức tối đa chỉ 20dB mang đến cho người dùng không gian yên tĩnh, thư thái và cho mọi người giấc ngủ sâu hơn mà không bị tiếng ồn ảnh hưởng.

Làm lạnh nhanh

Khi bắt đầu hoạt động, chế độ làm lạnh nhanh cho phép điều hòa 9000 BTU hoạt động với công suất tối đa, để nhanh chóng đưa căn phòng về nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn. Nhờ được trang bị máy nén thế hệ mới nhất, điều hòa Casper 1 chiều 9000 BTU IC-09TL32 có khả năng làm lạnh nhanh chỉ trong 30 giây đầu tiên, luồng gió thổi ra nhanh chóng và tỏa mát đều khắp không gian. phòng.

Chức năng hẹn giờ, tắt mở máy

Thật khó chịu khi nửa đêm bạn đang ngủ ngon mà phải thức giấc để điều chỉnh nhiệt độ điều hòa khi nhiệt độ phòng quá thấp hoặc quá cao. Giấc ngủ của bạn bị gián đoạn, đặc biệt đây là nỗi day dứt của những người có triệu chứng khó ngủ. Tất cả sẽ được giải quyết một cách đơn giản, khi máy lạnh Casper 9000 BTU đã được trang bị chức năng rất tiện lợi đó là hẹn giờ tắt mở tự động.

Theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng hơn

Màn hình LED trang bị trên dàn lạnh của máy to, rõ nét, giúp bạn nhanh chóng nhận biết nhiệt độ làm lạnh trong phòng. Ngoài ra, điều khiển từ xa của máy có đèn màn hình rất tiện lợi khi sử dụng vào ban đêm, bạn sẽ không phải vất vả mỗi khi muốn điều chỉnh nhiệt độ điều hòa khi trời tối. Và nếu bạn cảm thấy đèn LED của máy lạnh quá sáng vào ban đêm, bạn có thể tắt nó bằng cách sử dụng điều khiển từ xa.

Kết luận

Casper đã tung ra thị trường nhiều mẫu máy lạnh đa dạng với nhiều tính năng vượt trội so với các dòng máy lạnh trước đây. Điển hình nhất là công nghệ hiện đại Inverter, công nghệ này được áp dụng trên các sản phẩm sử dụng R32 có khả năng giảm 30-70% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Máy lạnh Casper được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nên khả năng hư hỏng, sửa chữa gần như không có. Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm và bảo hành 3 năm cho tất cả các máy móc thiết bị của công ty đã khẳng định chất lượng của Casper và tạo được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Nhìn chung, chiếc điều hòa Casper này có mức giá bình dân phù hợp với hầu hết các gia đình Việt Nam, với mức giá bình dân nhưng những công nghệ mà chiếc máy làm mát này mang lại sẽ vượt xa mong đợi của bạn như: Chế độ tiết kiệm điện Eco, Chế độ làm lạnh siêu nhanh, hút ẩm , hẹn giờ bật và tắt, …

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!