Đánh giá Xiaomi Redmi 4A - smartphone tốt nhất trong tầm giá 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Redmi 4A là sự lựa chọn lý tưởng cho đối tượng là học sinh, sinh viên, hoặc những ai eo hẹp về tài chính nhưng vẫn có nhu cầu dùng smartphone với đầy đủ tính năng.

Với mức giá trên 2 triệu đồng, Xiaomi Redmi 4A đang là sự lựa chọn lý tưởng cho đối tượng là học sinh, sinh viên, hoặc những ai eo hẹp về tài chính nhưng vẫn có nhu cầu dùng smartphone với đầy đủ tính năng.

Thiết kế của điện thoại Xiaomi Redmi 4A

Xiaomi Redmi 4A

Xiaomi Redmi 4A

Xiaomi Redmi 4A sử dụng chất liệu hoàn toàn từ nhựa, cũng là điều hợp lý bởi không thể kỳ vọng một smartphone có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng mà có vỏ kim loại nguyên khối.

Ở mặt sau của Xiaomi Redmi 4A là camera độ phân giả 13MP khẩu độ F/2.2 cùng đền Flash LED được đặt gọn ở góc trên bên tay trái, bên dưới là loa ngoài.

Mặt trên và dưới của Xiaomi Redmi 4A

Mặt trên và dưới của Xiaomi Redmi 4A

Cạnh phải sẽ là cụm phím nguồn và tăng giảm âm lượng, cạnh trái chúng ta có khe cắm SIM. Trên Redmi 4A, người dùng có thể lựa chọn trang bị 2 SIM hoặc 1 SIM một thẻ nhớ tùy thích. Bên dưới máy là cổng sạc microSD và míc thoại, bên trên là jack cắm tai nghe.

Kích thước của máy tương đối nhỏ nhắn với màn hình 5-inch, vừa tay, và có giao diện sử dụng khá thân thiện. Tuy nhiên người dùng sẽ không được đi kèm tai nghe khi mua máy.

Các tính năng độc đáo của Xiaomi Redmi 4A

Cấu hình chắc chắn là một trong những điểm nổi bật nhất của Xiaomi Redmi 4A, khi mà đa số các smartphone trong phân khúc giá rẻ đều có phần cứng khá “bèo bọt”, thì chiếc điện thoại Xiaomi lại trang bị chip xử lý Snapdragon 425, 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Với cấu hình như vậy, Xiaomi Redmi 4A hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu chơi game, xem phim, giải trí của phần đông người dùng.

Bảo hành cũng là một ưu điểm của Xiaomi Redmi 4A, khi hầu hết người dùng phân khúc giá rẻ đều lo lắng về chất lượng của thiết bị họ mua và quan tâm đến bảo hành. Theo đó, máy sẽ được bảo hành và sửa chữa tại Việt Nam và thời gian phụ thuộc vào nhà cung cấp.

Khi mua kèm máy, người dùng còn được tặng kèm một cục pin sạc dự phòng với dung lượng 5,000mAh nếu mua trên Lazada.

Thông số kỹ thuật

Màn hình : 5-inch IPS LCD

CPU: Snapdragon 425 -4 nhân 1.4 GHz

Ram: 2 GB

Hệ Điều Hành: Android 6.0 (Marshmallow)

Camera chính: 13 MP, Quay phim Full HD

Camera phụ : 5 MP

Bộ nhớ trong: 16 GB

Dung lượng pin:3120 mAh

Mua Xiaomi Redmi 4A chính hãng ở đâu giá rẻ?

Hiện Xiaomi Redmi 4A đang được phân phối tại Lazada, và một vài đơn vị bán lẻ khác cũng có hàng, nhưng chủ yếu là hàng xách tay từ Trung Quốc. Khi mua hàng xách tay, người dùng nên chú ý kiểm tra máy cẩn thận, đồng thời hỏi rõ về chế độ bảo hành của máy. Để tìm kiếm mức giá rẻ nhất thị trường, bạn đọc có thể tham khảo và tìm kiếm trên websosanh.vn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!