Danh sách các máy ảnh có màn hình LCD xoay tốt nhất trên thị trường (phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiếp nối phần 1, phần 2 này chúng tôi "bật mí" cho bạn 6 chiếc máy ảnh còn lại trong danh sách. Giống như những chiếc máy ảnh đã được đề cập trước, 6 sản phẩm này cũng những chiếc máy ảnh có màn hình LCD xoay hàng đầu thị trường

Nếu đã đọc qua phần 1 chắc hẳn bạn đã nhận ra ích lợi của màn hình LCD xoay. Bạn có thể thoải mái chụp selfie “tự sướng” hoặc vô tư sáng tạo với các góc chụp lạ chưa từng có. Có được những chiếc máy ảnh này bạn sẽ không cần phải lo lắng khi phải “đối đầu” với các góc chụp khó hoặc không còn lo lắng dòng máy ảnh chuyên nghiệp không thể selfie một cách dễ dàng như camera của điện thoại smatphone.

Như đã nói, ở phần 1 bạn đã biết đến 6 chiếc máy ảnh đầu tiên trong danh sách và trong phần cuối này, 6 chiếc máy ảnh còn lại trong list sẽ được tiết lộ cho bạn.

Dưới đây là 6 chiếc máy ảnh còn lại trong danh sách sở hữu công nghệ màn hình LCD xoay vượt trội nhất trên thị trường

Máy ảnh ILC không gương lật Fujifilm X-A2

Fujifilm X-A2 sở hữu nhiều tính năng ấn tượng lại có mức giá phải chăng nên đặc biệt thu hút các nhiếp ảnh gia mới vào nghề và các nhiếp ảnh gia tầm trung. X-A2 là một chiếc máy ảnh không gương lật có vẻ ngoài bắt mắt, dễ sử dụng và có chất lượng hình ảnh cực kỳ tốt. Và X-A2 cũng sở hữu màn hình LCD xoay 180 độ, giúp bạn thoải mái chụp hình selfie và chụp các bức ảnh có góc lạ.

Máy ảnh Nikon Coolpix P7700

Nikon Coolpix P7700 là một trong những chiếc máy ảnh ống kính cố định ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay. Máy được trang bị ống kính Nikkor cao cấp cùng với zoom quang học 7.1X, cảm biến hình ảnh CMOS lớn-hơn-bình-thường cùng độ phân giải 12.2 MP, màn hình LCD xoay 3 inch và chất lượng video full 1080p. P7700 còn sở hữu đèn flash bên trong máy và hot shoe để bạn lắp thêm đèn flash ngoài nếu muốn.

Máy ảnh DSLR Nikon D5300

Nikon D5300 là chiếc máy ảnh DSLR entry-level ấn tượng với các tính năng từ cơ bản đến nâng cao và màn hình LCD xoay 3.2 inch. Cảm biến định dạng DX của D5300 có độ phân giải 24.2 megapixel – một trong những độ phân giải lớn nhất trên thị trường máy ảnh DSLR. Nhờ vào cảm biến lớn, chiếc máy ảnh này hoạt động cực tốt trong môi trường thiếu sáng. Thật không may, giá của Nikon D5300 hoàn toàn tương xứng với các tính năng “khủng” của nó, vậy nên không phải ai cũng có thể mua được nó. Tuy nhiên nếu bạn “săn” được một chiếc Nikon D5300 giảm giá thì bạn đã vớ được một “món hời’ rồi đó, hiệu suất làm việc của nó thực sự “miễn chê”.

Máy ảnh Olympus Stylus XZ-2 iHS

Thoạt nhìn, chiếc máy ảnh ống kính cố định Olympus Stylus XZ- 2 iHS này không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, nó chính là chiếc máy ảnh lý tưởng dành cho các nhiếp ảnh gia tầm trung đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh nhỏ gọn, chất lượng cao mà họ không cần phải lỉnh kỉnh mang theo một loạt ống kính – một chiếc máy ảnh DIL.

XZ-2 không thực sự “khớp” với các máy ảnh giá trên 750$ cao cấp còn lại trong danh sách vì chúng đều là máy ảnh ống kính rời. Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh vượt trội của nó đã chứng tỏ nó xứng đáng có mặt trong danh sách này. Ống kính f/1.8 chính là nguyên nhân giúp chiếc XZ-2 này có chất lượng hình ảnh “khủng” đến vậy. Olympus XZ-2 iHS sở hữu zoom quang học 4X, cảm biến CMOS cùng độ phân giải 12 MP, dải ISO lên tới 12800, màn hình LCD xoay 3 inch và chất lượng video HD 1080p.

Máy ảnh ILC không gương lật Samsung NX30

Các máy ảnh trong chuỗi NX của Samsung là sự kết hợp tuyệt vời của các tính năng tiện dụng và chất lượng hình ảnh vượt trội. Chiếc Samsung NX30 vẫn theo đúng nguyên tắc đó và là một trong những chiếc máy ảnh không gương lật tốt nhất trên thị trường. NX30 sở hữu độ phân giải 20.3 MP, tốc độ chụp burst 9 fps, kính ngắm điện tử nghiêng, màn hình cảm ứng xoay 3.0 inch, chất lượng video full HD cùng kết nối Wifi và NFC. Nói cách khác, NX30 có tất cả những tính năng cao cấp và tính năng bổ sung mà bạn mong đợi từ hãng Samsung.

Máy ảnh ILC không gương lật Sony NEX-5T

Máy ảnh không gương lật ống kính rời Sony NEX-5T tuy nhỏ nhưng vẫn có một vài tính năng cao cấp, ví dụ như kết nối không dây Wifi và NFC. NEX-5T sở hữu cảm biến kích thước APS-C tương tự như một số máy ảnh DSLR, đây chính là nguyên nhân tạo nên chất lượng hình ảnh vượt trội của máy. Ngoài ra, máy cũng được trang bị màn hình cảm ứng xoay 3.0 inch, một tính năng tuyệt vời dành cho chiếc NEX-5T nhỏ không có kính ngắm này. Sony NEX-5T có 3 màu chủ đạo là: đen, trắng và bạc.

Hồng Ngọc

Theo Cameras.about

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Danh sách 10 máy ảnh DSLR tốt nhất 2015 của Fujifilm

Danh sách 10 máy ảnh DSLR tốt nhất 2015 của Fujifilm

Bên cạnh các hãng máy ảnh DSLR nổi tiếng như Canon, Nikon thì Fujifilm cũng là một hãng máy ảnh lâu đời và luôn không ngừng đổi mới để bắt kịp các đối thủ. Dưới đây là top 10 máy ảnh DSLR tốt nhất 2015 của Fujifilm. Bạn hãy 1 chiếc DSLR Fujifilm cho riêng mình nhé.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!