Đánh giá Xiaomi Mi Portable Speaker: Thiết kế thời trang, âm thanh tốt, giá phải chăng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần đây Xiaomi đã tung ra một mẫu loa di động mới với công suất 16W có tên Mi Portable Speaker, giá khoảng 800.000 đồng. Vậy chiếc loa Xiaomi này sẽ có những ưu điểm gì nổi bật để sử dụng hàng ngày? Cùng Websosanh đi tìm hiểu nhé.

Ưu điểm của Xiaomi Mi Portable Bluetooth Speaker

Mi Portable Bluetooth Speaker trông khá thời trang với thiết kế dạng lưới và đi kèm với bề mặt chống trượt ở phía dưới. Nó có một dây buộc cho những ai muốn mang nó đi khắp nơi. Và có, loa có khả năng chống nước với xếp hạng IPX7.

Loa không dây Mi Bluetooth khá nhẹ, chỉ khoảng 790 gram, một khía cạnh quan trọng nếu người ta xem xét tính di động. Vì vậy, điều này sẽ khá hữu ích cho các chuyến dã ngoại hoặc bất kỳ chuyến đi ngắn nào được lên kế hoạch bên ngoài thành phố. Hoặc bạn thậm chí có thể sử dụng nó trong ô tô của bạn như một loa chính.

Loa bluetooth  được tích hợp các nút tắt / mở tiêu chuẩn, nút tăng giảm âm lượng, nút tạm dừng / phát, nút kết nối bluetooth và nút kết nối loa với loa Mi khác. Hai loa Mi khi được liên kết có thể mang lại hiệu ứng âm thanh nổi. Nó cũng có một tùy chọn để sử dụng cáp AUX để kết nối.

Mi Portable Speaker 16W có các tùy chọn màu Xanh lam và Đen. Một điểm thực sự tốt về loa Mi là nó sử dụng cổng USB Type-C để sạc. Vì vậy, có, bạn chỉ có thể sử dụng bộ sạc điện thoại thông thường của mình để cung cấp năng lượng cho pin khi nó hết pin. Tôi thực sự không mong đợi tìm thấy cáp micro-USB đó trong hộp khi tôi phải sạc loa này. Luôn luôn bị mất cáp đi kèm với các sản phẩm như vậy trong vòng vài ngày.

Thiết bị có hai loa 8W cung cấp tổng công suất 16W và có thể phát ra âm thanh rất lớn, hoạt động tốt đối với một số bài hát. Nhưng với số lượng điện tử nhiều hơn, nó có vẻ hơi ồn ào.

Thời lượng pin trên Mi Speaker không tệ và có thể dễ dàng cung cấp cho bạn tám giờ hoặc lâu hơn, tùy thuộc vào mức âm lượng. Tôi chỉ sạc nó một lần trong thời gian sử dụng hơn một tuần và tôi thậm chí còn không nhận được 100% phí. Bạn cũng có thể nhấn nhanh nút nguồn để biết mức pin. Tuy nhiên, khi nó xuống mức pin thấp hơn, chẳng hạn như 10 phần trăm, loa sẽ tiếp tục nhắc bạn rằng pin đã hết. Nó khá khó chịu khi ở giữa bài hát.

Người nói cũng có thể kết nối với trợ lý giọng nói trên điện thoại của bạn nếu đó là những gì bạn muốn làm. Nó hoạt động tốt với Siri và tôi không thực sự thử nghiệm với Trợ lý Google . Bạn cũng có thể nhận cuộc gọi từ điện thoại của mình trên loa, nhưng tôi không khuyên bạn điều đó. Âm thanh nghe không tốt chút nào.

Có nên mua Mi Portable Bluetooth Speaker 16W không?

Điều làm nên sự ưu ái của loa di động Mi Bluetooth là mức giá khoảng 800.000 đồng. Nó đi kèm với các tính năng như khả năng kết nối với một loa Mi khác để có trải nghiệm âm thanh nổi đầy đủ, thời lượng pin tốt và hiệu suất âm thanh ở mức chấp nhận được. Và vâng, một thiết kế thời trang và khả năng chống nước.

Đối với một bữa tiệc nhỏ, nếu bạn vẫn đang tổ chức những bữa tiệc đó, đây có thể là một bữa tiệc tốt để có được, miễn là bạn không có ý định tăng cường mức âm thanh. Nếu bạn vẫn đang làm việc tại nhà, loa là một thiết bị phù hợp để nghe nhạc hàng ngày để giải trí.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!