Đánh giá viên uống bổ sung vitamin cho bà bầu Elevit

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Viên uống Elevit cung cấp chất dinh dưỡng đầy đủ cho cho bà bầu trong một ngày chỉ với 1 viên uống, sản phẩm có hàm lượng Folic acid cao và nên có sự theo dõi của bác sỹ.

Giới thiệu về viên uống bổ sung bà bầu Elevit

viên uống cho bà bầu Elevit

Viên uống cho bà bầu Elevit with Iodine

Viên uống Elevit phù hợp với người chuẩn bị mang thai, đang trong thai kì hoặc các mẹ sau sinh cho con bú.Hàm lượng axit Folic và chất sắt có trong sản phẩm là cao vượt trội so với các viên uống bổ sung vitamin khác trên thị trường. Tuy nhiên vì vậy mà người dùng cần cẩn trọng hơn và thường được kê thuốc khi có sự theo dõi của bác sỹ.

Sản phẩm có giá khoảng 1 triệu đồng/ hộp 100 viên uống sử dụng được trong 3 tháng. So sánh với các sản phẩm vitamin dành cho bà bầu thì Elevit có giá cao hơn một chút, các mẹ có thể tham khảo sang các loại thuốc bổ sung dành cho bà bầu khác có mức giá tốt hơn như Blackmores hoặc Prenental..

Đối tượng nên sử dụng viên uống bổ sung Elevit

Giai đoạn từ 6 – 8 tuần là cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển của thai nhi trong đó có sự hình thành của hầu hết các cơ quan quan trọng trong cơ thể. Hầu hết người mang thai đều không chủ động được việc có bầu vào thời điểm nào cho tới khi các dấu hiệu mang thai đã rõ ràng khi bào thai đã phát triển.

Elevit bổ sung chất dinh dưỡng cho phụ nữ chuẩn bị mang thai

Thông thường những bữa ăn dù có bổ dưỡng đến đâu cũng rất khó để cung cấp dưỡng chất đầy đủ cho nhu cầu tăng cao của người bắt đầu thụ thai, sự cố gắng để tiêu hóa thức ăn cũng có thể gây các rối loạn tiêu hóa và mất rất nhiều công sức so với thông thường. Trong khi đó việc sử dụng viên uống bổ sung như Elevit là một cách đơn giản và tốt hơn nhiều để đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất cần thiết. Việc bổ sung vitamin qua đường uống trước ít nhất 1 tháng trước khi thụ thai được khuyến khích để mang bầu khỏe mạnh và an toàn.

Hỗ trợ người mang thai

Khi mang thai thì nhu cầu các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần tăng lên 150% so với thông thường bởi vậy nên việc bổ sung thêm ngoài chế độ ăn thông thường là điều rất cần thiết. Sử dụng viên uống vitamin và khoáng chất như Elevit có thể giúp cung cấp dinh dưỡng thiết yếu và đầy đủ cho cả mẹ và con trong thai kỳ.

Hỗ trợ phụ nữ nuôi con bằng sữa mẹ

Nhu cầu dinh dưỡng khi nuôi con bằng sữa mẹ tăng cao vì mẹ đồng thời phải chăm sóc cho con và đủ chất để sản xuất sữa. Có thể thấy là cho dù nhu cầu dinh dưỡng không phải quá nhiều như khi mang thai nhưng chế độ ăn uống thông thường cũng khó khăn để nuôi và chăm sóc con. Trong khi đó, Elevit có chứa các vitamin thiết yếu và khoáng chất giúp hỗ trợ mẹ chăm và nuôi con khỏe mạnh hơn.

Đặc điểm nổi bật củaviên uống bổ sung vitamin cho bà bầu Elevit

Viên uống vitamin cho bà bầu và phụ nữ mang thai Elevit đáp ứng tốt nhu cầu các chất dinh dưỡng tăng cao của quá trình mang thai; sự kết hợp ăn uống tốt và dùng thuốc sẽ giúp mẹ bầu đạt được đủ liều lượng các chất cần thiết để thai nhi phát triển tối ưu.

Viên uống Elevit có chứa 800mcg folic acid, một chất được chứng minh làm giảm nguy cơ các chứng dị tật ống thần kinh. Sản phẩm cũng có chứa sắt giúp ngăn ngừa sự thiếu hụt sắt và iots để hỗ trợ cho sự phát triển của não bộ trẻ.

Elevit là viên uống bổ sung bán chạy nhất trên thị trường và được các chuyên gia y tế khuyến khích sử dụng cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, bà bầu và mẹ nuôi con bằng sữa.

Lưu ý khi sử dụng viên uống bổ sung cho bà bầu Elevit

– Elevit làviên uốngđáp ứng nhu cầu của phụ nữ đang mang thai và cho con bú với dưỡng chất bổ sung tốt nhất cho mẹ và sự phát triển của thai nhi. Hàm lượng axit Folic của Elevit là 800mcg, chất này và chất sắt có trong sản phẩm là cao vượt trội so với các viên uống bổ sung vitamin khác trên thị trường. Tuy nhiên vì vậy mà người dùng cần cẩn trọng hơn và thường được kê thuốc khi có sự theo dõi của bác sỹ.

– Sử dụng 1 viên uống Elevit mỗi ngày là đủ liều lượng cần thiết, hướng dẫn sử dụng cho phép dùng thuốc vào bất kì thời điểm nào trong ngày, nếu bạn thường bị buồn nôn vào thời điểm buổi sáng hoặc vấn đề với tiêu hóa thì bạn có thể dừng dùng thuốc hoặc nghiền nhỏ thuốc để dễ uống hơn.

– Elevit cũng không có chứa gluten và lactose nhưng có một lượng nhỏ chất sucrose.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!