Danh sách các loại máy giặt giày bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài tham khảo tên các loại máy giặt giày chất lượng thì Web So Sánh còn cung cấp cả giá thành cho bạn cân nhắc xem có xứng đáng để rinh về hay không nhé.

Thay vì sử dụng máy giặt thông thường thì các loại máy giặt giày chuyên dụng sẽ giúp việc làm sạch tốt hơn và đảm bảo độ bền cho giày của bạn. Đang băn khoăn chưa biết lựa chọn loại nào để mua, có ngay gợi ý từ Web So Sánh dưới đây.

Máy giặt giày Chigo

máy giặt giày

  • Đây là một trong những hãng máy giặt giày chuyên dụng được yêu thích hiện nay tại Việt Nam. Giá thành của máy cực kỳ phải chăng, thiết kế gọn ghẽ, dễ dàng để sử dụng dù ở bất cứ không gian nào trong ngôi nhà.
  • Chỉ với 10 phút là đã có thể làm sạch giày cực tốt. Bạn còn không chỉ làm sạch một đôi giày mà còn có thể xử lý được 4 đôi giày một lúc liền.
  • Máy có nhiều tính năng để phục vụ việc làm sạch giày như là thiết kế bàn chải nilon, cùng cách làm sạch chuyên sâu 360 độ nên đánh bay vết bẩn từ trong ra ngoài cực kỳ dễ dàng, không lo là giày bị hư hỏng hay bong tróc gì.
  • Giá tham khảo của dòng sản phẩm này là khoảng 1450k.

Máy giặt giày 360 độ OEM

máy giặt giày

  • Cũng có mức giá gần tương tự như máy giặt giày Chigo thì sản phẩm giặt giày chuyên dụng thông minh này trang bị thêm nhiều tính năng vượt trội hơn nữa. Sản phẩm công suất vừa phải, thiết kế dạng bàn chải 360 độ nên có thể xử lý vết bẩn trong từng ngóc ngách dù là nhỏ nhất. Giặt sâu vào từng sợi vải, giặt sạch sẽ mà lại không hề tốn điện, nước.
  • Công suất của sản phẩm mỗi lần giặt được từ 3-4 đôi giày, không cần mang ra tiệm mà vẫn đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất.
  • Loại này có dùng ánh sáng xanh cực tím 360 độ khử trùng tốt nên không lo giày dép bị nấm mốc.

Một số dòng máy giặt giày chuyên dụng giá cao

máy giặt giày

Ngoài những gợi ý này thì Web So Sánh còn cung cấp cho bạn những dòng chuyên dụng dành cho những xưởng giày, cho quân đội hay những nơi cần làm sạch giày số lượng nhiều. Đó là:

  • Máy giặt giày HS Cleantech HSCWS-35: Với giá thành từ hơn 300-460 triệu thì máy có thể giặt mỗi lần được 35kg giày tương đương với số lượng là từ 20-35 đôi giày lận. Sản phẩm lớn, giá cao nhưng đáp ứng được nhu cầu giặt giũ khủng.
  • Máy giặt giày HS Cleantech HSCWS-50: cũng là một sản phẩm của HS, dòng này có khối lượng giặt còn cao hơn, đạt 50kg lận. Sản phẩm bởi vì thế mà giá thành cũng tương đối cao. Bỏ ra khoảng từ gần 600 cho đến 700 triệu để có thể rinh được máy giặt cỡ lớn và công suất lớn này. Máy loại bỏ từng khe bẩn dù là nhỏ nhất trong đôi giày. Đảm bảo giặt sạch tốt nhưng lại không khiến form giày thay đổi. Máy hợp với các xưởng giày hơn.
  • Máy giặt chuyên nghiệp HS Cleantech 84 chiếc: Bạn có tin được không là một chiếc máy giặt giày xử lý được đến 84 chiếc một lúc. Đây là sản phẩm nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc với mức giá cực kỳ lớn.

Có nên mua máy giặt giày không?

Đời sống ngày càng hiện đại kéo theo tiện nghi nâng cao nhưng thời gian của mỗi người lại ngày càng hạn chế hơn. Giúp tối giản việc giặt giũ mỗi ngày thì máy giặt, máy sấy là vật dụng cần thiết. Ngoài ra thì máy giặt giày cũng là thiết bị hữu dụng và không nên bỏ qua. Hỏi là có nên mua hay không thì câu trả lời là có. Đây là dòng sản phẩm giúp giặt sạch giày hiệu quả, bảo vệ form giày và tối ưu thời gian phơi khô, hạn chế tối đa hư hại không mong muốn. Rất nên rinh thử sản phẩm này về. Thay vì mua những bản khối lượng, công suất lớn thì hoàn toàn có thể cân nhắc các dòng giá rẻ để rinh về nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nhanh máy giặt Panasonic 10 kg NA-VX93GLWVT giá 35 triệu có nên mua?

Review nhanh máy giặt Panasonic 10 kg NA-VX93GLWVT giá 35 triệu có nên mua?

Máy giặt sấy Panasonic NA-VX93GLWVT có thiết kế lồng giặt Sazanami đã được cải tiến ở bề mặt bên trong, giúp chà xát quần áo dễ đồng thời tránh làm hư hại hơn. Trọng lượng giặt lên đến 10 kg, sản phẩm này sẽ vô cùng phù hợp với những gia đình có đông thành viên.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!