Đầu đĩa DVD Karaoke Gunners GK–2016 - Giá rẻ cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đầu đĩa DVD Karaoke Gunners GK–2016 với kiểu dáng thanh gọn cùng chức năng điều chỉnh tông nhạc phù hợp theo sở thích cho người dùng những phút giây thoải mái bên bạn bè và người thân

Hát karaoke hiện nay đang trở thành một nhu cầu giải trí thiết yếu của con người. Đầu karaoke vốn là một thành phần quan trọng trong bộ dàn karaoke và đầu đĩa DVD Karaoke Gunners GK–2016 là một trong những sản phẩm sở hữu hệ thống âm thanh hiện đại cùng nhiều tính năng khác cho người dùng những phút giây giải trí tuyệt vời.

Những tính năng nổi bật

Thiết kế nhỏ gọn

Đầu đĩa DVD Karaoke Gunners GK–2016

Đầu đĩa DVD Karaoke Gunners GK–2016

Với gam màu đen cổ điển nhưng không hề lỗi thờiđầu đĩa DVD Karaoke Gunners GK–2016 đã góp phần làm nổi bật không gian trong căn phòng nhà bạn.Bên cạnh đó các núm điều khiển được sắp xếp một cách hợp lý cùng màn hình hiển thị điện tử cho phép bạn có thể thao tác dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng. Phần chân đế chắc chắn được đặt dưới đầu đĩa vừa tạo độ thoáng cho máy vừa làm tăng tính thẩm mỹ. Thêm vào đó đầu đĩa DVD Karaoke Gunners GK–2016 cũng trang bị 2 ổ cắm mic phục vụ những tiết mục song ca cho gia đình bạn.

Có hệ thống chấm điểm

Sau khi hát karaoke bạn luôn muốn biết mình được bao nhiêu điểm, mình hát hay thế nào. Đầu đĩa DVD Karaoke Gunners GK–2016 cũng sử dụng hệ thống chấm điểm chuyên nghiệp cho bạn những cảm xúc hồi hộp mỗi khi số điểm xuất hiện.

Đọc được nhiều định dạng loại đĩa

Đầu đĩa DVD Karaoke Gunners GK–2016 nhờ sử dụng công nghệ mắt đọc tiên tiến nên nó không chỉ đọc thành thạo các đầu đĩa karaoke mà còn hỗ trợ được khá nhiều định dạng khác như CD, DVD, MP3, MIDI, DVD, SVCD, VCD,…. Nếu thích dùng USB, bạn chỉ cần chép các bài hát yêu thích vào USB, sau đó cắm vào đầu DVD để biểu diễn.

Ngoài ra đầuđĩa DVD Karaoke Gunners GK–2016còn có chipset tổng hợp âm chuyên dụng cho Karaoke cho chất lượng âm thanh hoàn hảo cùng các tính năng Karaoke 5 và 6 số chuyên nghiệp như tìm kiếm bài hát theo Alphabet, theo nhạc sĩ, tính năng ngắt tiếng, điều chỉnh tông nhạc và hệ thống menu đa chức năng, giúp đáp ứng hiệu quả nhu cầu giải trí tại gia của bạn và người thân, bạn bè.

Hiện nay đầuđĩa DVD Karaoke Gunners GK–2016 được bán trên thị trường với mức giá khá rẻ chỉ 959.000 VND. Với đầuđĩa DVD Karaoke Gunners GK–2016 nhu cầu giải trí và đam mê ca hát của bạn đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mặc dù vậy bạn cũng nên tham khảo một số dòng sản phẩm khác trên thị trường có cùng mức giá để có thể đưa ra quyết định tối ưu và hiệu quả nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!