Đánh giá loa bluetooth Joway BM168

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chinh phục người dùng, những chiếc loa bluetooth không chỉ cần có thiết kế nhỏ gọn mà còn phải mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Joway BM168 là chiếc loa như vậy.

Đánh giá thiết kế

Joway BM168 được tạo hình ấn tượng với hình trụ thẳng đứng. Bao quanh ngoài loa là lớp lưới đan chéo bằng chất liệu vải cho khả năng chống thấm nước cao. Phần lưới này hầu như bao bọc toàn bộ loa, trừ phần chân đáy và mặt trên của thiết bị. Lớp vải vừa mang tính thẩm mỹ cao đồng thời giúp người dùng cầm nắm thiết bị được chắc chắn.

loa bluetooth joway bm168Tổng quan thiết kế loa Bluetooth Joway BM168 khá đơn giản. Kiểu thiết kế này vừa tối ưu được diện tích khi bạn đặt loa trên bàn, hay treo trên xe. Đây cũng là điểm cộng cho một chiếc loa di động.

Ở giữa thân loa có một đường viền kim loại làm nổi bật thiết kế của sản phẩm. Đường viền kim loại được gia công tỉ mỉ cho độ hoàn thiện cao, đồng thời làm toát lên vẻ ngoài cao cấp của sản phẩm. 

loa bluetooth joway bm168Chạy dọc thân loa Joway BM168 là một dải cao su mềm. Các phím bấm vật lý của loa cũng được bố trí tại đây. Hệ thống phím bấm vật lý cho độ đàn hồi tốt, nút bấm nhẹ và độ nhạy cao.

loa bluetooth joway bm168Để chuyển sang bài hát tiếp theo, bạn chỉ cần nhấn nhẹ vào nút ‘+’ hay quay lại bài hát trước thì nhấn phím ‘-’. Trong trường hợp muốn tăng giảm âm lượng, bạn chỉ cần nhấn và giữ phím +/- tương ứng. Việc tích hợp 2 tính năng vào cùng một phím bấm sẽ giúp sản phẩm “gọn gàng” và không rối mắt. Tuy nhiên, nó lại hơi bất tiện cho những ai lần đầu làm quen với sản phẩm này.

Để mang lại tiện ích tối ưu cho người dùng, hãng Joway còn thiết kế một sợi dây treo khá tiện lợi. Ở phía dưới dải cao su là phần chứa các cổng kết nối Service, cổng AUX và cổng nguồn.

Tính năng – Kết nối

Thông số của loa di dong Joway BM168 hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất có thể cho người dùng. Một tính năng đặc biệt không thể bỏ qua trên sản phẩm này là có thể kết nối 2 loa cùng 1 thiết bị để tạo ra âm thanh mạnh mẽ. Tính năng này hoạt động tuyệt nhất với laptop hay tablet khi bạn xem phim sẽ mang đến âm thanh ấn tượng hơn so với 1 loa duy nhất tạo ra.

loa bluetooth joway bm168Phiên bản Bluetooth V4.1 có khả năng kết nối trong phạm vi 10 met. Cổng sạc  DC-5V/1A cho thời gian sạc đầu khoảng 3,5h. Thời gian đàm thoại liên tục trên loa lên đến 8 giờ (80% vol), thời gian nghe nhạc lên đến 5 giờ (70% vol).

loa bluetooth joway bm168Công suất cực đại 4.2W cho phép loa có thể dễ dàng đạt âm lượng đủ nghe ở mức khoảng 45% trong phòng làm việc hay phòng ngủ. Khi trải nghiệm ở không gian lớn, rộng rãi hơn, mặc dù âm lượng có nhỏ đi nhiều nhưng cũng không bị vỡ tiếng.

Chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh của loa Bluetooth Joway BM168 sống động, chuẩn theo ý muốn. Bass xuống khá sâu và chi tiết. Tốc độ đủ để chơi nhiều loại nhạc như nhạc rock, hiphop, nhạc nhẹ cho tới nhạc điện tử.

Khi trải nghiệm ở một số dòng nhạc Pop với loa Bluetooth Joway BM168 cho thấy nhịp điệu không quá nhanh, giọng hát tự nhiên và dễ chịu. Là một chiếc loa di động, Joway BM168 không thể mang đến âm thanh ngân nga như loa cổ nhưng nó đủ năng lượng để cho các bản Rock dồn dập và đủ chi tiết.

loa bluetooth joway bm168Nói đi cũng phải nói lại, mặc dù đạt khá nhiều điểm cộng nhưng Joway BM168 vẫn còn một số điểm yếu nhất định. Âm bass dù lan toả tốt nhưng vẫn không thể đạt đến độ sâu và nảy như một chiếc loa vi tinh có sub. Khi nhắm mắt lại để cảm nhận âm thanh, bạn vẫn thấy được vị trí phát ra tiếng chứ không phải “chìm trong không gian” như tai nghe hay loa stereo. Tuy nhiên, nếu bạn ghép đôi 2 chiếc loa lại thì có thể giải quyết được vấn đề này và nó mang đến trải nghiệm tốt hơn.

Tổng kết

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, hiện đại cùng với khả năng kết nối nhanh chóng là một trong những ưu điểm của loa bluetooth Joway BM168. Chất lượng âm thanh tốt, nên loa Joway BM168 sẽ là một lựa chọn đáng để quan tâm cho giải pháp âm thanh di động trong nhà. Ngoài ra, tính năng chống nước chuẩn IPX6 giúp loa không bị ẩm mốc trong điều kiện thời tiết nồm. Nhìn chung thì với mức giá tầm 1 triệu đồng thì kiểu dáng và chất lượng âm thanh mà Jowway BM168 hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!