Đánh giá xe tay ga SYM Attila 125: Có nên mua trong năm 2022 này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua SYM Attila 125 không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là một trong những dòng xe tay ga hiện đại hàng đầu được SYM mang tới thị trường trong năm 2022 này. Tuy nhiên với những gì được trang bị cùng giá bán thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng trong năm 2022 này? Cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá các trang bị trên mẫu tay ga này.

1. Đánh giá thiết kế SYM Attila 125

Có thể nhận thấy rằng, Attila 125 có thiết kế khá giống với dòng Attila Elizabeth vốn rất được lòng người sử dụng. Xe có ngôn ngữ thiết kế cổ điển khi sở hữu đèn pha tròn, gương chiếu hậu tròn cùng với thân xe nở rộng gợi tới các mẫu tay ga cổ điển châu Âu.

Đánh giá sym attila 125

 

Tuy nhiên, xe lại có những nét hiện đại với việc sử dụng vật liệu với các mảng kim loại sáng, đèn pha LED chiếu sáng, cùng với đồng hồ LCD toàn phần giúp hiển thị đầy đủ các thông số giúp người sử dụng có thể kiểm soát tình trạng xe tốt hơn.

Ngoài ra, Attila 125 cũng rất tiện dụng với việc được trang bị cốp chứa đồ rộng rãi có thể chứa vừa mũ bảo hiểm 3/4 đầu và nhiều vật dụng tiện lợi khác. Ngoài ra, xe cũng có kèm một móc treo đồ đâu xe khá tiện lợi khi người sử dụng đi mua sắm. Bên cạnh đó, Attila 125 cũng có nắp bình xăng đặt đầu xe tiện lợi khi đổ xăng, kèm với đó là cổng sạc USB tiện dụng nếu người sử dụng có nhu cầu sạc smartphone.

Ngoài ra, dàn áo của Attila 125 cũng được nhiều người dùng đánh giá là khá bền bỉ trong khi sử dụng.

2. Đánh giá sức mạnh động cơ và khả năng vận hành của Attila 125

SYM trang bị cho Attila 125 khối động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 7,7 tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,4 Nm tại 6500 vòng/phút. Sức mạnh này thuộc hàng trung bình nếu so sánh với các xe ga 125cc khác trên thị trường hiênj nay.

Đánh giá sym attila 125

 

Khối động cơ này đủ để đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày của người sử dụng. Ngay cả khi bạn chở thêm người phía sau hoặc đồ nặng thì xe vẫn di chuyển khá linh hoạt nhờ sở hữu khối động cơ mạnh mẽ của mình.

3. Đánh giá các trang bị trên SYM Attila 125

Mẫu xe ga nhà SYM được trang bị hệ thống giảm xóc ống lồng trước, đi kèm với đó là giảm xóc lò xo sau mang tới cho máy sự ổn định trong quá trình vận hành. Đồng thời thiết kế của xe rất phù hợp để di chuyển trên đường phố của nước ta khi sở hữu gầm xe khá cao.

Đánh giá sym attila 125

 

SYM Attila 125 cũng được trang bị phanh đĩa trước đi kèm với phanh tang trống phía sau mang tới cho người sử dụng một chiếc xe máy đáp ứng được sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Các trang bị hiện đại trên xe phải kể tới đồng hồ LCD toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số, cổng sạc USB tiện lợi và hiện đại và hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ lED trên toàn thân xe.

4. GIá bán và có nên mua xe máy tay ga SYM Attila 125 không?

Hiện tại SYM Attila 125 có giá bán khoảng 34 triệu đồng, cộng với các chi phí thuế trước bạ và phí đăng ký biển số, bảo hiểm bắt buộc thì giá lăn bánh của SYM Attila 125 rơi vào cỡ 37,5- 38 triệu đồng. Đây là mức giá trung bình khi mua xe tay ga trên thị trường hiện nay.

Trong tầm giá này, bạn có thể lựa chọn Vision từ Honda, Janus của Yamaha hoặc Address của Suzuki. So sánh với các đối thủ thì SYM Attila 125 có điểm mạnh về thiết kế lẫn động cơ. Tuy nhiên xét về tiết kiệm điện cũng như các trang bị hiện đại thì xe của SYM khó có thể vượt được.

Do đó, nếu như bạn thích kiểu dáng của SYM Attila 125 thì đây chắc chắn là lựa chọn khá tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bạn chú trọng về khả năng tiết kiệm nhiên liệu và các trang bị hiện đại hơn thì các mẫu xe từ Honda, Yamaha lại là lựa chọn tốt hơn. Tùy nhu cầu mà bạn cân nhắc để chọn lựa được chiếc xe phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!