Danh sách chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé gái mùa xuân đầy đủ chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy thời tiết mùa xuân đã ấm áp hơn nhưng có những ngày vẫn bị ảnh hưởng bởi không khí lạnh. Điều này khiến cho các bậc cha mẹ bối rối khi chuẩn bị chào đón cô công chúa nhỏ cần những gì. Websosanh sẽ mách bạn cách chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé gái mùa xuân đầy đủ nhất qua bài viết này.

1. Kinh nghiệm chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé gái mùa xuân

1.1. Cách chọn quần áo bé gái vào mùa xuân

Áo nỉ cho trẻ sơ sinh

Mùa xuân thời tiết vẫn còn hơi lạnh cho nên trong quá trình chuẩn bị quần áo cho trẻ bạn vẫn nên chú ý chọn mua áo giữ ấm như quần áo nỉ. Các trang phục này không quá dày như bông, rất phù hợp cho tiết trời mùa xuân. Hơn nữa, bé yêu cũng sẽ thoải mái và dễ chịu hơn.

Bộ body cho trẻ sơ sinh

Bên cạnh đó, bạn có thể mua khoảng 3 bộ body liền thân cho bé khi đi chơi. Màu sắc đồng bộ, bắt mắt sẽ giúp cô công chúa nhỏ của bạn trở nên đáng yêu hơn.

Bộ body cho trẻ sơ sinh giúp giữ ấm cho trẻ và giúp cho bé yêu được xinh xắn hơnBộ body cho trẻ sơ sinh giúp giữ ấm cho trẻ và giúp cho bé yêu được xinh xắn hơn (Nguồn: mechipxinh.com)

1.2. Cách chọn tã bỉm

Chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé gái mùa xuân bạn có thể sử dụng tã xô để quấn, bạn nên mua theo set 10 chiếc để có được giá rẻ. Hơn nữa mùa xuân thường có mưa phùn, quần áo và tã rất khó khô cần chuẩn bị nhiều một chút.

Ngoài ra, quần đóng tã quấn quanh bụng còn giúp cho bé ấm bụng và ấm chân. Sử dụng bỉm dành cho trẻ sơ sinh thấm hút hiệu quả để cho bé được thoải mái và hạn chế bị hăm ở vùng mông và chân.

1.3. Cách chọn đồ dùng đi ngủ

Để cho bé yêu có được giấc ngủ ngon bạn nên chọn gối lõm hoặc gối cao su, những sản phẩm này có độ mềm nhất định giúp cho em bé được tròn đầu. Đặc biệt, gối cao su tự nhiên còn hỗ trợ phần xương đầu và cột sống được cân đối.

Các mẹ cũng cần sử dụng chặn vỏ đỗ để bé nằm ngủ không bị lăn, ngã và giật mình. Bởi vì không phải lúc nào bạn cũng theo sát con 24/24 cho nên các vật dụng này rất cần thiết. Sẽ có hai loại chặn bông, một loại không giặt được có độ chắc chắn cao, một loại bằng bông có thể giặt khô và nhẹ hơn.

Chiếu lót cho bé khi ngủ sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn nếu bé ị đùn hay tè dầm, bạn có thể sử dụng chiếu lót chống thấm hai lớp, chiếu lót nhựa hoặc chiếu lót cao su tùy theo nhu cầu của mình.

Chăn cho bé chất liệu bông mềm, nhẹ để vừa đắp khi ngủ, vừa có thể quấn khi đi từ bệnh viện về nhà, đi ra ngoài hay đi tiêm phòng.

Lựa chọn đồ dùng đi ngủ tốt sẽ giúp giấc ngủ trẻ ngon hơnLựa chọn đồ dùng đi ngủ tốt sẽ giúp giấc ngủ trẻ ngon hơn (Nguồn: mevabe.vn)

1.4. Những đồ dùng sơ sinh cần thiết khác

Nước hoa dịu nhẹ cho bé

Để giúp cho bé được thơm tho bạn có thể tìm mua các loại nước hoa có hương thơm dịu nhẹ, không hóa chất độc hại. Ngoài ra, mẹ dùng tinh dầu thảo mộc tự nhiên cho bé cũng rất tốt. Nó không chỉ giúp bé thơm tho hơn mà  còn giúp thân nhiệt của bé được điều hòa tốt, phòng tránh được các bệnh về phổi, phế quản. Hơn thế, tinh dầu còn là sản phẩm chăm sóc da cho bé, đuổi muỗi và côn trùng một cách hiệu quả.

