Đánh giá xe máy Yamaha NVX 155cc phiên bản CAMO quá đẹp mắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với họa tiết rằn ri, mẫu xe máy tay ga Yamaha NVX 155 CAMO chắc chắn là một trong những lựa chọn tốt cho người tiêu dùng

Ngay sau khi tuyên bố khai tử dòng xe tay ga nam giới Nouvo, Yamaha đã tung ra người thay thế – mẫu xe máy tay ga Yamaha NVX với thiết kế hầm hố hơn và hàng loạt các trang bị tuyệt vời cho người dùng.

Và không chỉ dừng lại ở động cơ 125cc, từ năm 2017, Yamaha còn tung ra thị trường phiên bản Yamaha NVX 155cc, với đa dạng các màu sắc, trong đó màu CAMO được ưa chuộng hơn cả, tuy nhiên đây có phải là xe máy tốt cho người sử dụng?

xe máy yamaha nvx
Xe máy Yamaha NVX

1. Xe máy Yamaha NVX 155cc CAMO sở hữu động cơ tuyệt vời và nhiều trang bị đáng giá

Cụ thể, xe máy Yamaha NVX sử dụng khối động cơ Blue Core 4 thì, xy lanh đơn, dung tích 155cc, công suất tối đa 11 kW (15,0 ps) tại 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,8 N.m (1,4 kgf-m) tại 6.250 vòng/phút.

Qua trải nghiệm lái thực tế, khối động cơ Blue Core 155 của NVX rất dễ kiểm soát. Khi vận hành ở xa lộ, NVX 155 tỏ ra cực bốc và đầm chắc, xe có thể tăng tốc liên tục (gần 100 km/h) mà không bị hụt ga hay giật cục. Trải nghiệm với đường trường, NVX vẫn bền ga và giữ vững “sức mạnh” ở các nước chạy dài.

Không chỉ được ưa chuộng bởi tạo hình đậm chất thể thao, Yamaha NVX 155 còn được khách hàng nam giới yêu thích bởi nhiều trang bị đáng chú ý như: – Ngăn phụ chứa đồ tích hợp cổng sạc 12V, phù hợp với điện thoại di động và nhiều thiết bị điện tử khác.

– Mặt đồng hồ điện tử LCD có kích thước 5.8 inch hiển thị các thông số vận tốc, mức xăng, thời gian sắc nét.

– Dung tích cốp lên tới 25 lít, có khả năng chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều đồ dùng khác.

Đặc biệt trên các phiên bản Yamaha NVX 155 ABS còn trang bị:

– Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị cho phanh đĩa trước. Với công nghệ này giúp bánh xe duy trì ma sát với mặt đường từ đó hạn chế tuyệt đối tình trạng mất lái, vẫy đuôi cá khi phanh đột ngột.

– Hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System) giúp tiết kiệm xăng hiệu quả khi dừng xe.

– Khóa thông minh SmartKey cho phép người dùng thực hiện các thao tác bật/tắt nguồn điện, kích hoạt/tắt động cơ, mở khóa cổ xe, mở khóa yên, mở nắp bình xăng, định vị từ xa bằng cách xoay nút vặn đa năng mà không cần tra chìa khóa.

Đây là những trang bị hiện đại hàng đầu trên một chiếc xe máy tay ga có mặt trên thị trường.

2. Mức giá xe máy Yamaha NVX 155 phiên bản CAMO hợp túi tiền người dùng

Cụ thể, hiện mức giá xe máy Yamaha NVX 155 phiên bản CAMO được bán trên thị trường vời mức gúa 51.5 triệu đồng, đây là mức giá khá là rẻ so với động cơ, những trang bị và hệ thống màu sắc quá là đẹp mắt của mẫu xe máy tay ga này.

Do đó, Yamaha NVX 155 CAMO chắc chắn là một trong những lựa chọn tốt cho người sử dụng.

>>>>> Xem ngay mua xe máy Yamaha NVX 155 với mức giá rẻ nhất thị trường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nhanh xe máy Yamaha NVX 155 VVA thế hệ II 2021

Review nhanh xe máy Yamaha NVX 155 VVA thế hệ II 2021

Điểm độc đáo nhất trong phân khúc VVA thế hệ II là người dùng có thế kết nối với điện thoại di động, trải nghiệm mặt đồng hồ LCD và smart key. Vậy Yamaha NVX 2021 còn có những đặc điểm ăn tiền nào, hãy cùng khám phá nhé.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!