Đánh giá tai nghe Beats Powerbeats 4: Âm thanh khá, giá phải chăng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Beats Powerbeats 4 là sự kế thừa đáng chú ý với tính thẩm mỹ, thời lượng pin và âm thanh tốt hơn so với Powerbeats 3.

Beats Powerbeats 4 là phiên bản mới nhất của dòng tai nghe thể thao Bluetooth phổ biến của Beats, mượn một số tín hiệu từ đối tác tai nghe không dây của nó, Powerbeats Pro. Powerbeats 4 pha trộn thời trang, chức năng và phù hợp tuyệt vời, làm cho nó trở thành một trong những tai nghe thể thao tốt nhất bạn có thể mua.

Điều đó không có nghĩa là tai nghe không có sai sót. Việc thiếu một số tính năng nhất định (ví dụ như phát hiện trên tai, hộp sạc) mang lại cho Powerbeats Pro một lợi thế và vâng, toàn bộ thiết kế dây phía sau cổ cũng có những nhược điểm.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tai nghe tập luyện thân thiện với Apple hoạt động tốt như Powerbeats Pro , nhưng để biết thêm, hãy đọc bài đánh giá Beats Powerbeats 4 của chúng tôi để biết lý do tại sao chúng nên là lựa chọn lý tưởng của bạn.

Đánh giá Beats Powerbeats 4: Thiết kế

Beats Powerbeats 4 về cơ bản là Powerbeats Pro, nhưng với một dây chạy giữa tai nghe, đây không hẳn là một điều xấu. Phả hệ thiết kế của Beats được hiển thị đầy đủ ở đây, từ các đường màu đậm, rực rỡ đến logo chữ B nổi trên các nút, được làm phẳng và hòa trộn tuyệt đẹp vào tổng thể. Công ty cũng đã đi với các màu sắc truyền thống hơn như các biến thể trắng / xám và đỏ / trắng, trong khi Powerbeats Pro có các màu độc quyền của riêng mình.

Một trong những phàn nàn lớn nhất về Powerbeats 3 là chất lượng xây dựng mỏng manh của nó. Chà, Beats đã chăm sóc điều đó bằng cách cho phiên bản thế hệ thứ tư này có cùng bố cục với Powerbeats Pro. Điều này bao gồm vỏ nhựa chịu lực cao, móc tai cao su và chứng nhận IPX4 cho khả năng chống mồ hôi và nước. Các vật liệu giữ tốt chống lại mồ hôi nặng trong quá trình tập luyện, cộng với các móc có cảm giác chắc chắn, dẻo dai và sẽ không bị bong ra cho dù bạn có điều chỉnh chúng bao nhiêu lần.

tai nghe beats powerbeats 4

Bây giờ, hãy nói về con voi trong phòng: dây. Đây là sự thay đổi dễ nhận biết nhất trong thiết kế giữa Powerbeats 4 và Powerbeats Pro. Trong khi một số người thích cách tiếp cận quanh cổ, những người khác thích hình thức không dây thực sự, vì vậy đó thực sự là vấn đề ưu tiên. Beats đã đi với một dây silicon tròn thay vì dây phẳng được sử dụng trên Powerbeats 3. Không có gì để nói cả, mặc dù tôi nghĩ rằng họ có thể đã làm nhiều hơn để làm cho nó có tính thẩm mỹ, như cho nó một màu sắc khác để tạo ra sự mát mẻ biến thể hai tông màu.

Beats kết hợp Powerbeats với một số lượng lớn phụ kiện, bao gồm cáp sạc, khuyên tai bổ sung và túi đựng nhỏ. Loại thứ hai làm cho những chiếc tai nghe này dễ mang theo hơn Powerbeats Pro (hộp sạc lớn đó không mang theo niềm vui), với điều kiện là bạn không thể sạc chúng khi đang di chuyển trừ khi được kết nối với nguồn điện.

Đánh giá Beats Powerbeats4: Cảm giác đeo

Fit luôn là điểm bán hàng mạnh nhất của loạt phim. Nhờ móc tai đặc trưng của Beats, mọi phiên bản đều mang lại sự ổn định tuyệt vời trên tai bằng cách giữ nguyên quanh tai trong quá trình tập luyện. Powerbeats 4 giống nhau hơn.

