Ưu điểm của điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ làm lạnh của điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều nổi bật. Sản phẩm với mức giá phải chăng nhưng ngoại hình đẹp mắt, có nhiều tính năng nổi trội.

Thời điểm ai cũng tìm kiếm điều hoà/máy lạnh thì thực sự bài đánh giá về điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều IC-09TL32 này là vô cùng cần thiết. Sản phẩm trang bị chế độ Follow me có thể điều chỉnh độ mát theo vị trí để remote, mành hình hiển thị dễ theo dõi cùng nhiều tính năng nổi trội khác nữa.

điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều

Điều hoà có gam màu trắng vô cùng trang nhãn, có vỏ ngoài bằng nhựa bo viền thanh lịch. Ở trên điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều còn có màn hình hiển thị để quan sát. Dàn nóng của điều hoà còn có ống dẫn gas làm bằng đồng, độ bền bỉ cao, khiến máy có thể làm lạnh nhanh chóng.

Sản phẩm kết hợp lá tản nhiệt làm bằng nhôm, kích thước gọn nhẹ nên lắp đặt vô cùng dễ dàng. Không dừng lại ở đó thì phủ tản nhiệt là lớp mạ vàng nên hạn chế ăn mòn, có thể nâng cao tuổi thọ cho máy.

Ưu điểm của điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều là gì

Công nghệ làm lạnh của IC-09TL32 Inverter

Công suất của điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều này đạt là 1HP – 9000 BTU nên hơi lạnh lan toả được ở căn phòng diện tích khoảng 15m2. Kích hoạt Turbo thì điều hoà hoạt động công suất lớn làm lạnh không gian trong vòng 20-30 phút mạnh theo nhiệt độ đã định.

Máy có chế độ Fan Only tức là chỉ dùng quạt khiến không gian căn phòng nhẹ nhàng, dễ chịu mát như gió thổi hợp thời tiết không quá nóng hay gia đình có trẻ nhỏ.

Ngoài ra điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều còn có chức năng hút ẩm nữa nên loại bỏ được hơi nước trong không gian, khiến căn phòng dễ chịu, phù hợp dùng cho nơi có độ ẩm cao.

điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều

Về cơ chế thổi gió của điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều

Điều hoà này như đã nói có tính năng là Follow Me. Tức là điều chỉnh được hướng gió, hơi lạnh cũng đi theo chính xác vị trí đặt remote, tổng thể không gian sẽ dễ chịu dã man.

Có thể điều khiển lên xuống tự động hay trái phải chỉnh tay khiến cảm giác thoải mái cực kỳ.

Độ tiết kiệm của dòng điều hoà Casper này

Với điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều có chế độ Eco. Kích hoạt chế độ này giúp điều hoà giảm 1 độ C sau 1 tiếng. Có thể giảm được tối đa là 2 độ C nên tiết kiệm điện mà còn làm lạnh tốt cực kỳ.

Ngoài ra còn phải kể đến cả công nghệ Inverter tiết kiệm điện cho máy hoạt động êm ái và vô cùng ổn định.

Với điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều thì đạt tem 5 sao có hiệu suất năng lượng nổi bật đạt 4,57 lận.

Bàn về khả năng lọc không khí

điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều

Dòng điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều này có tấm lọc hoá chất Cold Calatlyst nên phải nói là lọc không khí cực đỉnh, cho phòng an toàn hơn hẳn.

Có nên mua điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều không?

Dòng này siêu đáng rinh về. Điều hoà còn có nhiều tiện ích như là tự động hẹn giờ bật tắt, có chức năng tự động làm sạch, có thể tự động khởi động lại, vận hành khi nguồn điện được phục hồi và ngoài ra còn có cơ chế bảo vệ an toàn kép mỗi khi phát hiện nguồn điện rò rỉ.

Với mức giá rơi vào tầm khoảng 7 triệu 7 ở thời điểm hiện tại thì siêu nên rinh về nhé!

Giải thích về thông số 9000 BTU – 1HP

Dành cho nhiều người thắc mắc là điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều IC-09TL32 Inverter ghi là 1 HP thì có phải là sản phẩm này không? Đây vẫn là chính xác nhé. Chỉ số BTU trên điều hoà nhằm tính công suất điều hoà.

Thường thì 9000 BTU là công suất điều hoà cho phòng có diện tích 15m2 nhé. 9000 BTU = 1HP. Hay gọi 1HP là 1 ngựa ấy. Với dòng điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều thì hợp dùng cho phòng nhỏ, có diện tích vào khoảng 15m2 thôi nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!