Đánh giá Viewsonic PS750W: Máy chiếu siêu gần hỗ trợ tương tác 10 điểm chạm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu siêu gần ViewSonic PS750W trang bị nhiều tính năng hấp dẫn mà giá bán rất vừa tầm, một giải pháp máy chiếu cho trường học cực kỳ thông minh, hợp lý.

máy chiếu viewsonic ps750w

ViewSonic PS750W cho chất lượng hình ảnh, video tuyệt đẹp

Mặc dù Viewsonic PS750W chỉ có độ phân giải WXGA (1280 x 800), không tốt bằng 1080p (1920 x 1080) nhưng điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng hình ảnh và video khi chiếu lên màn hình lớn. Mọi thứ đều trông mượt mà và sắc nét như người ta hy vọng.

máy chiếu viewsonic ps750w

Trong mọi trường hợp, bất kỳ video nào được chiếu lên màn hình cho dù đó là phim tài liệu, phim, video Youtube hay bất kỳ tài liệu giảng dạy trực tuyến nào khác thì khi qua máy chiếu này đều trở nên sắc nét và rõ ràng. Đối với những nhu cầu này, hãy xem xét trang bị máy chiếu Viewsonic PS750W để có chất lượng hình ảnh tuyệt vời khi chiếu video.

Chất lượng văn bản sắc nét, hiển thị rõ ràng chi tiết

Văn bản và bài thuyết trình được hiển thị sắc nét kể cả nội dung đó có phông chữ, kích thước nhỏ. Khi đó, người xem có thể nhìn và đọc dễ dàng kể cả khi nội dung có kích thước nhỏ. Với tính năng này, người dùng có thể sử dụng nó để phục vụ cho các mục đích như trình chiếu văn phòng và nhất là giáo dục. Tất cả khá tuyệt vời. Đồ họa sắc nét và mượt mà, và thực sự trông khá xuất sắc.

Viewsonic PS750W cho phép tương tác 10 điểm chạm đồng thời

Viewsonic PS750W hỗ trợ tương tác 10 điểm cùng một lúc. điều này cho phép nhiều học sinh có thể cùng nhau tương tác trên màn hình bằng ngón tay hoặc bút IR.

máy chiếu viewsonic ps750w

Một điểm mạnh không thể bỏ qua là ViewSonic PS750W có thể chiếu hình ảnh thẳng đứng, người dùng có thể lắp máy trên trần nhà và chiếu trực tiếp xuống nền nhà hay bảng trắng để xem, và tương tác. Đây được xem là một tiện ích hoàn hảo để cho các nhu cầu thảo luận nhóm, làm cho bài học được thú vị hơn, và cho phép nhiều học sinh vẽ cũng như viết trên cùng một màn hình.

Cường độ sáng 3300 ansi lumens

Máy chiếu ViewSonic PS750W trang bị cường độ sáng khoảng 3300 ansi lumens với chế độ sáng nhất của nó đạt 4463 ansi lumens, con số thực sự ấn tượng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng 4.463 ansi lumens thuộc về chế độ sáng nhất. Màu sắc không đủ tốt để trở thành chế độ thông thường và chỉ nên sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất trong môi trường ánh sáng xung quanh quá nhiều.

máy chiếu viewsonic ps750w

Chế độ sáng thứ hai là Standard, là chế độ tốt nhất của Viewsonic PS750W. Con số đó được đo ở mức khổng lồ 3.709 – rất sáng cho hầu hết các môi trường lớp học. Ngay cả sRGB, được đo ở mức 3,372, sẽ đủ để sử dụng được trong môi trường với ánh sáng xung quanh. Mặt khác, chế độ quay phim nên được dành riêng cho phòng tối hơn (tắt đèn, che cửa sổ nếu bạn có thể) 2.341 ansi lumens vẫn còn khá sáng, nhưng sẽ bị giảm chất lượng nếu như phòng có nhiều ánh sáng.

Độ tương phản cao 10000:1

Thật thú vị khi nói về độ tương phản trên máy chiếu kinh doanh hoặc giáo dục. Độ tương phản của máy chiếu ViewSonic PS750W là 10.000:1 mục đích để phục vụ cho nhu cầu trình bày các bài thuyết trình, văn bản và video thường xuyên. Màu đen trên dòng máy này hoàn toàn không tệ có thể tương đương với một máy chiếu gia đình chuyên nghiệp.

Tuổi thọ bóng đèn tối đa 7500 giờ

Máy chiếu có tuổi thọ bóng đèn 3000 giờ ở công suất tối đa, 7500 giờ trong chế độ ECO có nghĩa là nó sẽ tồn tại vài năm trước khi cần thay thế. Khi bạn đã sẵn sàng để thay thế đèn, hãy chắc chắn kiểm tra tuổi thọ đèn thường xuyên.

Tính năng BBoard độc đáo trên Viewsonic PS750W

máy chiếu viewsonic ps750w

Viewsonic PS750W đi kèm với một phần mềm chú thích đầy tính năng được thiết kế cho giáo viên, được gọi là Bboard. Với phần mềm này, ViewSonic PS750W cho phép các giáo viên có thể kích hoạt ghi màn hình để ghi lại các bài học của họ trong khi chúng đang diễn ra để giáo viên và học sinh có thể xem lại sau này. Điều này giúp giáo viên cải thiện phong cách và phương pháp giảng dạy của họ.

Lời kết

Lắp đặt dễ dàng và thuận tiện trong việc bảo hành, bảo trì nên máy chiếu siêu gần ViewSonic PS750W thay thế hoàn hảo cho bảng tương tác. Với thời gian bảo hành lên đến 24 tháng cho thân máy, 1 năm hoặc 1000 giờ cho bóng đèn (tùy điều kiện nào đến trước), thời gian bảo hành siêu tốc trong vòng 48 giờ làm việc, ViewSonic PS750W là sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng và giáo dục hiện nay.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!