Đánh giá Xiaomi 12: Một “đột phá” nhà Xiaomi không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ khi ra mắt đến tận bây giờ thì chiếc Xiaomi 12 vẫn đang được người dùng rất quan tâm bởi nhiều tính năng ưu việt của nó từ hiệu năng bên trong đến thiết kế bên ngoài. Bài viết sau đây bạn sẽ biết vì sao con máy này lại luôn nằm trong trạng thái HOT như vậy nhé.

Hiệu năng của Xiaomi 12

Xiaomi 12 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi sử dụng dòng chip Snapdragon 8 Gen 1, đây là một trong những con chip di động mạnh mẽ bậc nhất ở thời điểm hiện tại. Sở hữu bộ lõi CPU ARMv9 Cortex mới, CPU này sẽ nhanh hơn tới 20% so với Snapdragon 888 và còn đồng thời giảm mức hiệu năng lến tới 25%. Vì vậy sẽ giúp chiếc điện thoại này chạy các ứng dụng mượt mà, gọn gàng và thời lượng pin được kéo dài đáng kể.

Xiaomi 12
Điện thoại Xiaomi 12 xử lý game mượt mà

Xiaomi 12 được trang bị RAM 8GB giúp cho máy có thể xử lí mượt mà các ứng dụng. Các game nặng sẽ là những phép thử tốt để chúng ta có thể hiểu rõ hơn về hiệu năng của con máy này. Các tựa game sở hữu chất lượng đồ họa tuyệt đỉnh đòi hỏi khả năng xử lý cao ví dụ như Asphalt 9, Liên Minh Huyền Thoại, PUBG thì chiếc Xiaomi 12 này đều cho được trải nghiệm tốt, không có tình trạng giật lag. Tuy nhiên máy sẽ bắt đầu nóng lên sau khoảng 40 phút chơi game, nhiệt độ sẽ rơi vào tầm 43-44 độ nhưng máy vẫn xử lý mượt mà.

Xiaomi 12 có bộ nhớ trong 256GB giúp người dùng có thể thoải mái tải các ứng dụng, dữ liệu hay lữu trữ thông tin nhanh hơn mà không sợ hết dung lượng máy

Màn hình chất lượng của Xiaomi 12

Xiaomi 12 sử dụng màn hình AMOLED cùng với công nghệ FULL HD+ sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm chân thực, sắc nét nhất. Màn hình lớn 6.28 inch giúp quan sát được trọn hình ảnh ở mọi góc của điện thoại

Bộ camera ấn tượng, nhiều tính năng của Xiaomi 12

Xiaomi 12 trang bị ở phần mặt lưng phía trên cùng bên trái bộ 3 camera: Camera chính OIS 50MP, camera góc siêu rộng 13 MP và cảm biến macro 5MP. 

Camera chính có hỗ trợ chống rung quang học giúp người dùng chụp ảnh được rõ nét, khi quay video hạn chế được tình trạng video không rõ do run tay. Camera góc rộng mang đến khả năng bao quát mọi góc độ, mang đến khả năng xử lí hình ảnh tốt, không làm các vật thể bị bóp méo và mất độ chân thực.

Xiaomi 12
Ảnh chụp từ camera Xiaomi 12

Camera macro có khả năng bắt nét nhanh và làm rõ các chi tiết nhỏ. Sự kết hợp của bộ camera này sẽ mang đến chon người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, lưu trữ khoảnh khắc với nhiều chế độ và chất lượng hình ảnh cao.

Ngoài ra, Camera Selfie có độ phân giải lến tới 32 MP, cùng với những tính năng đi kèm như làm đẹp AI, chân dung ban đêm, các bộ lọc màu… giúp người dùng có thể thoải mái tự tin sống ảo, lưu trữ khoảnh khắc với những tấm hình chất lượng nhất.

Thời lượng pin cao và thời gian sạc ấn tượng của Xiaomi 12

Xiaomi 12 với dung lượng pin lên tới 4500 mAh cho bạn thoải mái sử dụng các tác vụ trong vòng một ngày dài mà không cần lo nghĩ. Sử dụng liên tục các tác vụ lướt web, xem phim, chơi game thì thời lượng lên tới 7 tiếng. Bên cạnh đó người dùng chỉ mất 50 phút để sạc đầy viên pin nhờ công nghệ sạc nhanh tới 67W. Ngoài ra thì máy còn tích hợp sạc nhanh không dây và sạc ngược không dây để cho người dùng có để linh hoạt, sạc bằng nhiều cách khác nhau.

Xiaomi 12
Xiaomi 12 cung cấp thời lượng pin khá ổn

Để có được tuổi thọ pin cao thì bạn cần lưu ý những điểm sau trong quá trình sạc. Thứ nhất, không nên vừa sạc vừa sử dụng, làm như vậy khiến nhiệt độ máy tăng cao. Thứ hai là không nên dùng đến cạn pin rồi mới sạc. Và cuối cùng là hãy tháo ốp trong khi sạc, điều này sẽ làm cho bộ tản nhiệt của điện thoại hoạt động tốt hơn, giảm nhiệt trong khi sạc. Chỉ những lưu ý nhỏ như vậy thôi sẽ làm cho thời gian chai pin và tuổi thọ pin kéo dài hơn rất nhiều đó.

Với một chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh mẽ, màn hình chất lượng, bộ camera ấn tượng và hàng loạt các tính năng được nâng cấp nữa thì trong phân khúc điện thoại tầm trung, chiếc Xiaomi 12 này sẽ là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Vào thời điểm hiện tại bạn chỉ cần bỏ ra gần 15 triệu để sở hữu em máy này, giá đã mềm hơn rất nhiều so với thời điểm ra mắt. Vì vậy còn chần chờ gì mà không rước ngay một chiếc Xiaomi 12 này về nào!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!