Đánh giá về máy giặt Samsung: ưu điểm có vượt trội thật không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Về máy giặt Samsung thì có ưu và nhược điểm. Nhiều người nghĩ máy giặt Samsung sẽ siêu đắt đỏ tuy nhiên vẫn có nhiều dòng tầm giá vừa phải mà vẫn chất lượng.

Một trong những thương hiệu phổ biến và được yêu thích bậc nhất tại nước ta chính là máy giặt Samsung. Nhắc tới hãng máy giặt này là nghĩ đến độ cao cấp và chất lượng. Rõ ràng là có nhiều dòng máy cực đỉnh tuy nhiên nhiều người lại lo lắng giá máy giặt đến từ Samsung sẽ đắt. Thực hư ra sao, cùng giải đáp dưới đây.

Tìm hiểu máy giặt Samsung của nước nào?

Đây là câu hỏi mà hẳn nhiều người đã biết được câu trả lời. Samsung là ông lớn đến từ Hàn Quốc. Phân khúc máy giặt thực sự Samsung mang đến quá nhiều cái tên “siêu phẩm”. Nói về máy giặt Samsung được phân phối tại Việt Nam thì chủ yếu là được sản xuất bởi chính nhà máy trong nước hoặc một số là từ Thái Lan. Hiện nay hãng có cực kỳ nhiều dòng máy giặt Samsung cho mọi người lựa chọn, đó là máy giặt Samsung cửa ngang, cửa trên máy giặt sấy kết hợp và máy hai lồng.

Gọi tên ưu điểm của máy giặt Samsung

  • Máy Samsung hiện đại, phong cách vừa trang nhã lại vừa sang trọng. Thiết kế của hãng thực sự phù hợp nhiều không gian khác nhau và có tính thẩm mỹ cực kỳ cao.
  • Chất liệu làm nên máy giặt Samsung thì là những loại cao cấp. Vỏ máy được sơn chống xước hạn chế bụi bẩn, cho máy luôn có độ sạch đẹp như mới.
  • Đặc biệt là máy giặt Samsung trang bị các công nghệ tiên tiến khiến cho quá trình giặt cực kỳ hiệu quả. Tuỳ từng model máy mà công nghệ ứng dụng cũng sẽ khác nhau nữa. Đặc biệt thì các dòng cao cấp sẽ có nhiều tính năng nổi bật, ví dụ như là điều khiển máy từ xa.
  • Khả năng giặt sạch cực đỉnh, đặc biệt là máy giặt Samsung cửa ngang. Dòng này có lồng giặt thông minh với hàng ngàn lô nước li ti. Thiết kế của máy cũng có tác dụng việc bảo vệ sợi vải và làm sạch bền bi.
  • Các dòng máy Samsung đều ứng dụng công nghệ Inverter nên tiết kiệm đáng kể điện năng, khiến người dùng giảm được đáng kể các chi phí điện nước.
  • Máy có rất nhiều chế độ giặt cho mọi người tin tưởng lựa chọn.
  • Có đủ các khối lượng máy từ 8,9,10 cho đến hơn 10kg để người dùng rinh về.

Dòng máy giặt Samsung

Hạn chế vẫn còn tồn tại của máy giặt Samsung

Theo như chia sẻ của nhiều người dùng thì máy giặt Samsung hơi nhanh xuống cấp so với các hãng khác. Độ bền của sản phẩm hơi thấp. Máy giặt Samsung cửa ngang thực sự rất đỉnh nhưng mà dòng lồng đứng, cửa trên thì hay bị phát ra tiếng ồn khi dùng. Tuy nhiên đây chỉ là tình trạng gặp ở một số dòng chứ không phải là tất cả.

Có nên mua máy giặt Samsung hay là không?

Đây là câu hỏi được cực kỳ nhiều người thắc mắc. Dù vẫn còn tồn tại những hạn chế tuy nhiên có thể khẳng định máy giặt Samsung vẫn đáng mua. Dù hãng này ra đời sau trong cuộc đua máy giặt nhưng lại sở hữu những công nghệ và tính năng vượt bậc. Hãng không hề lép vế đặc biệt là có nhiều dòng sản phẩm, mỗi model lại có từng mức giá khác nhau nên người dùng thoải mái có thể chọn lựa được. Hy vọng thông qua những thông tin về máy giặt Samsung này bạn đã có thể tự chốt hạ được dòng máy giặt bạn sẽ rinh về.

Máy giặt Samsung 7kg

Nói về giá thì máy giặt Samsung trải dài từ khoảng 5-7 triệu cũng có mà khoảng 20-30 triệu cũng nhiều. Tuỳ tài chính cũng như nhu cầu mà bạn hãy cân nhắc lựa chọn một sản phẩm ưng ý. Tại Web So Sánh có rất nhiều bài review, đánh giá chi tiết về máy giặt Samsung cho bạn tham khảo. Thông qua đó chắc hẳn bạn sẽ tìm kiếm được cho mình sản phẩm vô cùng ưng ý. Rinh ngay máy giặt Samsung để trải nghiệm giặt giũ trở nên hoàn thiện hơn nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!