Danh sách 10 máy ảnh DSLR tốt nhất 2015 của Sony

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn yêu thích máy ảnh Sony? Bạn quen sử dụng dòng máy ảnh DSLR? Đây chính là bài viết dành cho bạn. Dưới đây là danh sách 10 máy ảnh DSLR ấn tượng nhất 2015 của hãng Sony.

Sony luôn là hãng máy ảnh được các nhiếp ảnh gia (từ không chuyên cho đến chuyên nghiệp) yêu thích và tin dùng. Các máy ảnh kỹ thuật số của hãng luôn đi đầu về chất lượng và các tính năng sử dụng, phần lớn nhờ vào ống kính cao cấp mà Sony sử dụng cho các sản phẩm của hãng. Sony có mặt trong danh sách các hãng sử dụng ống kính Carl Zeiss cho hầu hết các sản phẩm của họ (rất ít hãng sản xuất dám chi mạnh tay vào ống kính như vậy), đó cũng là lý do khiến các sản phẩm của hãng luôn được người dùng đánh giá cao. Trong số các sản phẩm hàng đầu của Sony, chúng tôi đã lọc ra được 10 sản phẩm ấn tượng nhất và dưới đây chính là danh sách 10 máy ảnh DSLR tốt nhất năm 2015 của hãng Sony.

Sony DSC-RX100 Mark III

Sony DSC-RX100 Mark IIIlà một chiếc máy ảnh point-and-shoot xuất sắc, nó hoàn toàn có thể cạnh tranh với những sản phẩm đắt tiền nhất của các hãng đối thủ. Máy sở hữu cảm biến CMOS 20 megapixel và chất lượng video full HD tốc độ 24 fps. DSC-RX100M III còn sử dụng ống kính Carl Zeiss và zoom qang học 5.8x. nhược điểm duy nhất của sản phẩm này là giá thành khá cao khiến những người có “ngân sách” eo hẹp khó có thể thể mua được chiếc máy ảnh này.

Giá Sony DSC-RX100 Mark III: 17.239.000 VNĐ

Sony Alpha A6000

Chiếc Sony Alpha A6000 này là một chiếc máy ảnh compact cao cấp khác của Sony, nó sở hữu một vài tính năng khá thú vị. Chiếc máy ảnh này được trang bị ống kính rời, giúp người sử dụng có thể tự do chọn lựa các loại ống kính khác nhau và thân máy cũng nhỏ gọn hơn. Máy sở hữu cảm biến CMOS 24 megapixel và tốc độ chụp liên tiếp 11 fps.

Giá Sony Alpha A6000: 13.300.000 VNĐ

Sony DSC-TX30

Thị trường hiện nay có vô số dòng máy ảnh point-and-shoot nhưng Sony DSC-TX30 vẫn luôn đứng hàng “top”. Thiết kế cuốn hút và thân máy thanh mảnh biến TX30 thành một chiếc máy ảnh lý tưởng cho những ai thích “xê dịch”. Máy sở hữu cảm biến CMOS 18 megapixel và zoom quang học 5x.

Giá Sony DSC-TX30: 7.000.000 VNĐ

Sony DSC-W330

Sony DSC-W330 không có nhiều tính năng ấn tượng ngoại trừ một thân hình siêu nhỏ gọn. Trên thực tế, nó có lẽ là chiếc máy ảnh nhỏ gọn nhất của “nhà” Sony. Máy sử dụng cảm biến 14 megapixel khá khiêm tốn và zoom quang học 4x chỉ vừa đủ để tạo nên những bức ảnh đẹp mắt. nhìn vào phía sau máy, bạn sẽ thấy một màn hình LCD và các nút để điều chỉnh menu và cài đặt.

