Đâu là địu em bé đi xe máy tốt và an toàn nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đi em bé đi xe máy nào tốt và an toàn nhất hiện nay là chủ đề thiết thực được nhiều mẹ quan tâm và tìm hiểu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về địu trẻ em và những loại địu em bé đi xe máy tốt và an toàn nhất hiện nay.

Không khó để nhìn thấy hình ảnh các ông bố bà mẹ địu con đi xe máy để đưa con đến trường hoặc đi chơi. Mang lại nhiều tác dụng và lợi ích trong việc chăm sóc em bé, địu cho bé ngày càng được các gia đình ưa chuộng và chọn mua để phục vụ cho nhu cầu đi lại và chăm sóc bé yêu mỗi ngày. Cũng chính vì vậy ngày càng có nhiều các mẹ quan tâm về vấn đề chọn mua địu em bé đi xe máy cho con của mình.

Phân loại địu cho em bé 

Địu em bé có rất nhiều loại đến từ các hãng khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta có thể phân loại địu cho bé như sau:

– Theo đối tượng sử dụng địu: Địu cho trẻ lớn, địu cho trẻ sơ sinh.

– Theo chất liệu địu: Địu lưới, địu vải.

– Theo cấu tạo của địu: Địu dạng vòng, địu dạng ghế ngồi, địu dạng vòng.

– Theo chức năng: Địu 3 tư thế, địu 6 tư thế, địu 4 tư thế, địu nằm ngang, địu đa năng…

Rất nhiều ông bố bà mẹ sử dụng địu để đưa con đến trường hoặc đi chơi
Rất nhiều ông bố bà mẹ sử dụng địu để đưa con đến trường hoặc đi chơi

Địu em bé đi xe máy như thế nào là tốt?

Địu em bé đi xe máy của mỗi thương hiệu lại có những ưu điểm và hạn chế riêng. Do đó khi chọn địu cho bé, các mẹ nên căn cứ theo những tiêu chí dưới đây để đảm bảo chất lượng, độ an toàn và phù hợp với trẻ:

– Chọn địu em bé có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng và uy tín.

– Thiết kế của địu phải chắc chắn và an toàn để đảm bảo bé không bị rơi hay tuột ra ngoài khi đi xe máy.

– Quai đeo của địu phải cân đối để mẹ có thể giữ bé ở tư thế cân bằng giúp việc đi xe dễ dàng hơn.

– Nên chọn địu được làm từ chất liệu mềm mại và thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

– Có miếng đệm lót ở cổ để tránh tình trạng bé bị vẹo cổ hoặc ảnh hưởng tới sự phát triển của cột sống.

– Dây đai của địu phải có đệm mút và được thiết kế bản đo để mẹ không bị mỏi và đau khi địu bé trong thời gian dài.

– Hệ thống móc khóa và chốt an toàn, chắc chắn, sử dụng đơn giản để mẹ có thể tự mặc địu một mình.

– Nên chọn địu em bé đi xe máy phù hợp với tháng tuổi, cân nặng và chiều cao của con.

Top 4 địu em bé đi xe máy tốt và an toàn nhất

1. Địu em bé L.Belibaby IBL-517

  • Xuất xứ: Hồng Kông.
  • Ưu điểm: Sản phẩm được làm từ chất liệu lưới tổ ong kết hợp với vải cotton siêu mềm mại, thoáng mát; thiết kế đặc biệt giúp nâng đỡ xương đùi và mông của bé; có miếng đỡ cổ và đầu bé khi bé còn nhỏ, có thể tháo rời khi bé lớn; có nhiều tư thế địu phù hợp với các bé từ 3 đến 36 tháng; ghế ngồi được làm bằng nhựa cứng rất vững chắc và an toàn; đai hông có khả năng chống rung giúp bé không sợ hãi và khó chịu khi di chuyển trên xe máy.
  • Giá bán tham khảo: 450.000 VNĐ.
Địu em bé L.Belibaby IBL-517
Địu em bé L.Belibaby IBL-517

2. Địu em bé BeliBaby 

  • Xuất xứ: Mỹ. 
  • Ưu điểm: Địu em bé đi xe máy BeliBaby có thể thay đổi tới 10 tư thế khác nhau; khả năng chịu trọng tải lên tới 65kg; điệu được làm từ chất liệu siêu cao cấp, siêu nhẹ và siêu thoáng; hệ thống dây đai và chốt an toàn tuyệt đối; ghế ngồi chắc chắn và mềm mại vì có lớp vải bọc bên ngoài; không đau lưng khi địu bé trong thời gian dài.
  • Giá bán tham khảo: 300.000 VNĐ.

3. Địu em bé Aprica Colan CTS Smart Gray 39552

  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Ưu điểm: Thiết kế đơn giản và nhỏ gọn nhưng cực kỳ tiện dụng; vải cotton mềm mại cùng mặt lưới thoáng tuyệt đối an toàn, không gây kích ứng da, tạo cảm giác bức bí cho bé; màn che ánh sáng và bụi bẩn; miếng đệm bảo vệ cổ và đầu của bé; dây đai vừa rộng vừa mềm lại cực kỳ chắc chắn; 
  • Giá bán tham khảo: 3.800.000 VNĐ.

4. Địu em bé Chicco Ultrasoft Magic

  • Xuất xứ: Ý.
  • Ưu điểm: Địu em bé đi xe máy Chicco Ultrasoft Magic chống đau lưng, đau vai và mỏi cho bố mẹ; chất liệu vải cotton cao cấp siêu mềm và siêu êm; dễ dàng điều chỉnh đai địu theo dáng người; thiết kế đơn giản dễ sử dụng; thiết kế ngăn để đồ tiện lợi khi đi ra ngoài;  
  • Giá bán tham khảo: 2.890.000 VNĐ.
Địu em bé Chicco Ultrasoft Magic
Địu em bé Chicco Ultrasoft Magic

Bạn có thể tìm địu cho em bé ở đâu?

Do nhu cầu dùng địu em bé ngày càng tăng ở Việt Nam nên có rất nhiều địa chỉ bán các sản phẩm này. Chỉ cần đến các cửa hàng, đơn vị chuyên bán đồ cho bé là các mẹ có thể tìm thấy khá nhiều các loại địu đến từ các thương hiệu khác nhau.  Nếu không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng để chọn, các mẹ có thể mua địu cho bé qua các website thương mại điện tử.

Nhưng có một điều các mẹ cần nhớ, dù mua địu em bé đi xe máy bằng bất kỳ hình thức nào cũng cần lựa chọn địa bán hàng uy tín, có độ tin cậy và được người tiêu dùng đánh giá tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Địu em bé Combi có gì nổi bật? Có đắt không?

Địu em bé Combi có gì nổi bật? Có đắt không?

Địu em bé Combi có tác dụng hỗ trợ bố mẹ trong việc chăm sóc bé yêu mỗi ngày,  làm tăng tình cảm giữa bố mẹ và con cái và giúp mẹ có thể thoải mái làm việc nhà hoặc đi chơi, đi du lịch.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!