Mỗi tai nghe quấn quanh tai một cách an toàn, trong khi các đầu có thể thay thế được cung cấp một con dấu đàng hoàng để giữ cho chúng được khóa khi được điều chỉnh đúng. Bạn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ sự trượt nào vì Powerbeats hoạt động rất tốt với khả năng hấp thụ mồ hôi. Tôi cũng thích cảm giác nhẹ nhàng các vật liệu cao su cung cấp cho da.

tai nghe beats powerbeats 4

Tiện nghi là một túi hỗn hợp, vì cổng âm thanh kéo dài chìm vào concha và gây kích ứng. Đó là điều bạn có thể sẽ không chú ý khi tập thể dục, nhưng để giải trí, đôi tai của bạn sẽ bắt đầu đập sau 30 phút lắng nghe. Và đó không phải là vấn đề duy nhất với sự thoải mái; nhiều hơn về điều đó trong phần tiếp theo.

Powerbeats không cung cấp sự tự do thoáng mát như Powerbeats Pro do hình thức hơi nặng hơn và tất nhiên là cả dây. Tôi thích nó ngắn và không vung vẩy nhiều, rất phù hợp để chạy. Đồng thời, nó có xu hướng gây phiền nhiễu; bạn sẽ thấy nó bị vướng khi đeo tai nghe và làm rối với những vật dụng khác bạn có trong túi hàng ngày.

Đánh giá Beats Powerbeats 4: Điều khiển

Khi nói đến sơ đồ điều khiển, Beats đã hiểu rất nhiều về Powerbeats Pro. Sự kết hợp của các nút chỉnh âm lượng ở đầu và các nút đa chức năng trên mặt của mỗi củ tai tạo nên trải nghiệm thân thiện hơn với người dùng. Beats đã thay đổi mọi thứ một chút, loại bỏ nút MF và nút chỉnh âm lượng trên nút tai trái để lấy nút nguồn / ghép nối. Điều này không giúp sắp xếp hợp lý chức năng. Tuy nhiên, giống như Powerbeats Pro, Beats không tính đến việc các điều khiển sẽ ảnh hưởng đến sự thoải mái của tai nghe như thế nào.

Bất kể bạn nhấn nút nào, bạn đang đặt áp lực không mong muốn lên tai. Nhấn nút MF vài lần sẽ khiến concha cảm thấy đau sau một thời gian. Tôi thấy việc điều khiển phát nhạc trực tiếp trên điện thoại thông minh của mình dễ dàng hơn, vì vậy tôi có thể giảm bớt đôi tai của mình.

tai nghe beats powerbeats 4

Những người có thể đối phó với sự khó chịu sẽ được thưởng bằng các điều khiển nhạy, đặc biệt là các rocker âm lượng. Chúng tạo ra hiệu ứng nhấp chuột đẹp mắt đảm bảo cho bạn các lệnh dự định. Nút MF cũng hoạt động tốt, mặc dù đôi khi tôi nhận thấy độ trễ khi cố gắng bỏ qua các bản nhạc (nhấn 2 lần), nhưng chủ yếu là trên các thiết bị Android.

Tôi ước Powerbeats 4 có cảm biến quang để phát hiện trên tai; điều này cho phép người dùng tự động tạm dừng nhạc khi gỡ Powerbeats Pro khỏi tai và tiếp tục khi đặt lại.

Beats Powerbeats 4: Ứng dụng và các tính năng đặc biệt

Được trang bị bộ xử lý H1 của Apple, Powerbeats 4 có nhiều thủ thuật đặc biệt và tính tốt không dây để cung cấp cho người dùng. Chúng tôi đang nói chuyện nhiều hơn 50% thời gian nói chuyện, cùng với các tính năng mới hơn như Thông báo tin nhắn và Chia sẻ âm thanh để truyền phát nhạc từ iPhone sang hai cặp tai nghe AirPods hoặc Beats .

Kết nối vẫn là một trong những thế mạnh lớn nhất của Apple và Powerbeats là một ân nhân của nó. Chip H1 cho phép các tai nghe này có khả năng ghép nối liền mạch với tất cả các thiết bị của Apple; kết nối với MacBook Pro và iPhone 8 của tôi ngay lập tức. Nếu chỉ có cùng trải nghiệm áp dụng cho các thiết bị Android.

Không có gì bí mật rằng các sản phẩm âm thanh của Apple không thân thiện với Android, do đó làm cho quá trình thiết lập trở nên khó chịu hơn. Powerbeats yêu cầu một số lần thử trước khi Google Pixel 2XL của tôi nhận ra nó. Tôi thấy việc ghép nối thông qua ứng dụng Beats dễ dàng hơn mà bạn có thể tải xuống trên Google Play, mặc dù nó không cung cấp thêm tính năng nào. Sau khi được ghép nối, các cuộc gọi Spotify và Skype duy trì kết nối mạnh mẽ – không có độ trễ nào.

