Đánh giá xe GPX Demon 150GR có tốt không chi tiết? 7 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu vẻ ngoài cực kỳ mạnh mẽ, cá tính, GPX Demon 150GR chắc chắn sẽ gây ấn tượng với người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy xem những đánh giá xe GPX Demon 150GR để biết được ngoài thiết kế tuyệt đẹp, chiếc xe này còn có những đặc điểm gì nổi bật nữa nhé!

1. Đánh giá xe GPX Demon 150GR có tốt không?

1.1. Thông số kỹ thuật và đánh giá chung

Xe GPX Demon 150GR nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan là dòng xe mini sport 150cc của hãng GPX. GPX Demon có thiết kế đậm chất sportbike tuy nhiên về kích thước được cải tiến nhỏ gọn hơn để phù hợp với vóc dáng của người Đông Nam Á. GPX Demon được xem là đối trọng của Yamaha R15, CBR150 hay Suzuki GSX-R150 trên thị trường Việt Nam.

Về thông số kỹ thuật, Demon 150GR được trang bị động cơ xi lanh đơn dung tích 149cc, SOHC 4 kỳ, 6 cấp số côn tay, đạt tỉ số nén 9.2:1. Hệ thống tản nhiệt, làm mát của xe bằng không khí. Hệ thống đèn trên xe toàn bộ là LED. Hệ thống phanh trước sau là phanh đĩa. Hệ thống treo trước là Upside down; sau là Mono Spring YSS. Thông số lốp xe trước là Pirelli 120/70-14; sau là Pirelli 140/70-14.

Về tổng thể xe có kích thước chiều rộng, chiều dài và chiều cao lần lượt là 750 x 1.835 x 1.050mm, chiều cao yên đạt 780mm và có trọng lượng 130kg nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với những chiếc sportbike khác. GPX Demon 150GR sử dụng bình xăng dung tích 8 lít. Thay nhớt ở mức 1,3 lít và rã máy ở mức 1,5 lít.

Mẫu GPX Demon 150GR phù hợp với người Á ĐôngMẫu GPX Demon 150GR phù hợp với người Á Đông

1.2. Thiết kế xe và dáng ngồi người cầm lái

Theo các đánh giá xe GPX Demon 150GR thì đây là một trong 15 mẫu xe Sportbike 150cc dáng thể thao, lướt êm giá từ 22 triệu được thiết kế đặc biệt dành cho người Đông Nam Á. Xe được thiết kế để sử dụng linh hoạt trong điều kiện đường phố đông đúc như Thái Lan, Việt Nam…

Vẻ ngoài của xe có nhiều góc cạnh mang phong cách thể thao cực kỳ nổi bật. Đầu xe cực kỳ ấn tượng với cụm đèn nguyên khối và đèn pha full LED, phía trên là 2 dải DEMI LED cho hiệu ứng thẩm mỹ cực tốt. Phuộc trước của xe có ánh sáng vàng thu hút. Đuôi xe được vuốt nhọn, hất cao cùng cụm đèn hậu và xi nhan cũng bằng LED cho dáng vẻ vô cùng khỏe khoắn. Ống pô xe GPX Demon 150GR được thiết kế gọn gàng dưới gầm, rất hài hòa.

Mặc dù kích thước bánh xe chỉ là 14 inch tuy nhiên lại tạo cảm giác ngồi rất thoải mái vừa vặn dù người lái có chiều cao đến đâu. GPX Demon 150GR tạo dáng ngồi rất đẹp mắt vừa năng động lại vừa thể thao, không hề gây đau lưng như những chiếc xe “hạng nặng” trước đây. Vì được nghiên cứu và thiết kế riêng cho thị trường Đông Nam Á nên các bạn nam hoàn toàn thoải mái khi ngồi chiếc xe này tham gia giao thông trong thành phố mà không sợ xe quá cồng kềnh, nặng nề gây vướng víu.

1.3. Hệ thống treo và phanh xe

Chiếc GPX Demon 150GR lại được nhà sản xuất trang bị bộ phuộc Upside down vàng đầy khí chất và đây trở thành điểm thu hút ánh nhìn của rất nhiều bạn trẻ đam mê dòng xe sport. Phuộc sau của GPX Demon 150GR là Monoshock giúp người điều khiển vô cùng yên tâm khi vào cua dù ở tốc độ nhanh. Khi đèo thêm người, hệ thống phuộc của xe cho thấy độ nhún tốt, giảm giao động nhanh và khiến người ngồi trên xe thoải mái hơn, không mệt mỏi.

