Đánh giá xe điện HkBike Crazy Bull: xe bò điên mới của HkBike

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc xe máy điện mới của HkBike đang gây sốt trên thị trường với khả năng vận hành mạnh mẽ và quãng đường đi được tối đa khi sạc đầy điện là 100 km

Sắp đến mùa tựu trường, các hãng xe đạp điện lại liên tục tung ra các sản phẩm mới nhằm mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn và HkBike cũng không phải là ngoại lệ.

Lột xác với dòng xe điện mới – HkBike Crazy Bull – chiếc xe hứa hẹn sẽ cạnh tranh với nhiều dòng xe máy điện khác trên thị trường.

Vậy chiếc xe đạp điện HkBike Crazy Bull có thực sự là vũ khí sắc bén của HkBike để có thể chiến thắng các đối thủ vốn đã vững chân trên thị trường xe điện Việt Nam? Cùng Websosanh tìm hiểu và đánh giá về dòng xe điện hoàn toàn mới này của HkBike.

Đánh giá về thiết kế của xe điện HkBike Crazy Bull

Xe điện HkBike Cray Bull

Xe điện HkBike Crazy Bull có được thiết kế khá tiện dụng và cơ động

Lấy cảm hứng từ những chú bò đấu nổi tiếng của Tây Ban Nha với màu sắc chủ đạo là đỏ và đen, chiếc xe điện HkBike Crazy Bull thực sự đã thể hiên được ý định của HkBike.

Tuy nhiên, tạm gác việc xe có thiết kế đẹp hay xấu vì con mắt mỗi người là khác nhau và mỗi người sẽ có những đánh giá khác nhau về chiếc xe đạp điện này. Chúng tôi xét đến khía cạnh thực dụng của thiết kế của chiếc xe điện HkBike Crazy Bull

– Ưu điểm trong thiết kế của xe điện HkBike Crazy Bull

+ Khung xe bằng thép bền bỉ

Khung xe điện HkBike Crazy Bull được sản xuất từ thép không gỉ và sơn tĩnh điện cao cấp, do đó, giúp cho chiếc xe có được độ bền bỉ và màu sắc luôn tươi mới ngay cả sau thời gian dài sử dụng

+ Vỏ xe bằng nhựa ABS

Chất liệu nhựa ABS không những giúp xe có màu sắc tươi tắn, ít xước xát mà việc lau chùi, rửa xe cũng được dễ dàng hơn bao giờ hết

+ Tư thế đi xe thoải mái

Không những có được yên xe rộng rãi, thoải mái và êm ái, mà sàn để chân của xe điện HkBike Crazy Bull cũng rất rộng rãi, cùng với phần tay lái được thiết kế với độ cao vừa phải giúp cho người lái xe cmar thấy hết sức thoải mái.

+ Hệ thống đèn xe hoàn thiện

Được trang bị đèn pha led sáng, tiết kiệm điện giúp xe di chuyển trong trời tối an toàn hơn hẳn. Ngoài ra, xe cũng được trang bị đầy đủ đèn xi nhan cả phía trước và phía sau của xe, giúp người đi an toàn hơn hẳn.

+ Tiện dụng

Xe được trang bị móc treo đồ tiện dụng ở phần yên xe cũng như đầu xe, hỗ trợ khá tốt khi bạn đi mua sắm.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể lắp thêm một chiếc giỏ ở đầu xe để chứa đồ khi đi xe điện HkBike Crazy Bull.

+ Đồng hồ điện tử hiển thị rõ ràng

Do đó, giúp người đi xe có thể dễ dàng kiểm soát xe hơn ngay cả trong trời tối.

Bên cạnh những ưu điểm trong thiết kế, thì dòng xe điện HkBike Crazy Bull cũng tồn tại một số nhược điểm có thể ảnh hưởng đến quá trình sử dụng xe

– Nhược điểm trong thiết kế xe điện HkBike Crazy Bull

+ Yên xe ngồi hẹp

Mặc dù có sức mạnh để tải trọng tối đa 3 người cùng ngồi trên xe cùng lúc, nhưng yên xe thì lại quá hẹp để ngồi cùng lúc 2 người chứ đừng nói 3 người cùng ngồi. Do đó, xe hạn chế trong việc trở thêm một người phía sau, nhưng lại hoàn toàn thoải mái khi đi 1 mình.

+ Vành xe thiết kế quá gần bánh

Điều này gây khó khăn trong việc vệ sinh xe, đặc biệt sau khi đi trời mưa về vì bùn đất thường tập hợp khu vực vành xe, trong khi vành xe kiểu này khá khó để người dùng rửa.