Hỗ trợ trợ lý kỹ thuật số là một tính năng phổ biến trên hầu hết các tai nghe không dây , nhưng chỉ các sản phẩm của Apple mới có quyền truy cập vào tính năng được kích hoạt bằng giọng nói của Hey Hey Siri. Nó hoạt động hoàn hảo ở đây để thực hiện các nhiệm vụ trong thời gian rảnh tay; kéo lên các sự kiện lịch và danh sách phát Apple Music rất dễ dàng. Người dùng Android cũng không bị bỏ rơi vì lạnh, vì Powerbeats hỗ trợ Google Assistant, cũng rất nhạy với các lệnh thoại. Kudos cho các mics chùm tia kép thể hiện khả năng nhận dạng giọng nói tuyệt vời và tạo ra một bộ đệm hiệu quả để loại bỏ tiếng ồn bên ngoài.

Một điều khác tôi đã chú ý là Powerbeats tốt hơn bao nhiêu khi nhận ra các kết nối khác nhau. Chẳng hạn, tôi có tai nghe được kết nối qua Bluetooth trên MacBook Pro của mình, cùng với một cặp tai nghe có dây khác qua giắc âm thanh. Thông thường, máy tính xách tay của tôi được ưu tiên cho bất cứ thứ gì được cắm vào, nhưng nó hoàn toàn ngược lại vào thời điểm này, vì Powerbeats được dùng làm nguồn âm thanh chính. Đó là một chi tiết nhỏ, nhưng một điều đáng chú ý, đặc biệt nếu bạn là người thường xuyên chuyển đổi giữa các tai nghe.

Đánh giá Beats Powerbeats 4: Chất lượng âm thanh

Tai nghe Beats sẽ không phải là những gì họ đang có mà không có một số âm thanh mạnh mẽ đi qua loa. Tin tuyệt vời là Powerbeats vẫn giữ cấu hình âm thanh giống như Powerbeats Pro, bao gồm các trình điều khiển piston tuyến tính 12 mm giúp phát ra âm thanh mạnh mẽ, sắc nét để cung cấp năng lượng cho quá trình tập luyện của bạn.

Để kiểm tra âm trầm của những cậu bé hư này, tôi đã chơi Mos Toán học của Mos Def và được đáp ứng với những mức độ chặt chẽ, mạnh mẽ. Những cú đá và bẫy của DJ Premier bị ảnh hưởng nặng nề, trong khi tiếng guitar ghita vừa truyền nhiễm vừa tạo ra tiếng vang tuyệt vời tạo ra hiệu ứng bất diệt trong suốt quá trình ghi âm. Chuyển sang chơi nhạc rock, tôi rất ngạc nhiên khi những chiếc tai nghe này xử lý tốt âm thanh Enter Enter Sandman của Metallica, tái tạo một cách tinh xảo dòng bass sấm sét và tạo cho âm trường đủ chỗ cho những chiếc mũ và giọng hát tỏa sáng. Ngay cả khi có tiếng bass nhẹ, AirPods Pro không thể phù hợp với độ sâu của Powerbeats , mặc dù tôi vẫn thích Jabra Elite Active 75t cho các tùy chọn cá nhân hóa âm thanh của nó (ví dụ EQ tích hợp và cài đặt sẵn).

Đối với một cái gì đó nhẹ hơn, tôi đã kéo lên Ahmad Jamal’s Awakening, một thứ nghe có vẻ dễ chịu khi vào chế độ phục hồi. Các phím đàn piano rất sống động và mũ lưỡi trai rất khác biệt. Tôi đã phải tăng âm lượng cao hơn để nghe rõ mọi nhạc cụ, đó là điều mà tôi không nhớ là đã từng làm với Powerbeats Pro khi phát ra các bản nhạc Jazz. Đó là một quan sát nhiều hơn là một tiếng gõ.

Tôi cho Beats tín dụng cho công việc tuyệt vời mà họ đã thực hiện kỹ thuật âm lượng trên Powerbeats. Nó không quá to, cũng không quá thấp, có nghĩa là nó sẽ không làm hỏng thính giác của bạn – một bản rap tệ hại mà thương hiệu đã nhận được với các mẫu đầu tiên của nó. Hầu hết thời gian của tôi là dành cho việc nghe ở mức âm lượng gần tối đa và tôi chưa bao giờ bị bất ngờ bởi sự ồn ào của Powerbeats trong quá trình thử nghiệm.

