Danh sách top 4 bếp từ đôi Canzy được săn đón nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hiện đại, tính năng đa dạng và hiệu suất vượt trội, những mẫu bếp từ đôi Canzy dường như đáp ứng tất cả các yêu cầu của một người nấu ăn chuyên nghiệp hay một gia đình yêu thích ẩm thực. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu.

1. Bếp từ đôi Canzy CZ 279I

Sản phẩm bếp từ đôi Canzy CZ 279I đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và tiện ích vượt trội. Với những tính năng đa dạng và hiện đại, nó sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để nâng cấp không gian bếp của bạn.

Một trong những điểm nổi bật của sản phẩm là mặt kính Vitro Ceramic được vát cạnh tỉ mỉ, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Không chỉ là một vật trang trí cho không gian bếp, mặt kính này còn có khả năng chịu nhiệt cao và dễ dàng vệ sinh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình sử dụng.

Bếp từ đôi Canzy CZ 279I
Bếp từ đôi Canzy CZ 279I

Điều khiển trượt Slider là một tính năng đáng chú ý khác của sản phẩm này. Với 9 mức công suất điều chỉnh và chế độ Booster, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ nhiệt phù hợp cho từng món ăn. Từ món ăn nhanh chóng trong ngày thường đến những món ăn phức tạp trong các dịp đặc biệt, sản phẩm này đáp ứng tất cả những yêu cầu của bạn.

Chế độ hẹn giờ thông minh của bếp từ đôi Canzy CZ 279I là một tính năng rất tiện lợi và giúp tiết kiệm thời gian. Bạn có thể thiết lập thời gian nấu ăn trước đó và bếp sẽ tự động tắt sau khi thời gian đó kết thúc. Điều này không chỉ giúp bạn kiểm soát chính xác quá trình nấu ăn mà còn giảm nguy cơ quên tắt bếp sau khi sử dụng.

Tính năng Inverter là một lợi ích khác mà bếp từ 2 vùng nấu Canzy CZ 279I mang lại. Với công nghệ tiên tiến này, nó giúp tiết kiệm điện năng lên đến 35%, giúp bạn tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường. Đồng thời, sự ổn định và hiệu suất cao của Inverter đảm bảo rằng món ăn của bạn được nấu chín đều và nhanh chóng.

Giá tham khảo: 4.550.000 ₫

2. Bếp từ đôi Canzy CZI 9978

Canzy CZI 9978 được tích hợp nhiều tính năng đáng chú ý, giúp mang lại sự tiện ích và an toàn tối đa cho người dùng. Đầu tiên, mặt kính Schott Ceran vát 2 cạnh mang lại vẻ ngoại hình sang trọng cho sản phẩm. Bên cạnh đó, điều khiển trượt Slider với 2 vùng riêng biệt và 9 mức công suất cùng chế độ booster cho phép điều chỉnh nhiệt độ một cách linh hoạt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nấu nướng của bạn.

Bếp từ đôi Canzy CZI 9978
Bếp từ đôi Canzy CZI 9978

Bếp từ đôi Canzy CZI 9978 cũng được trang bị tính năng hẹn giờ đến 99 phút, cho phép bạn lựa chọn thời gian nấu ăn một cách linh hoạt và tiện lợi. Tính năng Stop and Go cho phép tạm dừng và hoạt động lại một cách nhanh chóng, giúp bạn linh hoạt trong việc quản lý quá trình nấu nướng.

Để đảm bảo an toàn, bếp từ 2 vùng nấu Canzy CZI 9978 được trang bị khóa an toàn trẻ em, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt và quá áp, giúp ngăn ngừa các rủi ro không mong muốn. Ngoài ra, sản phẩm cũng có tính năng tự động tắt bếp sau khi nước tràn mặt kính trong 10 giây, giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Tính năng Inverter của Canzy CZI 9978 giúp tiết kiệm lên đến 35% điện năng tiêu thụ, giúp giảm thiểu sự lãng phí và tiết kiệm chi phí sử dụng. Cuối cùng, tính năng hâm nóng Warm với 3 cấp độ 50, 60 và 70°C cho phép giữ nhiệt độ thức ăn ổn định sau khi nấu xong, giúp bạn luôn có món ăn ấm hơn trong thời gian dài.