Giá Sony DSC-W330: 3.969.000 VNĐ

Sony NEX-7

Tuy Sony NEX-7 đã ra mắt thị trường được một thời gian nhưng nó vẫ là một chiếc máy ảnh cực kỳ có giá nhờ vào cảm biến CMOS 24 megapixel. Đây là một trong số rất ít những chiếc máy ảnh compact sở hữu ống kính rời. Bạn chỉ cần bổ sung ống kính 18-55mm vào túi phụ kiện của bạn là bạn có thể bắt tay vào chụp ngay rồi.

Giá Sony NEX-7: 10.500.000 VNĐ

Sony DSCRX1R

Sony DSCRX1R/B là mẫu máy ảnh có giá cao nhất trong 10 chiếc máy ảnh ở đây. Sử dụng linh kiện hiện đại, ống kính Carl Zeiss và cảm biến 24 megapixel cao cấp, Sony DSCRX1R mang đến chất lượng ảnh không thua kém gì các máy ảnh DSLR. Một ưu điểm nổi trội của chiếc máy ảnh bán chuyên này chính là thân máy nhỏ gọn.

Giá Sony DSCRX1R: 61.290.000 VNĐ

Sony DSC-HX300

Ngay đầu danh sách những máy ảnh cao cấp của hãng SOny, chúng ta có chiếc Sony Cyber-shot DSC-HX300. Nó không được coi là một chiếc máy ảnh compact bởi vì nó không có thiết kế nhỏ gọn nhưng nó là một chiếc máy ảnh ấn tượng có khả năng tạo ra hình ảnh sắc nét kể cả trong điều kiện ánh sáng kém. Sony DSC-HX300 được trang bị cảm biến CMOS 20 megapixel và zoom quang học 50x cực khủng.

Giá Sony DSC-HX300: 10.990.000 VNĐ

Sony DSC-HX50V/B

Sony DSC-HX50V là chiếc máy ảnh hoàn hảo dành cho những người thích đi du lịch và yêu thích sự nhanh chóng và tiện dụng. Đây là một chiếc máy ảnh point-and-shoot nhỏ gọn được trang bị cảm biến CMOS 24 megapixel. Máy có khả năng quay video chất lượng full HD và zoom quang học 30x dành cho những ai thích chụp các vật thể ở xa. Chiếc máy ảnh này là một người bạn đồng hành lý tưởng cho những người thích du ngoạn, ngắm cảnh thiên nhiên.

Giá Sony DSC-HX50V: 9.990.000 VNĐ

Sony HX400V

So sánh với các máy ảnh DSLR, Sony HX400V là một trong những chiếc máy ảnh có giá cả phải chăng nhất. Máy sử dụng cảm biến CMOS 20 megapixel mới với khả năng tạo ra hình ảnh rõ ràng, sắc nét trong điều kiện thiếu sáng hoặc trong những căn phòng không có đủ nguồn sáng tự nhiên. Sony HX400V được trang bị ống kính zoom quang học 50x cùng tính năng chụp ảnh 4K. Chiếc máy ảnh này cón có thể quay video chất lượng 1080p ở tốc độ 60 fps, giúp người dùng tạo ra video slow motion mà không cần giảm xuống 24 fps.

Giá Sony HX400V: 9.700.000 VNĐ

Sony DSCW830

Trong các máy ảnh đa chức năng,Sony DSCW830xứng đáng đứng đầu bảng. Chiếc máy ảnh point-and-shoot siêu nhỏ gọn này có khả năng tạo ra hình ảnh cực rõ nét bất kể ánh sáng xung quanh là loại ánh sáng gì đi nữa. Máy sử dụng cảm biến CMOS 20 megapixel đi kèm với ống kính Carl Zeiss và zoom quang học 8x. Các yếu tố giúp nó trở thành một chiếc máy ảnh được ưa chuộng trên thị trường bao gồm: thân máy nhỏ gọn, giá rẻ và chất lượng hình ảnh tốt. Sony DSCW830 là chiếc máy ảnh lý tưởng dành cho “dân” du lịch và những ai sở hữu “ngân sách” eo hẹp.

Giá Sony DSCW830: 2.590.000 VNĐ

Hồng Ngọc

Theo Tenbestreview

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!