Danh sách 12 món đồ trang trí Giáng Sinh nhất định phải sắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không khí Giáng Sinh sẽ thiếu vắng nếu không có các món đồ trang trí Giáng Sinh này. Sau đây Websosanh.vn sẽ gợi ý cho các bạn danh sách 12 món đồ trang trí Giáng Sinh nhất định phải sắm để dễ bề tham khảo nhé!

1. Black Friday – Thời điểm vàng tranh thủ mua đồ trang trí Giáng Sinh sớm

Mặc dù còn 1 tháng nữa mới tới Giáng Sinh nhưng tranh thủ săn sale Black Friday – Giá giảm sâu vào thứ 6 cuối cùng của tháng 11, nhiều người tiêu dùng đã bắt đầu mua sắm đồ trang trí Giáng Sinh sớm để có không khí cuối năm.

Giáng Sinh còn được gọi là Noel – thường diễn ra vào ngày 24 – 25/12 hàng năm. Noel còn là ngày lễ kỷ niệm chúa Giê-su sinh ra đời của những người theo đạo Kito giáo. Mặc dù, lễ Giáng Sinh không phải ngày lễ truyền thống của Việt Nam nhưng bước vào thời kì hội nhập văn hóa, người Việt Nam vẫn thích trang trí nhà cửa vào dịp Giáng Sinh để hưởng ứng ngày lễ vui tươi này.

2. Danh sách 12 món đồ trang trí Giáng Sinh nhất định phải sắm

Nếu gia đình bạn cũng thích trang trí nhà cửa để chuẩn bị đón lễ Giáng Sinh năm nay thì đừng bỏ qua 12 món đồ trang trí Giáng Sinh đáng sắm sau:

2.1. Cây thông Noel

Trong lễ Giáng Sinh, cây thông Noel là thứ quan trọng nhất. Thiếu đi cây thông Noel thì không gọi là đón Giáng Sinh. Do đó, trường hợp mà không có cây thông thật thì bạn có thể dùng các sợi dây kim tuyến óng ánh màu xanh hoặc giấy màu để làm thành hình cây thông trang trí trên bức tường, cửa kính hoặc nơi trang trọng, thu hút được nhiều ánh nhìn nhất của người xem.

Cây thông Noel - món đồ trang trí Giáng Sinh nhất định phải sắm
Cây thông Noel trong lễ Giáng Sinh

Trên thị trường hiện nay, có đủ các thể loại cây thông Noel cho bạn lựa chọn từ cây thật tới cây nhựa. Từ cây thông Noel 1m5 đến 1m8, 2m1, 2m5, 3m, 5m, 6m… đủ kích thước và chiều cao. Nếu bạn không thích cây thông lớn quá thì có cả những cây thông Noel mini cho bạn lựa chọn như: cây thông Noel 50cm, 60cm, 90 cm,… để cho bạn lựa chọn theo nhu cầu và ngân sách.

Về kiểu cách, bạn có thể lựa chọn giữa cây thông trắng, cây thông xanh, cây thông Noel mạ kim sa, cây thông Noel phủ tuyết, cây thông Noel 3D, cây thông Noel để bàn,… rất phong phú lựa chọn.

2.2. Ông già Noel

Trong lễ Giáng Sinh thường có câu chuyện ông già Noel sẽ tới vào ban đêm và phát quà cho các trẻ em nếu chúng ngoan ngoãn. Nên đây cũng là một trong những biểu tượng rất ý nghĩa bắt buộc phải có trong các món đồ trang trí Giáng Sinh.

Nếu không thể trực tiếp đóng giả ông già Noel để phát quà cho những đứa trẻ, bạn có thể để hình ảnh ông già Noel theo hướng biểu tượng như vẽ hoặc các hình ông già Noel decal dán bên cạnh cây thông Noel.

2.3. Vòng nguyệt quế

Dọc các con phố sầm uất từ đầu tháng 12 nếu bạn để ý sẽ thấy nhiều cửa hàng thường treo một chiếc vòng nguyệt quế ở trên cao, đính trên cửa ra vào của shop. Còn trong các văn phòng công ty, ngoài khu vực cửa bạn có thể trang trí vòng nguyệt quế ở không gian làm việc, không gian phòng khách chỗ bức tường trang trí Noel. Màu xanh của vòng nguyệt quế kết hợp với hình tượng lá cây tầm gửi và lá cây ô rô quả đỏ đem đến ý nghĩa nói lên tình yêu vô tận và hy vọng của Chúa đối với con người.

