Đánh giá XO F13: Loa bluetooth nhỏ gọn với chất âm sắc nét

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Bluetooth XO F13 chính là món phụ kiện tuyệt hảo với thiết kế nhỏ gọn giúp bạn tận hưởng thế giới âm thanh tuyệt hảo.

Loa Bluetooth đã trở thành một món phụ kiện âm thanh giúp người dùng nâng cao những trải nghiệm của mình, thoải mái nghe nhạc và xem phim với chất lượng âm thanh tốt hơn. Loa Bluetooth XO F13 chính là món phụ kiện tuyệt hảo với thiết kế nhỏ gọn giúp bạn tận hưởng thế giới âm thanh tuyệt hảo.

Thiết kế hình trụ tròn nhỏ gọn, mang tính di động cao

Loa Bluetooth XO F13 chính hãng có thiết kế hình trụ tròn với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ khoảng 160g nên vô cùng thuận tiện cho bạn bỏ túi và mang tính di động cao, có thể dễ dàng mang theo và sử dụng ở bất cứ đâu.

Các lỗ loa được thiết kế ở mặt trên của loa giúp loa phân tán âm thanh hiệu quả cùng với các phím điều khiển như tắt/mở loa, tăng/giảm âm lượng,… cũng được tích hợp ở mặt trên để bạn có thể dễ dàng điều khiển âm thanh phù hợp.

Loa có nhiều màu như Đen, Trắng, Đỏ, Xanh,…và được gia công nhám để giúp loa có khả năng chống trầy tốt hơn cũng như mang đến tổng thể sang trọng hơn. Logo XO màu xám ở phần thân loa vừa tạo điểm nhấn cho loa, vừa giúp nhận dạng thương hiệu.

Chất âm sắc nét và hỗ trợ đàm thoại với chất lượng cao cấp

Loa Bluetooth XO F13 cho chất âm rất tốt với các dải âm thanh được tái tạo chân thực như âm trầm mạnh mẽ, âm trung và âm cao trong trẻo, rõ ràng. Âm lượng lớn để bạn có thể thoải mái tận hưởng và chìm đắm trong thế giới âm thanh mà không bị làm phiền.

Bên cạnh đó, loa còn hỗ trợ đàm thoại trực tiếp trên loa mà không cần phải ngắt kết nối với điện thoại mỗi khi có cuộc gọi đến.

Với micro lọc tiếng ồn được tích hợp sẵn trên loa, loa sẽ mang đến chất lượng đàm thoại cao cấp với âm thanh rõ và trong, không bị rè, bị ồn khi thực hiện cuộc gọi.

Pin 500mAh cho thời lượng sử dụng liên tục đến 3 giờ

Loa có dung lượng pin 500mAh và đây cũng là mức dung lượng khá tốt đối với một chiếc loa bluetooth mini như loa XO F13. Cung cấp thời lượng sử dụng liên tục lên đến 3 giờ và thời gian sạc đầy chỉ khoảng 2 giờ, bạn có thể nhanh chóng nạp năng lượng cho loa và tiếp tục sử dụng.

Với thời lượng 3 giờ sử dụng liên tục, bạn có thể thoải mái sử dụng loa để giải trí như xem phim, nghe nhạc,….

Hỗ trợ kết nối bluetooth 5.0, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD

Mặc dù là một chiếc loa bluetooth mini nhưng loa Bluetooth XO F13 vẫn được trang bị kết nối bluetooth 5.0 hiện đại với tốc độ kết nối nhanh và ổn định, giúp bạn kết nối với các thiết bị khác để nghe nhạc, xem phim với chất lượng khá tốt.

Ngoài ra loa Bluetooth XO F13 cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD nên bạn có thể lưu các bài hát vào thẻ nhớ và cắm vào loa để bạn có thể sử dụng khi không có các thiết bị phát nhạc.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!