Danh sách các máy ảnh có kính ngắm tốt nhất trên thị trường (phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phần 2 này sẽ tiết lộ cho bạn 6 chiếc máy ảnh còn lại trong danh sách những chiếc máy ảnh có kính ngắm tốt nhất thị trường.

Nikon D810

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh có hiệu suất chụp ảnh và chất lượng xuất sắc ở mọi tình huống chụp với tất cả các định dạng ảnh thì bạn hãy “tậu” ngay chiếc Nikon D810. Chiếc máy ảnh làm việc cực nhanh nhẹn và nhẹ nhàng (đặc biệt là ở chế độ Kính ngắm) mà vẫn cung cấp cho bạn màn hình cực rộng và sắc nét để bạn sử dụng ở chế độ Live View. Tốc độ của máy nhanh “chóng mặt”: khi chụp bút ở độ phân giải cực đại 36.3 megapixel, máy đạt tốc độ 5 fps.

Nikon D5300

Nikon D5300 là một chiếc máy ảnh DSLR entry-level tốt, nó kết hợp hoàn hảo các tính năng chụp ảnh cơ bản và cao cấp với nhau. D5300 sở hữu cảm biến định dạng DX với độ phân giải 24.2 megapixel, đây là một trong những độ phân giải lớn nhất của dòng máy ảnh DSLR. Nhờ vào cảm biến lớn, chiếc máy ảnh này có khả năng chụp cực tốt trong môi trường thiếu sáng. Thật không may là giá tiền của D5300 cũng hoàn toàn tương xứng cái những gì nó có. Nó là một chiếc máy ảnh xuất sắc nhưng không phải ai cũng mua được. Nếu bạn đi tìm mua và thấy chiếc máy ảnh này giảm giá thì hãy mua ngay đừng chần chừ. Bạn sẽ không bao giờ phải hối hận vì mua chiếc máy ảnh này.

Nikon D7100

Dù Nikon tập trung tung ra thị trường các máy ảnh DSLR entry-level nhưng họ vẫn không lãng quên các mẫu máy ảnh DSLR cao cấp, hãng Nikon biết chúng luôn có một vị trí vững vàng trên thị trường. Một trong những chiếc máy ảnh cao cấp nhất của Nikon chính là chiếc D7100. Nikon D7100 sở hữu cảm biến CMOS độ phân giải 24.1 MP cực ấn tượng. Nó cũng được trang bị màn hình LCD 3.2 inch và khả năng quay video full HD 1080p. D7100 tương thích với các ống kính định dạng DX hoặc FX của Nikon. Máy còn có hệ thống tự động lấy nét 51 điểm và chế độ chụp burst 6 fps, 2 tính năng này biến Nikon D7100 thành một trong những chiếc máy ảnh tốt nhất trên thị trường.

Olympus Stylus 1

Olympus Stylus 1 là một trong những máy ảnh ống kính cố định cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Stylus 1 sở hữu một số tính năng cao cấp như cảm biến 1/1.7 inch độ phân giải 12 MP, kính ngắm và màn hình LCD xoay 3 inch độ phân giải cao. Và tính năng ấn tượng nhất của nó chính là ống kính zoom quang học 10.7X. nhiều máy ảnh ống kính cố định cao cấp đều chỉ có ống kính zoom kích thước nhỏ, điều này làm giảm sức hút của dòng máy này nhưng Olympus Stylus 1 đã giải quyết triệt để vấn đề này.

Pentax K-500

Pentax là nhà sản xuất máy ảnh DSLR danh tiếng đã nhiều năm nay. Hãng này đã sản xuất ra chiếc DSLR entry-level K-500. K-500 sử dụng cảm biến CMOS APS-C 16.2 MP kích thước 23.7 x 15.7 mm, nhờ đó chiếc máy ảnh này có chất lượng hình ảnh vượt trội hơn hẳn các máy ảnh ống kính cố định khác. Chiếc K-500 này sở hữu màn hình LCD và kính ngắm. Nó còn có thể quay video full HD với tốc độ lên đến 30 fps. Chiếc máy ảnh cũng kết hợp hoàn hảo chế độ điều khiển bằng tay và chế độ tự động. Pentax K-500 chạy bằng pin AA. K-500 có thể tương thích với bất kỳ ống kính rời K-mount nào, đây là một tính năng tuyệt vời.

Pentax K-x

Mặc dù máy ảnh DSLR entry-level Pentax K-x không phải là một chiếc máy ảnh thế hệ mới nhưng nó vẫn có những tính năng tuyệt vời, trong đó có kính ngắm và giá của nó rất phải chăng. K-x được trang bị độ phân giải 12.4 megapixel, màn hình LCD 2.7 inch và khả năng quay video HD. Pentax K-x là một chiếc DSLR nhưng lại chạy bằng 4 pin AA, đây là nét độc đáo của chiếc máy ảnh này. Pentax K-x có nhiều màu khác nhau, nó còn có phiên bản cầu vồng đặc biệt. Pentax K-x thực sự là một chiếc máy ảnh thú vị.

Hồng Ngọc

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!