Vòng nguyệt quế - món đồ trang trí Giáng Sinh nhất định phải sắm
Vòng nguyệt quế trong lễ Giáng Sinh

2.4. Chuông Giáng Sinh

Chuông Giáng Sinh là một biểu tượng báo tin vui chào mừng Chúa cứu thế xuống trần. Trong thời kì hội nhập văn hóa, biểu tượng chiếc chuông Giáng Sinh này cũng mang ý nghĩa hối thúc mọi người nhanh chóng hoàn thiện công việc trong ngày hiệu quả để trở về bên cạnh gia đình và người thân.

Vậy nên trên các cây thông Noel chúng ta thường hay treo những cặp chuông nhỏ để mỗi lúc tán cây đung đưa thì tiếng chuông cũng ngân vang

2.5. Ngôi sao Bethlehem

Ngôi sao Bethlehem còn được coi là biểu tượng ngôi sao Giáng Sinh, thường được đặt trên đỉnh cây thông Noel. Theo truyền thuyết ngôi sao này đã dẫn đường cho cho 3 vị Vua tới được đúng nơi Đức Chúa Trời Giê Su được hạ sinh. Còn trên thực tế, biểu tượng ngôi sao Bethlehem có hình ngôi sao 5 cánh với 2 màu sắc chủ đạo là vàng tươi và bạc.

Ngôi sao Bethlehem - món đồ trang trí Giáng Sinh nhất định phải sắm
Ngôi sao Bethlehem

Ở các quảng trường lớn ngôi sao Bethlehem sẽ được thiết kế to, căng rộng ra 4 phía và có nhiều ngôi sao nhỏ, đèn lồng, kết hoa lộng lẫy rất đẹp mắt.

2.6. Dây đèn trang trí

Để cây thông Noel thêm phần lộng lẫy và bắt mắt, bạn có thể mua thêm các dây đèn trang trí tĩnh hoặc có nhiều màu sắc nhấp nháy cho thêm phần sinh động.

2.7. Quả châu

Quả châu thường được làm bằng nhựa với đủ loại kích thước và màu sắc khác nhau. Nhiều người đặc biệt là các bà mẹ đặt niềm tin vào quả cầu này sẽ mang lại sức mạnh cũng như sự lạc quan để những đứa trẻ lớn lên thông minh và cứng cáp hơn sau những vấp ngã.

Quả châu Noel - món đồ trang trí Giáng Sinh nhất định phải sắm
Quả châu Noel

2.8. Tất giáng sinh

Vào đêm Giáng Sinh, trẻ em thường treo bít tất đỏ ở cuối giường để chờ ông già Noel tới tặng quà.

2.9. Thiệp giáng sinh

Mỗi tấm thiệp trao đi là một thông điệp ý nghĩa gửi tới người thân yêu nên bên cạnh những hộp quà trong lễ Giáng Sinh, bạn đừng quên treo thêm những tấm thiệp Giáng Sinh lên cây thông nhà mình nhé!

Thiệp giáng sinh Noel - món đồ trang trí Giáng Sinh nhất định phải sắm
Thiệp giáng sinh Noel đẹp

2.10. Hộp quà

Hộp quà là hình ảnh tượng trưng cho niềm vui mà ông già Noel đem đến cho những đứa trẻ trong đêm Giáng Sinh. Vào đêm Noel, tùy ngân sách và kế hoạch bất ngờ của bạn mà những hộp quà này sẽ có ruột hoặc không.

2.11. Những chiếc kẹo hình gậy

Khi lật ngược những chiếc kẹo hình gậy lại bạn sẽ dễ dàng nhận thấy đây là chữ J là viết tắt chữ cái đầu tiên của tên chúa Giê-su (Jesus).

Những chiếc kẹo hình gậy - món đồ trang trí Giáng Sinh nhất định phải sắm
Những chiếc kẹo hình gậy

2.12. Cây trạng nguyên

Theo truyền thuyết, vào đêm Giáng Sinh có một bé trai không có quà dâng lên Chúa Hài Đồng nên em đã mang đến máng cỏ một chùm lá cây. Các bạn em cười chế nhạo em, nhưng khi em đặt những nhánh lá dưới chân Chúa Hài Đồng thì những cành lá đó biến thành những bông hoa đỏ rực rỡ rất đẹp được gọi là hoa trạng nguyên.

Màu đỏ của hoa trạng nguyên tượng trưng cho niềm tin hy vọng, sự rực rỡ ấm áp giữa vùng tuyết trắng mênh mông, buốt giá.

Trên đây là danh sách 12 món đồ trang trí Giáng Sinh nhất định phải sắm để Giáng Sinh năm nay thêm ấm áp và tràn đầy ý nghĩa hơn! Đừng quên so giá đồ trang trí Giáng Sinh trước khi mua tại cổng thông tin Websosanh.vn để tiết kiệm chi phí hơn nữa nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!