Danh sách 4 bếp từ Malloca được tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những ai đang tò mò về bếp từ Malloca thì cùng tham khảo ngay 4 cái tên dưới đây. Cùng cân nhắc xem có nên rinh về hay không nhé.

Bằng cách mang những mẫu bếp từ Malloca chất lượng, giá hợp lý đến cho gian bếp nhà bạn chắc chắn sẽ khiến cho việc nấu nướng nhanh chóng, đơn giản hơn.

1. Top bếp từ Malloca tốt nhất

Malloca (Malloca Induction Cooker) là thương hiệu nhập khẩu Tây Ban Nha chất lượng. Mô tả chung về bếp từ Malloca là tiết kiệm điện, độ bền cao, hiệu quả, có nhiều chức năng và dễ vệ sinh. Cùng gọi tên 6 dòng bếp từ Malloca tốt nhất dưới đây.

1.1. Bếp từ Malloca MH-03IRB

Malloca MH-03IRB
Bếp từ Malloca MH-03IRB
  • Thứ tạo nên tính năng nổi bật và tính thẩm mỹ của bếp từ Malloca chính là nhờ hệ thống linh kiện từ Copreci của Tây Ban Nha, mặt kính EuroKera của Pháp.
  • Bếp này có mặt kính chấm bi xanh, hạn chế được tính trơn trượt khi nấu, chống bám vân hiệu quả.
  • Công suất của bếp từ 800-1900W có 9 mức công suất nấu được nhiều mức khác nhau. Bảng điều khiển 3 vùng nấu dễ nhìn, dễ thao tác, có đủ mọi nút nguồn, tăng giảm..
  • Giá của bếp từ Malloca này rơi vào khoảng 29,3 triệu.

1.2. Bếp từ Malloca MH-03I N – 2 bếp 5600W

Malloca MH-03I N
Sản phẩm bếp từ Malloca MH-03I N
  • Giá khoảng 16 triệu thì bếp từ hai vùng nấu Malloca là một đại diện đáng để đầu tư. Bếp từ có đến 3 vùng nấu với tổng côn suất tối đa là 5600W.
  • Sản phẩm dùng mặt kính EuroKera K+ của Pháp nên chịu nhiệt được tới 800 độ C, khả năng chống sốc nhiệt tốt 750 độ C.
  • Chất liệu thân bếp từ Malloca là tôn mạ thép không gỉ, rất hợp lý dùng ở điều kiện khí hậu của Việt Nam. Ngoài ra thì bếp từ Malloca có quạt gió kiểu lồng sóc nên giảm nhiệt nhanh lúc nấu, khiến sản phẩm có tuổi thọ cao, hoạt động ổn định.
  • Bảng điều khiển của Malloca MH 03I N này là cảm ứng slide trượt siêu nhạy, có 9 mức công suất và có thể gia nhiệt nhanh.
  • Bếp có chức năng chống trào, nếu thức ăn trào thì bếp tự động tắt.
  • Có nhiều chế độ hâm nóng với nhiệt từ 65-75-85 độ C.
  • Sản phẩm thông minh còn có thể tự động nhận diện kích thước nồi để xác định vùng nấu cho tiết kiệm.

1.3. Bếp từ Malloca MH-02I D

Malloca MH-02I D
Bếp từ hai vùng nấu Malloca MH-02I D
  • Nói về bếp từ Malloca này thì sang trọng, có bảng điều khiển LED và 2 vùng nấu điều chỉnh được nhiều công suất cho các món.
  • Sản phẩm vẫn dùng mặt kính EuroKera K+ của Pháp với mọi ưu điểm tối ưu nhất. Vỏ bếp cứng làm bằng nhựa tổng hợp có khe hút gió nên giảm nhiệt nhanh chóng, hoàn toàn yên tâm không móp méo khi dùng.
  • Bếp có 9 chế độ nấu đa dạng, có tích hợp cảnh báo nhiệt dư, có nấu nhanh, có hẹn giờ, có khóa an toàn…khiến quá trình nấu nướng đảm bảo an toàn. Sản phẩm này nút cảm ứng tách riêng từng vùng nấu.
  • Với mức giá hơn 19 triệu thì rõ ràng bếp từ Malloca là dòng cao cấp.

1.4. Bếp từ Malloca MH-04I

Malloca MH-04I
Bếp từ Malloca MH-04I
  • Dòng bếp từ Malloca là thương hiệu ngoại nhưng sản xuất tại Việt Nam. Với giá thành lên đến 26 triệu đồng thì sản phẩm này có những ưu điểm của một dòng cao cấp đó là mặt kính chịu nhiệt, chịu lực tốt, khó trầy xước, bền bỉ khi dùng.
  • Bếp có đến 4 vùng nấu nên giá cao, trong đó 2 vùng nấu 215mm và 2 vùng nấu chỉ 150mm.
  • Bếp trang bị đủ mọi tính năng của dòng bếp từ Malloca phía trên. Có nguyên lì làm nóng bằng cảm ứng sóng điện từ, có mặt kính cao cấp hoàn toàn yên tâm khi dùng.

2. Có nên mua bếp từ Malloca hay không?

Rõ ràng, bếp từ Malloca không hề rẻ. Xét về chất lượng thì dòng bếp này mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, nhiều tính năng nổi bật. Tuy nhiên nếu đặt lên bàn cân so sánh với các thương hiệu từ Đức, Nhật khác thì sản phẩm này có lẽ vẫn có chút chưa bằng. Tuy nhiên, nếu đã dành tình cảm và sự yêu mến đối với thương hiệu thì bạn nên đầu tư các sản phẩm bếp từ Malloca phía trên. Đây có thể là các sản phẩm giá cao nhưng chất lượng xứng tầm. Có nhiều dòng của Malloca giá phải chăng hơn. Cùng khám phá trong các bài viết tiếp theo của Web So Sánh.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!