Đánh giá Xiaomi Redmi Note 11: Giá rẻ, cấu hình khủng, chụp ảnh đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân không biết có nên điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 hay không thì bài viết đánh giá Redmi Note 11 dưới đây sẽ giúp bạn có thêm các thông tin hữu ích để có được lựa chọn tốt nhất.

Mặc dù đã được bán ra tại thị trường Trung Quốc từ tháng 11/2021 nhưng mãi sang năm 2022 thì điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 mới được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng chiếc điện thoại Xiaomi 2022 này có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá Redmi Note 11 để hiểu hơn về chiếc điện thoại giá rẻ này.

đánh giá xiaomi redmi note 11
Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 11.

1. Đánh giá thiết kế điện thoại Xiaomi Redmi Note 11

Vốn là dòng điện thoại nổi bật của Xiaomi trên thị trường hiện nay nên không lạ khi Redmi Note 11 sở hữu bề ngoài khá là đẹp mắt. Máy sở hữu màn hình tràn viền với camera trước nằm trong màn hình, các viền cạnh cực mỏng mang tới không gian sử dụng thoải mái cho người sử dụng khi dùng máy.

Ở mặt lưng, điện thoại Redmi Note 11 sở hữu cụm camera chính nằm trong ô chữ nhật khá giống với đời Redmi Note 10 tuy nhiên, đèn flash trên điện thoại Redmi Note 11 đặt phía dưới cụm camera chính thay vì nằm bên cạnh.

Redmi Note 11 sử dụng kính cường lực trước Gorilla Glass 3, phía sau là nhựa tuy nhiên được Xiaomi làm nhám nên khiến máy trông khá hiện đại và ít bám dấu vân tay. Chúng tôi cũng đánh giá Redmi Note 11 cao khi hộp bán ra của máy được tặng kèm ốp lưng silicon trong suốt, giúp bảo vệ máy tốt hơn trong khi không ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Redmi Note 11 có chuẩn chống bụi nước IP53, không thực sự tốt nhưng đối với một dòng điện thoại giá rẻ thì như vậy cũng dễ hiểu.

đánh giá xiaomi redmi note 11 thiết kế
Đánh giá thiết kế điện thoại Xiaomi Redmi Note 11.

2. Đánh giá màn hình hiển thị của Xiaomi Redmi Note 11

Xiaomi trang bị cho Redmi Note 11 màn hình Super AMOLED 6,5 inch hiển thị Full HD+ với tần số làm mới màn hình lên tới 90Hz – điều mang tới cho người sử dụng một màn hình với sự mượt mà ấn tượng khi sử dụng các ứng dụng cũng như chơi game mượt mà hơn.

Thiết kế camera trước nằm trong màn hình cũng mang tới cho người sử dụng không gian sử dụng thoải mái mang tới sự hài lòng khi xem video, chơi game, trải nghiệm các ứng dụng…

Bên cạnh đó thì điện thoại Redmi Note 11 cũng có độ sáng màn hình khá tốt, từ đó giúp máy hiển thị rõ ràng dưới điều kiện trời nắng chiếu trực tiếp.

3. Đánh giá cấu hình hiệu năng điện thoại Xiaomi Redmi Note 11

Cùng điểm qua các thông số cấu hình điện thoại Xiaomi Redmi Note 11:

  • Chipset: Qualcomm SM6225 Snapdragon 680 4G (6 nm)
  • CPU: 8 nhân (4 nhân 2.4 GHz Kryo 265 Gold và 4 nhân 1.9 GHz Kryo 265 Silver)
  • GPU: Adreno 610
  • RAM: 4GB
  • ROM: 64GB
  • OS: Android 11, MIUI 13

Với cấu hình này, Redmi Note 11 đang sở hữu con chip mạnh mẽ nhất trong phân khúc giá bán của mình. Cùng với RAM dung lượng lớn giúp mang tới cho máy khả năng đa nhiệm ấn tượng hàng đầu.

