Danh sách máy giặt LG 10kg tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những dòng máy giặt LG 10kg nên dùng hiện nay đều là các sản phẩm với công nghệ Inverter và có các tính năng nổi trội nhất.

Máy giặt LG là một cái tên “thần thánh”, được nhiều người ưu tiên lựa chọn và tin dùng. Máy không chỉ có vẻ ngoài sang trọng mà còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm máy giặt LG 10kg mà chưa biết nên lựa chọn loại nào thì đã có bài viết dưới đây.

Máy giặt LG 10kg FV1410S3B

Máy giặt LG 10kg FV1410S3B

  • Vị trí đầu tiên trong top máy giặt LG 10kg nên dùng nhất chính là model FV1410S3B. Sản phẩm này thiết kế của ngang, màu đen sang trọng, thời thượng. Máy giặt có cửa kính cường lực 2 lớp giúp hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng. Máy 10kg nên dùng hợp cho gia đình từ 5-7 người.
  • Máy có tính năng Add Item nên bỏ thêm được quần áo vào khi mà đang diễn ra giặt. Để tránh được tình trạng giặt thiếu đồ thì tính năng này rất cần thiết.
  • Công nghệ Turbo Wash của máy giặt LG 10kg cửa ngang khiến cho thời gian giặt được rút ngắn hơn. Công nghệ này xả nước mạnh đa chiều với cuồng độ giặt cao nên ngoài tiết kiệm thời gian thì còn đánh bay vết bẩn trên quần áo hiệu quả.
  • Về giá máy giặt LG 10kg này thì rơi vào khoảng hơn 14 triệu đồng.

Máy giặt LG Inverter FV1410S5W 10kg

Máy giặt LG FV1410S5W

  • Đây là dòng máy giặt cửa trước có màu trắng tinh tế, nhã nhặn và thu hút. Sản phẩm dùng công nghệ Inverter bằng tần số biến tần giúp máy hoạt động ổn định, tiết kiệm tối ưu điện năng tiêu thụ. Ngoài ra thì quần áo được bảo vệ đến 18% nhờ có công nghệ cảm biến AI DD nữa.
  • Không còn phải lo lắng là đồ bị bung rách, xoắn rối vì đã có công nghệ 6 chuyển động giặt từ chà xát, nhào trộn, quay, đảo, đập, nén phối hợp nhịp nhàng cho đồ bền đẹp hơn hẳn.
  • Dòng này có mức giá mềm mại hơn một chút. Một chiếc máy giặt LG 10kg sẽ khoảng 12 triệu.

Máy giặt LG 10kg FV1410S4P

Máy giặt LG FV1410S4P inverter 10 kg

  • Dòng máy giặt LG 10kg cửa ngang này có mà xám tinh tế, lại thêm một lựa chọn thiết bị giặt giũ hữu ích khác mà bạn nên đưa vào không gian nội thất của gia đình. Sản phẩm dùng công nghệ TurboWash khiến cho hiệu quả giặt sạch được rút ngắn lại, đánh bay các vết bẩn một cách nhanh chóng, vòi xả nước mạnh ở phía trong lồng giặt hoạt động với tần suất cao.
  • Không dừng lại ở đó mà dòng máy giặt này còn có khả năng hẹn giờ giặt, lựa chọn chương trình giặt phù hợp từ xa dùng ứng dụng Smart ThinQ.
  • Máy giặt tích hợp 14 chương trình giặt khác nhau.
  • Với dòng sản phẩm này thì số tiền bỏ ra rơi vào khoảng 13 triệu rưỡi.

Tại sao nên mua máy giặt LG 10kg?

Có rất nhiều đặc điểm nổi bật riêng của những dòng máy giặt LG khối lượng 10kg phía trên. Tuy nhiên, có những điểm chung cho các tín đồ LG về danh sách nổi bật này. Tất cả các dòng này đều hợp với các gia đình có từ 5-7 thành viên. Công nghệ AI DD bảo vệ sợi vải tốt, giữ dáng cho quần áo. Công nghệ TurboWash của máy giặt LG khiến giặt nhanh hơn, sạch hơn. Máy còn có cả công nghệ hơi nước Steam thế nên giảm các tác nhân gây dị ứng, khiến quần áo không còn nhăn. Công nghệ 6 Motion DD khiến cho sợi vải được chăm sóc, giảm thiểu hư tổn. Tất cả các dòng máy giặt LG 10kg đều là máy giặt LG Inverter thế nên tiết kiệm điện, vận hành vô cùng ổn định. Máy thêm được đồ giặt với tính năng Add Item.

Hỏi là nên chọn sản phẩm nào trong 3 cái tên top máy giặt LG 10kg này thì thực ra không chênh lệch quá nhiều về mức giá, tính năng. Bạn chỉ cần cân nhắc về màu sắc, một vài tiện ích bổ sung xem nhu cầu ra sao. Hy vọng đây tiếp tục là một bài viết hữu ích cho bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!