+ Chân chống dạng đứng

Sẽ không sao nếu khối lượng của xe nhẹ, nhưng HkBike Crazy Bull lại có tới 4-5 ắc quy, trong khi thiết kế chân chống dạng đứng, sẽ là một điều bất lợi đối với phái nữ hoặc những người yếu tay khi dựng xe.

Mặc dù còn tồn tại một số nhược điểm nhưng nhìn chung, thiết kế của xe điện HkBike Crazy Bull đáp ứng được nhu cầu của người dùng về một chiếc xe điện trẻ trung, mạnh mẽ và khá tiện dụng.

Đánh giá vận hành của xe điện HkBike Crazy Bull

Xe điện HkBike Crazy Bull

Xe điện HkBike Crazy Bull là chiếc xe vận hành mạnh mẽ, với quãng đường đi được tới 100 km khi sạc đầy

Xe điện HkBike Crazy Bull đúng như cái tên xe bò điên của mình, được trang bị động cơ tới 1000W, lớn hơn hẳn so với các dòng xe điện khác trên thị trường như xe điện Giant hoặc xe điện Zoomer khi chỉ được trang bị động cơ từ 350-500W.

Chính động cơ 1000W này, với sự hỗ trợ của 4 – 5 ắc quy, giúp cho xe điện HkBike Crazy Bull có được tốc độ tối đa lên đến 50 km/h – mức tốc độ khá ổn so với các dòng xe điện khác trên thị trường. Tuy nhiên, khi so sánh với các dòng xe máy điện như xe máy điện Xmen thì thực sự là sự so sánh khá khập khiễng.

Không dừng lại ở đó, với tải trọng lên tới 150 kg, xe điện HkBike Crazy Bull sẽ là một chiếc xe chở hàng đầy mạnh mẽ đối với những người có nhu cầu mua xe điện để trở hàng.

Đi kèm với mức tốc độ cao, xe điện HkBike Crazy Bull được trang bị hệ thống phanh đĩa an toàn cho bánh trước và phanh tang trống bánh sau, do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi đi nhanh mà phanh gấp sẽ không bị nguy hiểm như những dòng xe điện sử dụng phanh cơ khác.

Ngoài ra, ở xe điện HkBike Crazy Bull, HkBike còn trang bị cho chiếc xe máy điện này bộ lốp không săm, giúp người đi an toàn hơn, ngay khi cả dính đinh, thì xe vẫn có thể tiếp tục chạy tới hơn 10km để đi tới tiệm sửa chữa rút đinh và vá dễ dàng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể mang theo xe bộ dụng cụ vá lốp không săm với keo vá săm một cách đơn giản mà không cần tới sự trợ giúp từ những người thợ sửa chữa xe.

Người dùng cũng sẽ được trải nghiệm hệ thống phanh êm ái với giảm xóc mono shock ở bánh sau và phuộc nhún phía trước, hoàn toàn êm ái. Tuy vậy, bộ giảm xóc này có vẻ hơi cứng khi tải trọng 1 người.

Thêm một điểm nổi bật ở dòng xe điện mới của HkBike trong năm 2016 đó là quãng đường tối đa xe đi được khi sạc đầy điện. Xe điện HkBike Crazy Bull có thể đi tối đa từ 75 – 100 km khi được sạc đầy điện, đây là khoảng cách khá cao, và có rất ít dòng xe khác trên thị trường đạt được. Đây có thể là một điểm cộng rất lớn để bạn chọn lựa xe điện HkBike Crazy Bull.

Tuy vậy, có lẽ yếu điểm ở dòng xe điện HkBike Crazy Bull mà chúng ta cần nhắc đến là các tính năng an toàn, chống trộm của xe còn khá hạn chế. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể mua thêm một bộ khóa chữ U hoặc khóa đĩa để sử dụng cho xe.

Đánh giá mức giá của của xe điện HkBike Crazy Bull

Hiện tại dòng xe điện HkBike Crazy Bull được bán trên thị trường với 2 phiên bản:

– HkBike Crazy Bull loại 4 ắc quy: 13,500,000 đồng

– HkBike Crazy Bull loại 5 ắc quy: 14,000,000 đồng

Mức giá này tương đương với một số dòng xe khác trên thị trường như Zoomer X5, hoặc xe điện Giant M133S 2016..Tuy nhiên, so với các dòng xe này, thì rõ ràng chiếc xe điện HkBike Crazy Bull có nhiều ưu điểm và nổi bật hơn hẳn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!