Đánh giá xe máy Honda Future 125: Xe số giá 32 triệu đồng có xứng đáng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá tương đương với một chiếc tay ga khá nhiều người đang phân vận liệu nên mua Honda Future hay một chiếc tay ga giá rẻ. Những thông tin dưới đây sẽ hữu ích dành cho bạn.

Là dòng xe số cao cấp tới từ thương hiệu Honda, Honda Future không chỉ mang tới thiết kế ấn tượng, hiện đại mà còn là một trong những mẫu xe máy tiết kiệm xăng nhất trên thị trường. Honda cũng liên tục đưa ra các bản cập nhật mới của mẫu xe máy số này nhằm mang tới cho người sử dụng dòng xe chất lượng nhất. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì Honda Future 2020 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

honda future 2020

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Đánh giá thiết kế xe máy Honda Future 2020

Về cơ bản, Honda Future 2020 vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng Future huyền thoại với những đường nét cơ bắp và linh hoạt. Bỏ qua yếu tố đẹp, xấu, bởi mỗi người có những cách nhìn khác nhau, chính vì thế, ở đây chúng tôi đi chi tiết và những ưu và nhược điểm trong thiết kế của xe máy Honda Future 2020.

– Ưu điểm

Honda Future 2020 có mặt trước thiết kế mới lạ với việc sử dụng hệ thống ốp crom hoàn toàn mới giúp mang tới điểm nhấn hiện đại cho xe. Hệ thống đèn xi nhan cùng với ốp crom tạo nên một tổng thể hoàn thiện gây ấn tượng cho mặt trước của xe.

Xe máy số Honda này cũng là một trong những hiếm hoi những xe số trên thị trường được trang bị đèn pha LED, điều này không chỉ mang tới cho xe vẻ hiện đại mà còn mang tới cho xe sự hiện đại ấn tượng cho xe.

honda future 2020

Honda Future 2020 cũng sở hữu ổ khóa với 4 chức năng, trong đó có chức năng mở cốp xe, rất tiện lợi bởi gần như không có xe số nào hiện nay được tích hợp chức năng mở khóa cốp ở ổ khóa chính.

Cốp rộng đựng vừa mũ bảo hiểm cả đầu – full-face chính là ưu điểm nổi bật khác trong thiết kế của xe máy Honda Future 2020. Do đó, người sử dụng có thể chứa nhiều vật dụng như áo mưa, găng tay, túi xách,…và một số đồ đạc khác khi đi xe. Hiện các xe máy số khác trên thị trường không có xe nào có được dung tích cốp lớn hơn Honda Futute 2020.

Bên cạnh đó, yên xe trên Honda Future 2020 cũng được phân chia là 2 cấp giúp mang tới tư thế ngồi thoải mái cho cả người phía trước và phía sau, từ đó ngay cả khi di chuyển trên quãng đường dài người dùng cũng không cảm thấy mỏi. Độ cao yên của Future 125i chỉ rơi vào 756mm, điều này giúp phù hợp với chiều cao trung bình của người dân Việt Nam.

honda future 2020

Future 125i 2020 cũng có khoảng sáng gầm tới 133mm, mang tới sự linh hoạt cho xe trong quá trình di chuyển trên nhiều điều kiện đường khác nhau, ngay cả leo vỉa hè, đi các địa hình đồi núi vẫn rất linh hoạt.

Cùng với tải trọng lớn, Future cũng giúp người dùng có thể chuyên trở đồ phía sau một cách linh hoạt, rất phù hợp với những người cần mua xe để kinh doanh, trở hàng hoặc những người làm xe ôm.

– Nhược điểm

Bên cạnh khá nhiều ưu điểm thì Honda Future 125 2020 cũng tồn tại một số những nhược điểm, trước tiên là việc xe không thể tắt đèn pha do Honda đã loại bỏ công tắc tắt đèn pha của xe máy số này chính vì thế sẽ gây rắc rối trong một số trường hợp.

Ngoài ra, Honda Future cũng có nhược điểm đặc trưng của dòng xe máy số là đối với các chị em phụ nữ khi mặc váy, sẽ hơi khó khi vận hành.

Tuy vậy, những nhược điểm của Honda Future 2020 cũng không quá nhiều, ngược lại cùng với ưu điểm, sự hoàn thiện tỉ mẩn trong thiết kế giúp xe có được độ bền bỉ rất tốt trong quá trình sử dụng xe do đó kể cả sử dụng tới 5-10 năm mà cẩn thận giữ gìn thì xe vẫn có được bề ngoài như mới.

2. Đánh giá trang bị động cơ và vận hành của xe máy Honda Future 2020

Honda trang bị cho Future 2020 khối động cơ 125cc loại 1 xy lanh làm mát bằng không khí, giúp xe đạt công suất cực đại 6,83 kW/7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 10.2 Nm tại 5500 vòng/phút. Rõ ràng là với động cơ mạnh mẽ kết hợp với trọng lượng cơ thể nhẹ – chỉ 104kg, xe đạt sức mạnh tốt.

Trong thực tế trải nghiệm thì Honda Future cũng có được khả năng vận hành ấn tượng, đề xe mượt, và tăng tốc nhẹ nhàng. Với cơ cấu truyền số 4 cấp số tự động, người dùng cũng đánh giá cao về sự mượt mà và nhẹ nhàng trong quá trình chuyển số của xe.

Hơn nữa, với mức tiêu thụ xăng chỉ rơi vào khoảng 1.5 lít xăng cho 100km đường hỗn hợp, do đó người sử dụng nếu cần một chiếc xe máy tiết kiệm xăng thì chắc chắn Honda Future sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

động cơ honda future 2020

3. Các trang bị an toàn trên xe máy Honda Future

Honda trang bị cho Future 125 hệ thống phanh đĩa trước kết hợp với phanh tang trống phía sau mang tới sự an toàn tuyệt vời trong quá trình vận hành của người sử dụng.

Cùng với đó, xe cũng được trang bị phuộc nhún ống dầu ở trước và bộ lò xo phía sau mang tới khả năng hấp thụ xung động tốt trong quá trình di chuyển, đặc biệt là trên những con đường đất, đồi núi…

Nhìn chung với những gì được trang bị, xe máy Honda Future 125 mang tới cho người sử dụng một dòng xe số chất lượng tốt hàng đầu trong số các mẫu xe máy số trên thị trường hiện nay.

4. Giá xe máy Honda Future 125 bao nhiêu tiền?

Mức giá niêm yết của Honda Future 125 với 2 phiên bản như sau:

– Honda Future 125 vành nan hoa: 30,190,000 đồng

– Honda Future 125 vành đúc: 31,390,000 đồng

Tại thời điểm tháng 7/2020 hiện giá bán của xe máy Honda Future 125 đang ở xung quanh mức giá đề xuất của hãng. Ngoài ra, các đại lý, cửa hàng chính hãng của Honda hiện còn đang có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm kích cầu người dùng trong thời kỳ kh khăn do Covid-19. Chính vì thế, nếu như bạn đang có nhu cầu mua xe máy Honda Future 125 thì chắc chắn đây sẽ là thời điểm khá tuyệt vời để mua mẫu xe này.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!