Một đôi vớ đẹp

Để giữ ấm cho chân và tay trẻ bạn nên chọn mua vớ được làm bằng vải cotton mềm mại, điều này còn tránh được tình trạng bé cào lên mặt gây xước da. Để cho nàng công chúa nhỏ xinh xắn hơn bạn hãy tìm mua sản phẩm có màu sắc và trang trí đáng yêu.

ẹ nên lựa chọn giày, vớ chất liệu tốt cho bé để giữ ấm chânMẹ nên lựa chọn giày, vớ chất liệu tốt cho bé để giữ ấm chân (Nguồn: luuthong.vn)

Bấm móng tay

Rất nhiều em bé khi sinh ra móng tay, móng chân dài cho nên bạn nên chuẩn bị trước bấm móng tay cỡ nhỏ để cắt cho bé. Cắt móng tay và móng chân sẽ hạn chế được tình trạng bé gãi và cào xước mặt trong lúc ngủ.

Địu em bé, xe đẩy

Các mẹ cũng có thể mua địu em bé hay xe đẩy để không phải bế 24/24, sản phẩm này chính là đồ dùng cần thiết cho quá trình chăm sóc trẻ sơ sinh. Tùy vào điều kiện từng gia đình có thể mua sau khi bé bắt đầu được 2 – 3 tháng tuổi.

Vải voan che bụi

Sử dụng khăn voan để che mặt, tránh bụi bặm khi đi từ bệnh viện về nhà hay tiêm phòng định kỳ. Bạn có thể mua khoảng 2 – 3 cái sử dụng phòng khi khăn bị rách, giặt chưa khô.

Khăn choàng

Sắm đồ sơ sinh cho bé gái vào mùa xuân không thể thiếu khăn choàng để sử dụng sau khi tắm gội, vật dụng này sẽ giúp người bé khô nhanh hơn. Không những vậy, nó còn giữ ấm và bảo vệ sức khỏe cho trẻ hiệu quả. Bạn nên chọn khăn choàng mềm mại, êm ái để bảo vệ làn làn da trẻ hiệu quả.

Sử dụng khăn choàng sau khi tắm để cơ thể bé nhanh khô, ủ ấm con tốt hơnSử dụng khăn choàng sau khi tắm để cơ thể bé nhanh khô, ủ ấm con tốt hơn (Nguồn: tresosinhshop.com)

Kem chống nắng

Rất nhiều bà mẹ nghĩ rằng khi chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé gái mùa xuân không cần thiết phải mua kem chống nắng. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ không đúng bởi vì trong mùa xuân vẫn có nắng. Hơn nữa khi các mẹ mang trẻ ra phơi nắng để hấp thụ vitamin D thì lúc này sẽ khiến cho da tiếp xúc với các tia UV ảnh hưởng đến làn da đang còn non yếu của con. Vậy nên, dù là trong thời tiết nào vẫn cần sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da trẻ nhỏ.

Đồ chơi bé gái

Trẻ sơ sinh khoảng 1 tháng tuổi trở lên đã biết cầm nắm hoặc chơi những món đồ có kích thước lớn và phát ra âm thanh. Thế nên bạn nên chuẩn bị một số món đồ thu hút được sự chú ý của con như xúc xắc, đồ treo nôi.

Túi đựng đồ sơ sinh cho mẹ

Những đồ dùng chuẩn bị cho ngày vượt cạn thường rất nhiều, cho nên bạn cần chuẩn bị túi đựng đồ sơ sinh chuyên dụng cho các gia đình khi đi xa. Túi có nhiều ngăn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chia các vị trí để từng món đồ nhất định như bình sữa, tã, khăn…

Bộ túi đựng đồ sơ sinh cho mẹBộ túi đựng đồ sơ sinh cho mẹ (Nguồn: kidsplaza.vn)

2. Danh sách đồ sơ sinh cho bé gái mùa xuân gồm những gì

2.1. Danh sách quần áo cho bé gái vào mùa xuân

Quá trình chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé gái mùa xuân các mẹ có thể chọn áo khoác nhẹ có cài cúc giữa của thương hiệu La Pomme. Sản phẩm được làm bằng chất liệu tự nhiên, thấm hút mồ hôi nên rất an toàn cho trẻ. Hiện nay trang phục này có giá bán 205.000 VNĐ. Bộ bao tay bao chân Bieber giúp giữ ấm tay chân hiệu quản cho bé được bán với giá 25.000 VNĐ.

