Đánh giá xe Chevrolet Colorado 2019: động cơ, nội thất, mã lực

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ khi ra mắt đến nay, Chevrolet Colorado 2019 đã mang đến cho người tiêu dùng một chiếc xe bán tải có kích thước thông minh với công nghệ đột phá và nhiều chi tiết đặc trưng nổi trội khác. Cùng xem chi tiết đánh giá xe Chevrolet Colorado 2019 qua bài viết sau để hiểu rõ hơn về sản phẩm này bạn nhé.

1. Đánh giá xe Chevrolet Colorado 2019 có tốt không

1.1. Thông số kỹ thuật

Đánh giá xe bán tải Chevrolet Colorado cho thấy những thông số kỹ thuật nổi trội, đặc trưng của dòng sản phẩm này như kích thước sản phẩm có chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là: 5.316 x 1.872 x 1.852mm, chiều dài cơ sở là 3.096mm cùng khoảng sáng gầm cao có kích thước 190 – 210mm tiêu chuẩn.

Xe Chevrolet Colorado 2019 tân tiến được trang bị động cơ dầu 2.5L, công suất 180 mã lực và momen xoắn 440Nm kèm số sàn tự động 6 cấp hiện đại. Ngoài ra, xe còn được trang bị đèn Halogen sang trọng với gương chiếu hậu chỉnh gập điện, mâm xe 18 inch, vô lăng được bọc da tích hợp khả năng điều chỉnh âm thanh tiện ích.

Không chỉ có thế, tính năng an toàn với 2 túi khí, hệ thống phanh ABS/EBD, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khả năng khởi hành ngang dốc HAS và xuống dốc HDC, cảnh báo va chạm, camera lùi, cảm biến đỗ xe cũng sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng và cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng dòng sản phẩm này lưu thông trên mọi cung đường.

Đánh giá xe Chevrolet Colorado 2019 có nên mua không
Đánh giá xe Chevrolet Colorado 2019 có nên mua không

1.2. Thiết kế tổng quan

Hình ảnh xe Chevrolet Colorado với phong cách thiết kế vô cùng mạnh mẽ và khỏe khoắn. Sản phẩm này sở hữu những nét tinh tế, hài hòa vô cùng cuốn hút và bắt mắt. Bên cạnh đó, các chi tiết đặc trưng của Chevrolet như lưới tản nhiệt đẳng cấp tạo nên điểm nhấn tuyệt vời cho logo thương hiệu, hệ thống đèn pha tiện nghi và hốc bánh xe lớn… cùng nhiều phụ kiện cao cấp khác đã mang đến cho người sử dụng chiếc xe sang trọng và thời thượng nhất.

Ngoài ra, cũng đa dạng màu sắc như các dòng xe ô tô VinFast sang trọng ra mắt gần đây, Chevrolet Colorado 2019 hiện nay vừa có thêm hai màu sắc nổi bật là màu cam và màu xám sẽ góp phần cùng 6 màu sắc khác của thương hiệu này là đen sang trọng, trắng tinh tế, màu bạc thời thượng, màu xám đẳng cấp, màu xanh trang nhã… tạo thành 8 màu sắc phong phú của Colorado 2019, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp theo phong cách và sở thích của mình.

1.3. Hiệu suất động cơ

Xe Chevrolet Colorado 2019 sở hữu động cơ Duramax 2,8 lít 4 xi lanh thẳng hàng phiên bản mạnh mẽ, mang đến công suất tối đa tới 197 mã lực và mô men xoắn 500 Nm. Hệ thống động cơ này được đi kèm với hộp số tự động 6 cấp giúp người dùng tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Ngoài ra, xe Chevrolet Colorado 2019 được trang bị một thiết bị hấp thụ âm thanh làm giảm tiếng ồn và độ rung vô cùng hiệu quả, giúp cho hệ vận hành của xe chạy êm ái hơn bao giờ hết.

Xe Chevrolet Colorado 2019 động cơ mạnh mẽ, công suất tối đa tới 197 mã lực 
Xe Chevrolet Colorado 2019 động cơ mạnh mẽ, công suất tối đa tới 197 mã lực

1.4. Off-road

Với sức mạnh tối đa lên đến 197 mã lực cùng mô men xoắn 500Nm đã giúp cho xe Chevrolet Colorado 2019 không hề gặp khó khăn khi kéo tiến hoặc lùi trên địa hình hiểm trở. Dù là đường trơn lầy lội kéo dài đến vài chục mét thì chiếc xe này vấn bám đường và tiến về phía trước một cách dễ dàng. Đồng thời trải qua những trải nghiệm thực tế, chúng còn có thể vượt qua những bài test vượt địa hình đá lớn và cầu bấp bênh, chứng minh được sự ưu việt tuyệt vời của dòng sản phẩm này.

1.5. Nội thất xe Chevrolet Colorado

Sở hữu nội thất sang trọng, đẳng cấp với hệ thống ghế ngồi tiện nghi được bọc tỉ mỉ bằng nỉ ở hai bên sườn ghế ở phiên bản xe Chevrolet Colorado LT và bao bọc da 2 bên sườn ở những phiên bản Chevrolet Colorado khác. Đánh giá xe Chevrolet Colorado 2019 mang sự đối lập về màu sắc nội thất bên trong cabin cũng khiến chiếc xe trở nên sinh động và đẳng cấp hơn.

Bên cạnh đó, tại hàng ghế trước, xe Chevrolet Colorado có thiết kế với đệm ngồi cao cấp, mang đến cho người sử dụng cảm giác êm ái, tránh đau nhức cột sống, mỏi vai và cổ mỗi khi di chuyển. Không chỉ có thế, thiết kế ghế lái của Chevrolet Colorado 2019 có khả năng chỉnh điện theo 6 hướng tiện ích, giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lái xe của mình.