Xe GPX Demon 150GR sử dụng hệ thống phanh đĩa cho cả bánh trước và sau. Khả năng hãm lực của hệ thống phanh này cực kỳ tốt. Khi được thử nghiệm phanh hấp ở tốc độ 60 đến 70 km/h, xe hoàn toàn có thể đứng thẳng lại mà không hề bị văng, chệch, vô cùng an toàn. Khi đánh giá xe GPX Demon 150GR, hệ thống phanh được rất nhiều người quan tâm và khen ngợi.

1.4. Trang bị ấn tượng khác

GPX Demon 150GR được trang bị hệ thống đèn có kích thước hợp lý, độ sáng tốt đảm bảo khả năng di chuyển vào ban đêm. Gương chiếu hậu được bố trí cao và không cản tầm nhìn của người lái. Đầu xe có kính chắn bảo vệ. Mặt đồng hồ Full LCD của xe rất rõ nét và có kích thước rất vừa, tiện quan sát. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chọn màu đỏ, vàng hay xanh dương cho chiếc đồng hồ này. GPX Demon 150GR còn có một khe USB 5V 1A ngay phần đầu xe giúp người dùng sạc các thiết bị khác như di động cực tiện lợi.

1.5. Trải nghiệm cho người cầm lái

GPX Demon 150GR mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhưng cảm giác khi vào cua vẫn vô cùng ổn định. Người lái có thể nghiêng xe dễ dàng nhanh chóng dù đang ở tốc độ nhanh. Mỗi khi qua ổ gà, xe có độ lún cực êm, người ngồi rất thoải mái và dễ chịu. Phuộc phía sau của xe có khả năng tùy chỉnh độ cao và cấp độ tải. Khi được hạ thấp, độ cứng của phuộc tăng lên thì độ ổn định của xe khi vào cua sẽ tăng lên, đem lại cảm giác an toàn và chắc chắn hơn.

1.6. Động cơ và khả năng vận hành

Khả năng tăng tốc GPX Demon 150GR ở mức độ khá tốt. Xe có thiết kế khí động học bứt tốc khá nhanh, khả năng núp gió ổn đem đến trải nghiệm cực kỳ thú vị cho người lái. Tuy nhiên, nếu đem so sánh GPX Demon 150GR với các dòng xe như Yamaha Exciter 150 hay chiếc Honda Winner 150 thì khả năng tăng tốc của xe vẫn có phần kém hơn.

Xe có sự bứt tốc rất nhanh khi đã đạt đến trên 40km/h. Xe có thể đạt tốc độ 100km/h rất dễ dàng và tối đa có thể lên đến 134km/h. GPX Demon sử dụng động cơ xi lanh đơn 149cc, 4 kỳ hoạt động vô cùng êm ái. Hộp số 6 cấp độ kết hợp với côn tay hoạt động ổn định, mượt mà, trơn tru. Người lái có thể dễ dàng vào số mà không gặp khó khăn gì.

1.7. Giá xe GPX Demon 150GR?

Mức giá của GPX Demon 150GR ở Thái Lan là khoảng trên 40 triệu đồng. Tuy nhiên, khi được nhập khẩu về đến Việt Nam, chiếc xe này có mức giá vào khoảng 61 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn gồm 3 màu đỏ, trắng, đen và 62 triệu đồng cho phiên bản đặc biệt gồm 2 màu xám trắng và đỏ trắng.

GPX Demon 150GR tạo dáng ngồi  cực chất, bon bon trên những con đường trong thành phố rất dễ dàngGPX Demon 150GR tạo dáng ngồi  cực chất, bon bon trên những con đường trong thành phố rất dễ dàng

2. GPX Demon 150GR mua ở đâu?

GPX Demon 150GR 2019 hiện nay đang được phân phối chính hãng qua hệ thống các showroom xe hay trung tâm sửa chữa được GPX Racing ủy nhiệm.

GPX Demon 150GR màu đỏ trắng đầy độc đáoGPX Demon 150GR màu đỏ trắng đầy độc đáo

Sau khi xem các đánh giá xe GPX Demon 150GR chắc hẳn các bạn rất muốn sở hữu chiếc xe phân khối lớn GPX mạnh mẽ để có những trải nghiệm thực tế với chiếc xe này.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!