Đồ dùng cần thiết cho trẻ sơ sinhĐồ dùng cần thiết cho trẻ sơ sinh (Nguồn: baomoi.com)

2.2. Danh sách tã bỉm

Bỉm sơ sinh thương hiệu Huggies Platinum mang đến sự khô thoáng và an toàn cho bé. Chính vì vậy, sản phẩm ngày càng được các mẹ tin dùng. Tã sơ sinh Huggies Platinum có giá bán là 504.000 VNĐ/hai túi

2.3. Danh sách dụng cụ tắm

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh của hãng Bobini với các thành phần tự nhiên giúp làm sạch da bé hiệu quả, không gây cay mắt. Khăn quấn Mothercare cho trẻ có tính kháng khuẩn, mềm mại tạo nên cảm giác thoải mái cho bé. Sản phẩm là một trong những khăn quấn được đánh giá tốt nhất năm 2019, có giá 85.000 VNĐ.

Đồ chơi tắm chất liệu silicone cao cấp của hãng Oille, Willo & Lola có giá 238.000 VNĐ. Sản phẩm có tính năng thay đổi theo nhiệt độ nước, chắc chắn sẽ làm bé thích thú. Bên cạnh đó, các mẹ cũng có thể mua chậu tắm cho bé BIO White Patu với giá 1.780.000 VNĐ để tắm cho trẻ được dễ dàng hơn. Nhiệt kế đo nước tắm cho bé hình cá có giá 150.000 VNĐ, đây là một trong những dụng cụ y tế cần có trong quá trình chăm sóc trẻ nhỏ.

Sử dụng chậu tắm cao cấp để bạn dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh tắm rửa cho trẻSử dụng chậu tắm cao cấp để bạn dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh tắm rửa cho trẻ (Nguồn: hellobacsi.com)

2.4. Danh sách các vật dụng chăm sóc vệ sinh

Khi chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé gái mùa xuân bạn cũng nên mua nước muối sinh lý Physiodose hỗ trợ bé rửa sạch các vùng dễ nhiễm khuẩn trên cơ thể. Hiện nay sản phẩm có giá tham khảo là 150.000 VNĐ.

Ngoài ra còn một số vật dụng khác cần chuẩn bị như tăm bông sơ sinh Mother-K có giá 79.000 VNĐ; nước giặt xả Dr.Spock Organics dành cho trẻ em được bán với giá 219.000 VND; khăn sữa Pororo có xuất xứ từ Hàn Quốc, an toàn cho da là 16.000 VNĐ hay kem chống hăm cho bé 250ml có giá 470.000 VNĐ…

2.5. Danh sách đồ dùng ăn uống

Các đồ dùng ăn uống khi chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé gái mùa xuân cần lựa chọn cẩn thận để đảm bảo an toàn. Các mẹ có thể chọn bình sữa Wesser giúp chống khuẩn, sữa thơm ngon hơn, sản phẩm có giá bán 130.800 VNĐ. Nước rửa bình sữa AlmaWin an toàn cho trẻ và thân thiện với môi trường có giá 120.000 VNĐ. Bên cạnh đó còn có túi trữ sữa của hãng Dr.mama là 142.000 VNĐ, máy hâm sữa Mebby để dùng khi sữa nguội là 715.00 VNĐ.

Cần lựa chọn đồ dùng ăn uống cho bé kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn Cần lựa chọn đồ dùng ăn uống cho bé kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn (Nguồn: bibomart.com.vn)

2.6. Danh sách đồ dùng đi ngủ

Đồ dùng dành cho bé khi đi ngủ bao gồm màn chụp của Thái Ange có nhiều hoạ tiết dễ thương, tạo sự thích thú cho trẻ có giá 240.000 VNĐ. Nôi di động có chỗ để đồ bên dưới được bán với chi phí là 3.390.000 VNĐ. Ngoài ra, mẹ nên sắm bộ gối khả năng thấm hút mồ hôi tốt cho bé, giá bán là 130.000 VNĐ.

Hy vọng qua đây các bố mẹ đã biết chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé gái mùa xuân cần có những gì và nên mua loại nào tốt.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!