Đánh giá/review chi tiết điện thoại iPhone 13 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc có nên mua điện thoại iPhone 13 Pro hay không thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

 

Không có màn hình lớn như iPhone 13 Pro Max, nhưng các trang bị trên điện thoại iPhone 13 Pro không hề thua kém so với đàn anh của mình, trong khi mức giá bán lại rẻ hơn. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng iPhone 13 Pro có xứng với số tiền mà người sử dụng bỏ ra hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá chiếc điện thế hệ mới từ Apple này.

đánh giá iphone 13 pro
Hộp đựng iPhone 13 đã được lượng bỏ củ sạc, tai nghe.

 

1. Đánh giá thiết kế điện thoại iPhone 13 Pro

Không có những đột phá về thiết kế so với thế hệ trước nhưng iPhone 13 Pro có được sự hoàn thiện tốt để mang tới những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người sử dụng. Máy vẫn có màn hình 6.1 inch nhưng có kích thước ba vòng là 146.7×71.5×7.7mmm, dày hơn người tiền nhiệm 4mm, và nặng 204gram vẫn khá thoải mái và nhẹ nhàng khi sử dụng chỉ bởi một tay. Máy vẫn sử dụng chất liệu thép không gỉ làm khung máy mang tới sự cao cấp cho sản phẩm và được ốp kính cường lực cả mặt trước và mặt lưng.

Điện thoại iPhone 13 Pro có cụm camera trước được làm nhỏ hơn 25% so vói người tiền nhiệm, điều này giúp nó trông thoáng và gọn hơn, trong khi các cấu trúc phía sau không có thay đổi. Điện thoại iPhone 13 Pro cũng có khả năng kháng nước IP68 giúp mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại bền bỉ toàn diện.

Bên cạnh đó, thế hệ iPhone 13 Pro cũng xuất hiện lựa chọn màu mới đó là iPhone 13 Pro màu xanh Sierra mới, đây cũng là màu “hot” nhất của iPhone 13 Pro được nhiều người đón mua.

Máy vẫn sử dụng cổng sạc Lightning quen thuộc như các thế hệ trước, và các hoàn thiện các cụm loa, nút vật lý trên máy đều có chất lượng tốt. Nhìn chung về mặt thiết kế, điện thoại iPhone 13 Pro thực sự đã làm hài lòng người sử dụng về một chiếc điện thoại hiện đại, lại bền bỉ tuyệt vời.

đánh giá iphone 13 pro
Thậm chí với những người có bàn tay to thì nó còn khá là nhỏ.

 

2. Đánh giá khả năng hiển thị của điện thoại iPhone 13 Pro

Sở hữu màn hình OLED 6.1 inch Super Retina XDR thế hệ mới, iPhone 13 Pro mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với không gian sử dụng hết sức thoải mái và ấn tượng.

Cùng với đó, tỷ lệ làm mới màn hinh tới 120Hz đã giúp các chuyển động trên màn hình điện thoại iPhone 13 Pro mượt mà hơn bao giờ hết. Đặc biệt khi chơi các game đồ họa, game đối kháng trực tiếp thì người sử dụng có thể hoàn toàn hài lòng.

Cùng với việc đạt chuẩn màu P3, trang bị công nghệ HDR10, màn hình điện thoại iPhone 13 Pro cũng mang tới khả năng hiển thị màu với sự chính xác màu cao, chỉ số delta E dưới 1, khiến nó trở thành một trong những chiếc smartphone có màn hình hiển thị tốt nhất trên thị trường về độ chính xác màu.

đánh giá iphone 13 pro
Tai thỏ (notch) trên iPhone 13 Pro đã được làm nhỏ hơn 25% so với người tiền nhiệm. Điều này mang tới không gian sử dụng thoải mái hơn.

 

3. Đánh giá cấu hình trên điện thoại iPhone 13 Pro

Cấu hình luôn là điểm mạnh trên điện thoại iPhone và iPhone 13 Pro cũng không phải là ngoại lệ. Chiếc điện thoại này được Apple trang bị chip A15 Bionic hoàn toàn mới được sản xuất trên tiến trình 5nm+ với tổng cộng 15 tỷ bóng bán dẫn, nhiều hơn A14 27%. Cùng với đó, GPU trên iPhone 13 Pro cũng được trang bị 5 nhân thay vì 4 nhân của thế hệ cũ.

Hệ điều hành iOS 15 mới cũng mang tới cho người sử dụng giao diện cũng như hàng loạt các ứng dụng mới, hỗ trợ việc sử dụng ấn tượng hơn.

Với loạt các trang bị về cấu hình lẫn hệ điều hành, điện thoại iPhone 13 Pro đã mang tới cho người sử dụng chiếc điện thoại với hiệu năng xử lý ấn tượng có thể “cân” tất cả các tựa game trên thị trường hiện nay.

đánh giá iphone 13 pro

 

4. Đánh giá camera trên điện thoại iPhone 13 Pro

Apple đưa tới cụm 3 camera trên điện thoại iPhone 13 Pro với loạt các nâng cấp với việc mở rộng khẩu độ camera chính, tăng khả năng zoom của camera tele, và mang tới khả năng chụp góc rộng ấn tượng hơn.

Ngoài ra, máy cũng được tích hợp thêm loạt các tính năng chụp hình, quay video mới như Photographic Style, Cinematic Mode, PRO RES…giúp mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone với khả năng chụp hình/quay phim thuộc hàng đầu trên thị trường hiện nay.

đánh giá iphone 13 pro

 

5. Giá bán điện thoại iPhone 13 Pro bao nhiêu tiền?

Hiện nay, các đơn vị phân phối chính hãng của Apple tại Việt Nam đều đã đưa ra mức giá niêm yết với các phiên bản điện thoại iPhone 13 Pro như sau:

– iPhone 13 Pro 128GB: Giá bán 30,990,000 đồng

– iPhone 13 Pro 256GB: Giá bán 33,990,000 đồng

– iPhone 13 Pro 512GB: Giá bán 40,990,000 đồng

– iPhone 13 Pro 1TB: Giá bán 46,990,000 đồng

Mức giá bán này, nếu so sánh với những gì mang lại, đặc biệt là thương hiệu Apple thì hoàn toàn xứng đáng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

iPhone 13 Pro Max 1TB giá hiện tại bao nhiêu tiền? Ai nên mua?

iPhone 13 Pro Max 1TB giá hiện tại bao nhiêu tiền? Ai nên mua?

iPhone 13 Pro Max 1TB là một phiên bản với dung lượng bộ nhớ cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Đối với dòng sản phẩm này phù hợp với những người dùng cần dùng điện thoaaij để lưu trữ lượng lớn dữ liệu phục vụ cho công việc.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!