Đánh giá xe tay ga Yamaha Janus 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu về mẫu xe tay ga Yamaha Janus 2022 mới nhất. Bài viết sau sẽ đánh giá tổng quan về mẫu xe này giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn.

Nhắc tới Yamaha Janus người ta nghĩ ngay tới dòng xe thời trang, phong cách nhưng không kém phần tiện dụng, được trang bị khối động cơ Blue Core 125cc mạnh mẽ bền bỉ trên mọi cung đường, trọng lượng xe Janus nhẹ dễ dàng di chuyển trong nội thành. Janus phiên bản 2022 mới với thiết kế thanh lịch, thời thượng kết hợp cùng các tính năng hiện đại phải kể đến  như hệ thống khóa thông minh Smart Key, đồng hồ điện tử giúp Janus trở thành bạn đồng hành tuyệt vời của các bạn trẻ.

xe tay ga Yamaha Janus 2022

 

Thiết kế xe tay ga Yamaha Janus 2022

Xe tay ga Yamaha Janus 2022 mới nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam có 3 phiên bản khác nhau đó là Janus Standard, Janus Premium và Janus Limited cùng với 12 màu sắc đa dạng hướng đến sự trẻ trung, năng động đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng.

Hướng tới đối tượng khách hàng là những người trẻ Yamaha Janus vẫn luôn giữ nét thiết kế mềm mại và thanh lịch quan nhiều lần điều chỉnh về thiết kế hằng năm với những đường nét bo tròn lôi cuốn. Ở Yamaha Janus 2022 sự đơn giản trong thiết kế xe được đề cao nhưng vẫn luôn giữ được nét thanh lịch.

xe tay ga Yamaha Janus 2022

 

Hãng thiết kế phần mặt nạ phía trước của xe với ít các chi tiết cầu kỳ, nhằm mục đích làm nổi bật phần đèn pha hình oval. Nét tối giản ở mẫu xe này còn thể hiện ở việc các chi tiết ở đuôi xe được sắp xếp gọn gàng. Hãng thiết kế vị trí đèn hậu và cặp đèn xi nhan gắn vào tấm chắn bùn gần biển số xe giúp tổng thể xe trong rất đơn giản, nhỏ gọn.

Ngoài ra, trọng lượng xe tương đối nhẹ chỉ 97kg cùng với đó là kích thước dài x rộng x cao: 1,850 x 705 x 1,120 mm, chiều cao yên xe: 770 mm rất phù hợp với vóc dáng của chị em phụ nữ.

Trang bị trên xe tay ga Yamaha Janus 2022

Xe tay ga Yamaha Janus 2022 thuộc top các dòng xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu, nó sở hữu khối động cơ Blue Core 125cc, đi kèm hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu chỉ ở mức 1,87 lít/ 100 km. Xe cũng được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS tắt động cơ chỉ trong vòng 5 s sau khi xe dừng. 

xe tay ga Yamaha Janus 2022Hệ thống khóa thông minh smartkey cũng được trang bị trên xe tuy nhiên chỉ áp dụng ở phiên bản cao cấp và giới hạn giúp bạn tìm kiếm xe một cách nhanh chóng, bạn cũng không cần phải dùng chìa khóa thông thường để mở yên xe hay mở, khóa xe vì đã có smartkey hỗ trợ bạn. 

Hãng Yamaha trang bị thêm cho Janus mặt đồng hồ dạng analog mặt số to và kim dạ quang giúp bạn quan sát dễ hơn khi di chuyển vào lúc trời tối, tích hợp cùng màn hình LCD cho phép hiển thị thêm nhiều thông số hữu ích như thời gian, mức tiêu hao nhiên liệu, hành trình.

xe tay ga Yamaha Janus 2022

 

Cốp xe Yamaha Janus khá rộng, bạn có thể để được 2 mũ bảo hiểm hoặc 1 mũ bảo hiểm và các vật dụng khác như áo mưa, đồ đạc cá nhân. Bình xăng 4,2 lít được đặt ở phần dưới yên xe, dưới đáy cốp xe hãng có đặt miếng chắn nhiệt, giúp ngăn sức nóng của động cơ nhằm  không làm ảnh hưởng tới các vật dụng đặt trong cốp.

Xe tay ga Yamaha Janus 2022 cũng được trang bị đồng thời cả phanh đĩa trước và phanh thường sau, cặp vành đúc kích thước 14 inch kết hợp với lốp có săm đảm bảo an toàn cho bạn khi di chuyển trên đường.

Giá bán xe tay ga Yamaha Janus 2022.

Giá bán hiện tại của xe tay ga Yamaha Janus 2022 cũng rất phải chăng. Xe tay ga Janus 2022 bản đặc biệt có giá bán lẻ đề xuất là 31.990.000 VNĐ, bản tiêu chuẩn là 28.490.000 VNĐ và bản giới hạn có giá là 32.490.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe tay ga tầm trung nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích cùng với thiết kế đơn giản, thanh lịch thì Yamaha Janus là sự lựa chọn cho bạn.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!