Nội thất Chevrolet Colorado 2019 mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người sử dụng
Nội thất Chevrolet Colorado 2019 mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người sử dụng

1.6. Mức độ an toàn

Ở lần nâng cấp đặc biệt này, chiếc xe Chevrolet Colorado 2019 được trang bị các thiết bị an toàn đạt tiêu chuẩn cực cao, có thể kể đến như hệ thống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, khóa an toàn 2 nấc, 2 túi khí trước, hệ thống chống trượt ngang dốc, lên dốc và xuống dốc,… có thể đảm bảo tối đa sự an toàn cho người sử dụng trong suốt hành trình di chuyển của mình. Đó cũng chính là những ưu điểm tuyệt vời khiến bạn không thể cưỡng lại sức hút của sản phẩm này và cũng là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi có nên mua xe Chevrolet Colorado không của bạn.

1.7. Tính năng

Cùng với sự nổi bật vượt trội của 12 tính năng công nghệ trên xe VinFast Lux SA2.0,  Chevrolet Colorado 2019 cũng được tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay. Trong đó không thể không kể đến hệ thống giải trí thông minh MyLink có sự gắn kết với màn hình màu lớn và dàn âm thanh sôi động bao gồm 7 loa đặc sắc.

Hệ thống xe Chevrolet Colorado 2019 đặc biệt này còn có thể giúp người dùng kết nối với các cổng USB hay kết nối Bluetooth, giúp bạn trải nghiệm được những khoảng thời gian giải trí quý giá trên mỗi cung đường di chuyển của mình, khiến chúng không còn nhàm chán nữa.

Ngoài ra, Chevrolet Colorado 2019 còn có một hệ thống các thiết bị điều hòa không khí cao cấp giúp không khí trong xe luôn sạch sẽ, thoáng mát và thoải mái nhất. Đồng thời sản phẩm còn có thể khởi động từ xa siêu tiện ích trong phạm vi lớn, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất mỗi khi sử dụng.

Được trang bị rất nhiều tính năng tiện ích vượt trội, xe Chevrolet Colorado có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay
Được trang bị rất nhiều tính năng tiện ích vượt trội, xe Chevrolet Colorado có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay

1.8. Tiết kiệm nhiên liệu

Tại phiên bản mới nhất này, Chevrolet Colorado 2019 đã được được trang bị động cơ lên đến 2.5L,cho công suất sử dụng tối đa là 197 mã lực có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của những chiếc xe bán tải hạng sang hiện nay, chúng có thể giúp người dùng tiết kiệm tối đa nhiên liệu trong mỗi lần xe lăn bánh.

Nhìn chung, sức mạnh và hệ thống động cơ cao cấp từ xe Chevrolet Colorado 2019 sẽ giúp bạn có thể thoải mái sử dụng xe để di chuyển, dạo phố hay vận chuyển hàng hóa… mà không cần lo lắng quá nhiều đến mức tiêu thụ nguyên liệu của dòng sản phẩm này.

Đánh giá xe Chevrolet Colorado 2019 chi tiết
Đánh giá xe Chevrolet Colorado 2019 chi tiết

2. Giá xe bán tải Chevrolet Colorado 2019

Giá xe Chevrolet Colorado 2019 với 5 phiên bản chạy động cơ Diesel cao cấp gồm 6 loại cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện sử dụng và mức chi tiêu của mình.

Cụ thể cũng giống như cách tính giá xe lăn bánh ô tô VinFast Lux SA2.0, xe Chevrolet Colorado 2019 mới 100% được nhập khẩu nguyên chiếc được tính với giá lăn bánh như sau :

  • Chevrolet Colorado 2019 2.5L 4×4 MT LTZ có giá: 751.000.000 VNĐ
  • Chevrolet Colorado 2.5L 4×2 MT LT có giá: 624.000.000 VNĐ
  • Chevrolet Colorado 2.5L 4×4 MT LT có giá: 649.000.000 VNĐ
  • Chevrolet Colorado 2.5L 4×2 AT LT có giá: 651.000.000 VNĐ
  • Chevrolet Colorado 2.5L 4×4 AT LTZ có giá: 789.000.000 VNĐ
  • Chevrolet Colorado 2.5L 4×4 AT High Country có giá: 819.000.000 VNĐ
Giá lăn bánh xe Chevrolet Colorado 2019 hiện nay đang ở mức hợp lý, phù hợp với giá trị tuyệt vời mà dòng sản phẩm này mang đến
Giá lăn bánh xe Chevrolet Colorado 2019 hiện nay đang ở mức hợp lý, phù hợp với giá trị tuyệt vời mà dòng sản phẩm này mang đến

Hi vọng rằng thông qua bài viết đánh giá xe Chevrolet Colorado 2019 này, bạn đã có thể tự tin sở hữu cho mình một sản phẩm xe bán tải cao cấp, chất lượng để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thông số xe bán tải Chevrolet: Kích thước kỹ thuật, Giá lăn bánh 2019

Thông số xe bán tải Chevrolet: Kích thước kỹ thuật, Giá lăn bánh 2019

Năm 2018, VinFast không chỉ gây ngỡ ngàng bởi sự kiện ra mắt xe ô tô đầu tiên của người Việt mà còn tạo bất ngờ khi chính thức tiếp nhận quyền quản lý và kinh doanh Chevrolet. Vậy thông số xe bán tải Chevrolet – mẫu xe thế hệ mới trong tay VinFast sẽ như thế nào, kích thước và giá lăn bánh 2019?

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!