Đánh giá xe máy SYM Galaxy 50: Có nên mua trong năm 2022 này không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân không biết có nên mua xe máy số SYM Galaxy 50 không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Cùng với sự xuất hiện của không ít các dòng xe 50cc cũng như xe máy điện có tốc độ dưới 50km/h khiến người sử dụng có nhiều lựa chọn về xe máy không cần bằng lái trên thị trường hiện nay. Vậy liệu rằng trong thị trường hiện nay SYM Galaxy 50 có còn là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi đánh giá và so sánh mẫu xe máy số này với các đối thủ trong phân khúc để có được lựa chọn tốt nhất.

Đánh giá sym galaxy 50
Galaxy 50 là mẫu xe số 50cc được nhiều người ưa chuộng.

 

1. Đánh giá chất lượng của xe máy SYM Galaxy 50 

Trước tiên, chúng ta cùng đánh giá chất lượng các trang bị trên dòng xe máy số SYM Galaxy 50.

1.1 Đánh giá thiết kế của SYM SYM Galaxy 50 

Khác với xu hướng chung của các dòng xe máy số hiện nay ngày càng hầm hố thì SYM Galaxy 50  giữ được bản chất của chiếc underbone với ngôn ngữ thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt cho nhu cầu di chuyển hàng ngày trên đường phố. Ở SYM Galaxy 50  chúng ta thấy được sự sắc sảo và thể thao – ngôn ngữ thiết kế đặc trưng vốn nổi tiếng trên dòng côn tay Galaxy Sport 125.

Đánh giá sym galaxy 50

 

Không chỉ thế, Galaxy 50 còn khá tiện dụng với cốp chứa đồ dưới yên có thể chứa vừa mũ bảo hiểm nữa đầu và hốc chứa đồ phía trước – điều mà gần như các mẫu xe số không hề được trang bị. Đương nhiên, xe cũng đi kèm vác móc treo giúp tiện lợi hơn cho người sử dụng khi đi mua sắm.

Đánh giá sym galaxy 50

 

Ngoài ra, hệ thống đèn định vị trên xe cũng sử dụng công nghệ LED hiện đại và tăng tính nhận diện cao cho xe khi di chuyển. Việc thiết kế đèn xe trên đầu xe cũng mang tới sự linh hoạt cho xe khi di chuyển hơn so với việc đặt đèn pha trên mặt nạ trước như nhiều mẫu xe máy hiện nay thực hiện.

Đánh giá sym galaxy 50

 

Nhìn chung về mặt thiết kế SYM Galaxy 50 nổi bật về sự thể thao và sắc sảo, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là nam giới.

1.2 Đánh giá động cơ và sức mạnh vận hành. 

SYM trang bị cho Galaxy 50 khối động cơ xy lanh đơn dung tích 49,5cc làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 2,78 kW tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 3.0 Nm tại 6500 vòng/phút. Mặc dù không quá mạnh mẽ, nhưng đủ để đáp ứng nhu cầu đi lại thường ngày.

Xe được truyền động bởi hộp số 4 cấp tròn giúp người sử dụng có thể tùy chỉnh phù hợp với điều kiện vận hành cũng như tình huống. Cơ cấu sang số trên SYM Galaxy 50  cũng được đánh giá là khá dễ dàng và mượt mà.

Đánh giá sym galaxy 50

 

Đặc biệt, Galaxy 50 rất tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ rơi vào 1,29 lít xăng/100km – giúp người sử dụng tiết kiệm kha khá tiền vận hành khi mà giá xăng tăng mạnh như hiện nay.

1.3 Đánh giá các trang bị trên SYM Galaxy 50

Galaxy 50 được trang bị hệ thống giảm xóc trước ống lồng, giảm xóc sau lò xo giúp mang tới sự ổn định cho xe trong quá trìnnh vận hành. Bên cạnh đó thì xe cũng được đảm bảo sự an toàn bởi hệ thống phanh tang trống trước sau.

SYM Galaxy 50 vẫn sử dụng bánh 17 inch đi kèm với lốp có săm kích thước 70/80, 80/80 giúp mang tới khả năng vận hành linh hoạt của xe trên các cung đường khác nhau.

2. Các đối thủ của SYM Galaxy 50 trên thị trường hiện nay

Trong phân khúc “xe máy không cần bằng lái” trên thị trường hiện nay phân chia làm hai dòng:

– Các dòng xe máy xăng có dung tích xy lanh 50cc: có thể kể tới như Honda Super Cub 50, Honda Giorno 50, Honda Dunk 50…và các dòng xe 50cc “nhái thương hiệu”.

– Các dòng xe máy điện có tốc độ dưới 50km/h: Vinfast Feliz, Vinfast Impes, …

Nếu lựa chọn các dòng xe máy xăng hoặc xe máy điện của các thương hiệu lớn như Honda và Vinfast, Pega…thì giá bán thường không hề rẻ, thường dao động trên 25 triệu đồng, có khi tới 70-80 triệu đồng. Như vậy, so sánh với giá bán của SYM Galaxy 50 thì rõ ràng chiếc xe số của nhà SYM có lợi thế hơn hẳn về giá bán.

Còn nếu so sánh với các dòng xe máy số 50cc “nhái thương hiệu” hoặc xe điện nhập khẩu từ Trung Quốc nhưng của các thương hiệu “không ai rõ” thì rõ ràng SYM Galaxy 50 sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn về các trang bị, khả năng vận hành và bền bỉ khi sử dụng về sau này.

KẾT LUẬN: SYM Galaxy 50 là lựa chọn khá tuyệt dành cho những người có nhu cầu mua xe máy không cần bằng lái giá rẻ trên thị trường năm 2022 này.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!