Và thực tế thì điểm đánh giá hiệu năng Redmi Note 11 trên các công cụ benchmark uy tín cũng đã khẳng định điều đó. Cụ thể máy đạt 236.828 điểm trên thang đo Antutu, đạt điểm đơn nhân 354 điểm – đa nhân đạt 1545 điểm trên Geekbench 5. Đây là điểm số thuộc hàng rất cao trong phân khúc giá bán 5 triệu đồng của smartphone trên thị trường hiện nay.

Với cấu hình này, người sử dụng có thể thoải mái chơi các tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, giúp thỏa mãn giải trí của người dùng. Tuy nhiên người sử dụng cũng chỉ có thể chơi ở mức cấu hình thấp của game chứ không chơi ở mức cấu hình cao nhất sẽ hơi lag.

đánh giá xiaomi redmi note 11 cấu hình hiệu năng
Đánh giá cấu hình hiệu năng điện thoại Xiaomi Redmi Note 11.

4. Đánh giá chất lượng camera của Xiaomi Redmi Note 11

Xiaomi đặc biệt ưu ái cho Redmi Note 11 khi trang bị cho nó cụm camera chính với 4 ống kính gồm:

  • Camera chính 50MP khẩu độ f/1.8
  • Camera góc siêu rộng 8MP khẩu độ f/2.2
  • Camera macro 2MP khẩu độ f/2.4
  • Camera chiều sâu 2MP khẩu độ f/2.4.

Đi kèm với đó là camera trước 13Mp, cùng với những chế độ chụp ảnh được tùy chỉnh trong phần mềm.

Kết quả là thực tế chụp ảnh, điện thoại Redmi Note 11 mang tới những bức ảnh cực kỳ ấn tượng, có sự sắc nét về màu sắc, chi tiết về hình ảnh và ánh sáng cũng khá ổn. Máy cũng có khả năng chụp đa dạng các bối cảnh bao gồm ảnh góc rộng, ảnh macro, ảnh xóa phông…

Tuy không ấn tượng như các smartphone cao cấp hoặc tầm trung cao hơn nhưng ở trong mức giá bán của Redmi Note 11 thì bấy nhiều chắc chắn đã làm người sử dụng hài lòng.

Bên cạnh đó, ảnh chụp selfie của điện thoại Redmi Note 11 cũng được người sử dụng đánh giá cao về chất lượng, khả năng làm đẹp tự nhiên giúp người sử dụng có thể “sống ảo” tốt.

5. Đánh giá pin điện thoại Redmi Note 11

Xiaomi trang bị cho Redmi Note 11 thỏi pin dung lượng 5000 mAh – thuộc hàng smartphone pin khủng trong phân khúc giá. Thực tế theo kết quả kiểm tra của chuyên trang công nghệ GSMArena đánh giá pin Redmi Note 11 có thể đạt thời gian chờ lên tới 126 tiếng. Ngoài ra, với nhu cầu sử dụng của người dùng phổ thông, máy cho thời gian sử dụng thoải mái các tác vụ ứng dụng, chơi game liên tục tới gần 10 tiếng thoải mái.

Cùng với đó, Redmi Note 11 cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh 33W giúp sạc đầy từ 0-100% chỉ trong khoảng 79 phút. Điều này mang tới sự hài lòng cho người sử dụng khi sử dụng máy.

Hiện nay, Redmi Note 11 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản cùng mức giá bán tương ứng như sau:

  • Redmi Note 11 4GB/64GB: giá 4,4 triệu đồng
  • Redmi Note 11 4GB/128GB: giá 4,7 triệu
  • Redmi Note 11 6GB/128GB: giá 6,2 triệu đồng

Từ những thông tin đánh giá Redmi Note 11 trên đây so với giá bán và các smartphone khác trong phân khúc giá thì đây thực sự là chiếc điện thoại “đáng đồng tiền bát gạo”. Cùng với bảo đảm 3 năm cập nhật phần mềm liên tiếp cho người dùng thì chắc chắn Xiaomi Redmi Note 11 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất trong tầm giá hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!