Đánh giám àn hình đa phương tiện BenQ EW3280U 32 inch 4K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màn hình 4K được biết đến với độ phân giải cao hơn cho cả hình ảnh và video. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng đến với chiếc màn hình 4K BenQ EW3280U 32 inch để xem xem nó hỗ trợ nhu cầu bình thường và chơi game như thế nào nhé.

Đánh giá thiết kế màn hình BenQ 32 inch EW3280U

BenQ chắc chắn là một trong những thương hiệu tốt nhất khi nói đến cả màn hình chơi game và màn hình thông thường. Màn hình EW3280U mới có thiết kế tối giản với kích thước 524,1 × 726,8 × 253,8mm. Màn hình có viền mỏng và màn hình có kích thước 32 inch. Màn hình sử dụng tấm nền IPS với góc nhìn 178 độ, cùng với lớp phủ chống chói.

Màn hình có độ phân giải 3840 x 2160. Đối với những người muốn chơi game, thời gian phản hồi của màn hình là 5ms (GtG) và tốc độ làm tươi chỉ 60Hz. Điều thú vị là độ sáng màn hình thông thường chỉ là 350 nits. Tuy nhiên, bật HDR sẽ mở rộng độ sáng lên 400 nits.

Ngoài các thông số kỹ thuật về màn hình, màn hình còn có hệ thống loa 2.1 kênh tích hợp ở mặt trước, cùng với Bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số để tùy chỉnh âm thanh. Các loa được đặt ở viền dưới của màn hình. Màn hình được thiết kế để nghiêng lên và xuống giữa các góc -5 độ và 15 độ.

màn hình BenQ EW3280U

Có một cảm biến ở mặt trước để phát hiện ánh sáng xung quanh được sử dụng bởi điều khiển thông minh để tối ưu hóa độ sáng và nhiệt độ màu của màn hình. Ở phía bên trái nơi đặt logo BenQ, có một bánh xe âm lượng dễ dàng tiếp cận, mang lại trải nghiệm như sử dụng màn hình đa phương tiện. Nhìn vào mặt sau, bạn sẽ thấy nút điều hướng 5 phím thông thường để điều hướng qua menu. Có nút nguồn nằm dưới nút điều hướng.

BenQ cũng đặt các nút truy cập nhanh cho đầu vào và chế độ màu, phía trên nút điều hướng. Ngoài ra còn có một loa siêu trầm treVolo ở phía sau. Khi nói đến kết nối, EW3280U có hai cổng HDMI 2.0, một Cổng hiển thị 1.4 và một cổng USB Loại C.

màn hình BenQ EW3280U

Cổng USB-C có thể được sử dụng để cung cấp điện ở 60W, kết nối DisplayPort và truyền dữ liệu. EW3280U còn được tích hợp điều khiển từ xa dễ sử dụng, cho người dùng khả năng điều khiển màn hình như một chiếc tivi thông thường.

Tính năng và Hiệu suất

BenQ EW3280U không chỉ là một màn hình 4K. Nó đi kèm với một số tính năng có lợi cho người dùng và game thủ. Một trong những tính năng nổi bật của màn hình là HDRi, công nghệ HDR rất riêng của BenQ giúp cải thiện độ tương phản, độ rõ nét và chi tiết của hình ảnh. HDRi giúp hiển thị nội dung trong vùng tối và vùng sáng không bị phơi sáng quá mức.

màn hình BenQ EW3280U

Màn hình được chứng nhận VESA DisplayHDR 400 và HDR10. Người dùng sẽ có tùy chọn chuyển đổi giữa các chế độ HDR khác nhau như Cinema HDRi, Game HDRi và Display HDR. Chúng tôi đã thử kết nối màn hình với Sony PlayStation 4 Pro và Microsoft Xbox One X. Chúng tôi đã thử chơi các trò chơi như Uncharted: The Lost Legacy đi kèm với chơi game HDR và ​​hiệu suất rất ấn tượng.

Chúng tôi cũng đã thử chơi các trò chơi như Halo 5 trên Xbox One X và chế độ nhiều người chơi Killzone: Shadow Fall trong đó độ trễ đầu vào thấp 5ms đã giúp ích. Mặc dù BenQ EW3280U không phải là một màn hình chơi game chuyên dụng, nhưng thời gian phản hồi chắc chắn tốt hơn nhiều so với hầu hết các TV xung quanh. Thật không may, chúng tôi không có bất kỳ bảng điều khiển mới nhất nào như Sony PlayStation 5 và Xbox Series X để thử màn hình.

Tôi cũng đã kết nối màn hình với PC được cung cấp bởi Ryzen 7 3800X, RAM 32 GB DDR4 3600MHz và GPU XFX Radeon RX 6900 XT. Và chơi trò chơi ở độ phân giải 4K và ở tốc độ làm mới 60Hz thật thú vị.

Chúng tôi cũng đã nói trước về hai loa và loa trầm của màn hình. Màn hình sử dụng các chế độ âm thanh phù hợp cho Rạp chiếu phim, Pop / Live, Game, Rock / Party và Dialog / Vocal. Màn hình này cũng đi kèm với tính năng chăm sóc mắt của BenQ giúp giảm thiểu mệt mỏi cho mắt của người dùng sau khi sử dụng trong thời gian dài, cho dù đó là công việc văn phòng, xem phim hay chơi game.

Lời kết

Nếu bạn đang có ý định mua một màn hình 4K giá cả phải chăng cho PC của mình hoặc để chơi với máy chơi game, thì BenQ 32-inch EW3280U là một màn hình tốt để xem xét. Màn hình tạo ra chất lượng âm thanh tuyệt vời nhờ vào loa phía trước và loa trầm treVolo. Màn hình đi kèm với các cài đặt trước HDRi giúp cải thiện độ rõ nét của hình ảnh và video khi chơi game và xem phim.

Màn hình 32 inch lớn, kích thước khá phù hợp để xem phim hoặc làm công việc văn phòng của bạn. Cảm biến tích hợp phát hiện môi trường xung quanh để tối ưu hóa độ sáng và nhiệt độ màu. Bánh xe âm lượng thuận tiện để truy cập và điều khiển từ xa đi kèm giúp chuyển đổi giữa các đầu vào và điều khiển âm lượng dễ dàng hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá màn hình BenQ ZOWIE XL2411P 24 inch 144Hz

Đánh giá màn hình BenQ ZOWIE XL2411P 24 inch 144Hz

Màn hình chơi game BenQ ZOWIE XL2411P 24 inch 144Hz có rất nhiều thông số kỹ thuật để giúp bạn đảm bảo chiến thắng tiếp theo của mình. Nó cung cấp nhiều đặc quyền hàng đầu mà không có một mức giá quá đắt.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!