Đánh giá Xiaomi Redmi Note 9 Pro qua lăng kính của người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi đi dạo một vòng quanh khắp các website và diễn đàn công nghệ để xem người dùng đánh giá Xiaomi Redmi Note 9 Pro thế nào nhé.

Tháng 5 năm 2020, Xiaomi chính thức cho ra mắt thị trường smartphone “người con” Xiaomi Redmi Note 9 Pro. Ở phân khúc tầm trung, điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro đã trở thành một thế hệ được khá nhiều người dùng săn đón vào thời điểm đó. Nếu đang có dự định mua máy trong năm nay thì hãy cùng tìm hiểu qua xem những người đã từng có trải nghiệm với điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro khen chê ra sao nhé.

đánh giá xiaomi redmi note 9 pro

 

Thời lượng pin điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro

Như thông số mà hãng đưa ra, điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro sở hữu viên pin 5020mAh có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng trong một ngày của người dùng. Đánh giá về thời lượng pin điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro khách hàng có tài khoản Meo cho biết “Pin trâu, chơi PUBG ròng rã mấy tiếng vẫn còn 70% pin”. Cùng quan điểm trên, anh Nguyễn Văn Thông dành cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro 4 sao kèm theo nhận xét “Máy khỏe chơi game mạnh pin trâu”.

Rõ ràng, điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro đã được Xiaomi rất ưu ái cho một viên pin tốt cùng với thời lượng sử dụng lâu dài.

Camera điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro

Dù những nhận xét không quá tập trung vào đánh giá camera điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro nhưng khi có một vài ý kiến thì đều dành lời khen cho khả năng chụp ảnh của chiếc điện thoại này.

đánh giá xiaomi redmi note 9 pro

 

Khách hàng Long Vân đã có trải nghiệm khoảng 1 tuần với điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro cho biết “Redmi Note 9 Pro có vẻ như đã khắc phục được những khuyết điểm của Redmi Note 8 và Note 8 Pro. Note 8 chụp hình rất đẹp nhưng xài chip Snapdragon 665 chạy hơi chậm. Còn Note 8 Pro chạy nhanh hơn nhiều nhưng chỉ có camera chính 64MP và camera tự sướng là tốt, còn camera góc siêu rộng và camera macro thì chỉ tạm được thôi. Note 9 Pro vừa chạy nhanh vừa chụp hình đẹp với tất cả những camera. Chip của Qualcomm có vẻ được tối ưu hóa về chụp ảnh hơn chip của Mediatek”.

Anh Nguyễn Chí Hưởng cũng cho biết thêm “Camera đẹp, nét, có chế độ 64M rất nét và còn nhiều chế độ chụp tiện ích khác, chụp đêm đẹp trong điều kiện thiếu sáng, không nhiễu. Có camera macro cận cảnh chụp đồ ăn, nước uống, sống ảo ok nha!”

Khả năng kết nối với Wifi, 4G

Tổng hợp tất cả những nhận xét thì có thể thấy rằng người dùng chưa có sự hài lòng 100% về khả năng kết nối với Wifi của điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro. Một vài bình luận mà chúng tôi đã ghi nhận được như sau:

  • Sau khi dùng 4 tháng thì máy bắt mạng khá yếu. Cả 4G lẫn Wifi. 
  • Bắt sóng quá yếu, mạng toàn một vạch, các tính năng khác thì ok. Anh em cân nhắc hãy mua.
  • Trước khi mua máy mình đã đọc rất nhiều phản hồi về máy. Mọi người kêu lỗi vặt rất nhiều nhưng mình vẫn quyết định mua, về thì đúng là lỗi Wi-fi
  • Máy khoẻ chơi game mạnh pin trâu, bắt Wifi yếu tí nhưng cũng ok trong tầm giá, anh em nên mua.

Nhìn chung, điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro chưa thể cho người dùng một khả năng kết nối hoàn hảo, phần cũng như một vài người dùng nhận xét với mức giá này thì như thế là đã tạm ổn rồi.

Một vài đánh giá tổng quan khác

Cũng là người đã có trải nghiệm với điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro, khách hàng Phúc cho những người mua sau một cái nhìn tương đối tổng quan, chúng tôi xin phép được liệt kê lại như sau:

  • Ngoại hình thì ok, đẹp mắt, cầm vừa tay khá là thoải mái nhưng riêng camera lồi quá.

đánh giá xiaomi redmi note 9 pro

 

  • Chụp hình hay quay video ở điều kiện đủ ánh sáng đẹp và nhìn rất nét.
  • Màn hình không quá sáng, khi dùng ngoài trời sẽ hơi khó nhìn.
  • Pin trâu, giữ pin tốt ít hao hụt, đã vậy sạc cũng nhanh vì 33w. Mình sạc từ 20:15 đến 21:17 từ sạc nguồn 0% lên tới 75%, phần giao diện chính và đa nhiệm thì ok, các chức năng đầy đủ.
  • Chip ok vì 720G, chơi game tốt, PUBG chơi tốt được ở mức HD Cực cao nhưng cũng đôi lúc không hẳn mượt mà nhìn giống như bị cứng thao tác nhưng không sao vì nó diễn ra trong tíc tắc không ảnh hưởng lắm, có game Turbo khá hiệu quả, khi chơi game bị die hay phải đợi ai đó ở sảnh có thể mở thêm tác vụ khác rất tiện lợi không bị lag giật gì nhé.
  • Trừ 2 điểm là riêng khi trở về màn hình chính và lướt qua lướt lại kiếm app để vào thì hơi lag nhé và phần sóng mạng thì bắt hơi kém, lâu lâu bị chập chờn nhảy trắng đen không load được khi muốn mở cái app nào đó, và đôi lúc bị đứng màn hình 1 lúc không thấy app đâu cả, khởi động nguồn hơi chậm và hình như không có tự động ngắt sạc thì phải. Nói chung tầm giá này ok ổn nên mua . Có tí lỗi nhưng cập nhật lại hệ thống thì chắc không sao không đáng kể. Cho 4 sao nhé.

Ở mức giá hơn 4 triệu và là phiên bản 2020 nên người dùng không thể đòi hỏi sự hoàn hảo ở chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro. Dẫu sao nó cũng có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!