Powerbeats phát ra âm thanh ở mức cao, mà vợ chưa cưới của tôi nhận thấy một vài lần khi ngồi đối diện phòng khách của chúng tôi; cô ấy có thể nghe chính xác những bài hát tôi đang chơi. Giảm âm lượng xuống 2 đến 3 rãnh giúp giảm rò rỉ. Cách ly tiếng ồn cũng không phải là tốt nhất. Đó không hoàn toàn là một điều xấu, vì nó giúp người tập thể dục ngoài trời nhận thức rõ hơn về môi trường xung quanh. Bạn vẫn có thể thưởng thức âm nhạc và cảnh giác về giao thông sắp tới hoặc các trường hợp khẩn cấp đang diễn ra trong vùng lân cận của bạn.

Đánh giá Beats Powerbeats 4: Tuổi thọ pin

Powerbeats hoạt động hiệu quả trên pin 15 giờ, thực tế là khoảng 14 giờ khi bao thanh toán trong luồng nặng và âm lượng lớn. Để so sánh, con số này nhiều hơn khoảng 3 giờ so với Powerbeats 3 và 6 giờ so với Powerbeats Pro khi được sạc đầy. Đã kiểm tra tai nghe trong cả tuần, 1,5 giờ mỗi ngày, tôi vẫn còn 20% nước trái cây trong bể.

Ưu điểm thực sự mà Powerbeats Pro có được so với người anh em có dây của mình là vỏ sạc, giúp kéo dài thời gian chơi lên đến 24 giờ. Một lần nữa, đó không phải là một vấn đề lớn, đặc biệt là khi Powerbeats chia sẻ cùng công nghệ sạc nhiên liệu nhanh để có được 1 giờ chơi trong một lần sạc 5 phút. Bạn chắc chắn sẽ không phải chịu bất kỳ lo lắng về pin yếu với những điều này trên tai của bạn.

Đánh giá Beats Powerbeats 4: Chất lượng cuộc gọi

Tôi rất ấn tượng với chất lượng cuộc gọi của Powerbeats Pro và tôi rất vui mừng khi báo cáo rằng nó cũng tốt như vậy ở đây. Powerbeats 4 là một tai nghe gọi chắc chắn, thu được giọng hát rõ ràng và tạo ra sự rõ ràng tuyệt vời ở cả hai đầu của một cuộc gọi.

Vì đại dịch hiện nay đã gây khó khăn cho việc kiểm tra chất lượng cuộc gọi ngoài trời, tôi đã thiết lập căn hộ của mình với nhiều phiền nhiễu lớn (ví dụ như làm nổ hệ thống loa và TV của tôi) để cảm nhận tai nghe giảm thiểu âm thanh xung quanh tốt như thế nào. Tôi đã rất ngạc nhiên với kết quả. Bố mẹ tôi có thể nghe thấy tiếng ồn xung quanh, nhưng cũng hiểu từng câu tôi nói, điều đó cho thấy Powerbeats có thể tự xử lý trong môi trường ồn ào. Phần thưởng thực sự đến khi nhận cuộc gọi trong cài đặt yên tĩnh, vì tôi có thể nghe và nói rõ ràng với khách hàng trên Skype mà không có bất kỳ sự bỏ qua hoặc can thiệp nào.

Lời kết

Với giá 150 đô la, Beats Powerbeats 4 là một chiếc bán tải tuyệt vời cho các vận động viên và những người yêu thích thể dục, những người muốn có sự phù hợp và âm thanh đáng tin cậy và vẫn đang ở trên hàng rào về tai nghe không dây thực sự. Beats quản lý để tích hợp tất cả các đặc điểm nổi bật khiến Powerbeats Pro trở thành một cú hích lớn như vậy, từ âm thanh động đến các đặc quyền hiệu suất H1. Tuổi thọ pin cũng ổn định ở mức 15 giờ cho một lần sạc, quá đủ cho khoảng thời gian tập luyện toàn thời gian trong khoảng một tuần.

Tuy nhiên, việc gắn bó với tai nghe Bluetooth có dây thể hiện sự thỏa hiệp. Việc tai nghe buộc vào dây không giải phóng như không có dây; nó dễ bị vướng vào túi tập thể dục của bạn và có thể cảm thấy khó chịu trên da, tùy thuộc vào độ nhạy cảm của bạn. Ngoài ra, việc không có hộp sạc có nghĩa là bạn sẽ phải giữ một trong những bộ sạc di động tốt nhất hoặc cáp Lightning trên tay để sạc lại khi đi du lịch, nếu cần thiết.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.