Giá tham khảo: 12.360.000₫

3. Bếp từ đôi Canzy CZI 9978 Plus

Canzy CZI 9978 Plus mang đến một thiết kế đẹp mắt với mặt kính Kanger nguyên khối và viền nhôm tinh tế, không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn bảo vệ mặt kính tốt nhất. Mặt kính được làm từ chất liệu gốm thủy tinh chịu nhiệt cao, mang lại khả năng chịu lực và sốc nhiệt vượt trội lên đến 1000°C. Ngoài ra, kính cũng được tráng chống xước, tản nhiệt nhanh và cách điện an toàn với các linh kiện điện tử.

Bếp từ đôi Canzy CZI 9978 Plus
Bếp từ đôi Canzy CZI 9978 Plus

Bếp từ đôi Canzy CZI 9978 Plus sử dụng mâm từ EGO đồng nguyên chất, đảm bảo khả năng dẫn từ tốt, không gây kén nồi từ. Bảng mạch IGBT cao cấp của Siemens là công nghệ tiên tiến được sử dụng trong bếp, mang lại hiệu suất tối ưu và độ bền cao.

Các chức năng của bếp được hiển thị rõ ràng và dễ sử dụng. Hai bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, được chia thành 9 cấp độ dạng 3 trong 1, giúp người dùng dễ dàng thao tác nấu nướng. Bất kể độ tuổi, mọi người đều có thể sử dụng dễ dàng.

Bếp từ Canzy CZI 9978 Plus được thiết kế với 2 vùng nấu từ riêng biệt, tổng công suất 4000W. Mỗi vùng nấu từ có công suất từ 2000W và có thể tăng lên đến 2400W khi sử dụng chức năng booster.

Giá tham khảo: 8.449.000 đ

4. Bếp từ đôi Canzy CZI 9989

Canzy CZI 9989 là một thiết bị nấu ăn hiện đại, với nhiều tính năng hữu ích để mang lại trải nghiệm nấu nướng tiện lợi và an toàn. Với 9 mức công suất và chức năng booster, bếp điện từ mang đến sự linh hoạt trong việc điều chỉnh nhiệt độ nấu. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh công suất phù hợp với món ăn của mình và tận hưởng kết quả nấu nướng chính xác.

Bếp từ đôi Canzy CZI 9989
Bếp từ đôi Canzy CZI 9989

Hẹn giờ là một tính năng quan trọng trên bếp điện từ. Bạn có thể đặt thời gian nấu đến 99 phút, giúp bạn quản lý thời gian nấu nướng một cách linh hoạt và hiệu quả. Tính năng Stop and Go cho phép bạn tạm dừng hoạt động của bếp một cách nhanh chóng, sau đó tiếp tục nấu với cùng mức công suất trước đó. Điều này rất hữu ích khi bạn cần tạm dừng để kiểm tra món ăn hay thực hiện các công việc khác.

Bên cạnh đó, tính năng Inverter trên bếp từ đôi Canzy CZI 9989 giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 35%. Điều này không chỉ giúp giảm hóa đơn điện mà còn là một đóng góp nhỏ trong việc bảo vệ môi trường. Bếp điện từ còn được trang bị tính năng tự động tắt sau khi nước tràn mặt kính trong 10 giây, giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Để bảo vệ trẻ em và đảm bảo an toàn cho người sử dụng, Bếp từ 2 vùng nấu Canzy CZI 9989 cũng có khóa an toàn trẻ em và hệ thống bảo vệ quá nhiệt, quá áp. Ngoài ra, tính năng tạm dừng khi nấu giúp bạn có thể tạm thời ngừng nấu một món ăn để làm việc khác mà không phải lo lắng về sự an toàn.

Giá tham khảo: 11.100.000 đ

Top 4 bếp từ đôi Canzy đáng chú ý này không chỉ mang lại hiệu suất nấu nướng tuyệt vời, mà còn đáp ứng mọi yêu cầu và mong đợi của người dùng. Với tính năng ứng dụng công nghệ Inverter biến tần thông minh, tiết kiệm tới 30% điện năng, Canzy không chỉ mang lại sự hiện đại mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!