Gợi ý những loại địu em bé sơ sinh tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trẻ sơ sinh luôn thích được bế ẵm và ôm ấp để được cảm giác an toàn như khi còn trong bụng mẹ. Lựa chọn địu bé sơ sinh không chỉ giúp mẹ thuận tiện hơn khi chăm sóc bé mà còn giúp bé cảm thấy thoải mái hơn như được mẹ ôm ấp.

Khi trẻ được 1 tháng tuổi là lúc trẻ đã có thể sử dụng và làm quen với những chiếc địu em bé sơ sinh. Chiếc địu sẽ giúp bé thoải mái hơn và mẹ cũng thuận tiện hơn trong quá trình chăm sóc bé yêu của mình. Để giúp các bé thoải mái và an toàn nhất thì những chiếc địu em bé sơ sinh này luôn được nhà sản xuất chú ý lựa chọn chất liệu mềm mại, an toàn và thiết kế chắc chắn đảm bảo bé luôn thấy thoải mái và dễ chịu nhất.

Nhờ những ưu điểm mà địu em bé sơ sinh đem lại nên có không ít người đã sự dụng và cảm thấy hài lòng với những gì mà địu em bé sơ sinh đem lại. Dưới đây sẽ là gợi ý 3 loại địu em bé sơ sinh tốt nhất cho bạn, giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho bé yêu của mình.

1. Địu cho bé sơ sinh Aprica Pitta

  • Thương hiệu: Aprica Pitta
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Ưu điểm: Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và dễ sử dụng; chất liệu vải đan thoáng mát và mềm mại; mặt lưới được làm từ vải polyeste giúp bé ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè; đai khóa nhựa được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp nên chắc chắn và an toàn; thiết kế đỡ đầu và cổ bé sơ sinh giúp bảo vệ bé an toàn; có thể địu bé ở 4 tư thế, trong đó có tư thế ngang cho bé sơ sinh.
  • Giá bán tham khảo: 1.800.000 VNĐ.
Địu cho bé sơ sinh Aprica Pitta được nhiều bà mẹ đã lựa chọn sử dụng 
Địu cho bé sơ sinh Aprica Pitta được nhiều bà mẹ đã lựa chọn sử dụng

2. Địu cho bé sơ sinh Bebear

  • Thương hiệu: Bebear
  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Ưu điểm: Được làm từ chất liệu vải cotton/Polyester nên an toàn và thân thiện với làn da của bé; thiết kế địu 3 tư thế, trong đó có tư thế hướng mặt bé vào bên trong ngực mẹ; phần tựa lưng rộng cùng với đệm đỡ giúp cổ và đầu bé không bị lắc lư;  chỗ để tay chân rộng rãi cho bé thoải mái cử động; chốt khóa an toàn và chắc chắn; 
  • Giá bán tham khảo: 489.000 VNĐ.
Địu cho bé sơ sinh Bebear
Địu cho bé sơ sinh Bebear

3. Địu cho bé sơ sinh Mamago

  • Thương hiệu: Mamago
  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Ưu điểm: Địu em bé sơ sinh Mamago được làm từ vải cotton siêu mềm mại và thông thoáng, giúp bé thoải mái và dễ chịu ngay cả khi địu trong thời gian dài; hệ thống đai khóa, miếng dán chắc chắn và an toàn tuyệt đối; dây đeo bản to có kèm theo lót đệm vô cùng êm ái, không khiến cha mẹ đau nhức và mỏi vai; có thể địu bé ở 3 tư thế, trong đó có tư thế quay mặt bé vào trong ngực mẹ cho bé sơ sinh.
  • Giá bán tham khảo: 486.000 VNĐ.
Địu cho bé sơ sinh Mamago
Địu cho bé sơ sinh Mamago

4. Địu vải cho bé sơ sinh Sling

  • Thương hiêu: Sling
  • Xuất xứ:
  • Ưu điểm: Địu vải cho bé sơ sinh EmBé Sling được thiết kế với trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn, thiết kế đẹp, thời gian sử dụng rất lâu, cấu trúc hài hòa không đặt tất cả gánh năng lên eo hoặc vai của bạn. Bé sẽ nhanh chóng đi vào giấc ngủ một cách thoải mái nhất.

Nguyên tắc khi địu trẻ sơ sinh mẹ cần nhớ

Khi địu em bé sơ sinh, mẹ cần nắm rõ các nguyên tắc dưới đây để đảm bảo an toàn cho bé:

+ Đặt bé trước ngực, mặt hướng lên trên và áp vào ngực của người lớn.

+ Đặt đầu gối của bé trên cao, không để chân của bé sơ sinh lủng lẳng khi địu.

+ Thường xuyên kiểm tra địu xem có bị hư hỏng gì không.

+ Thay đổi tư thế địu cho bé liên tục để bé không bị khó chịu.

+ Chỉ địu bé sơ sinh khi thực sự cần thiết.

+ Không nên địu bé quá thường xuyên và địu cả ngày.

+ Kiểm tra thường xuyên xem bé có bị nóng, ướt mồ hôi khi địu không.

+ Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ địu để đảm bảo vệ sinh cho bé.

Hy vọng bài viết đã cung cho các mẹ những thông tin cần thiết để chọn mua được địu em bé sơ sinh tốt nhất cho bé yếu của mình. Chúc các mẹ và các bé luôn khỏe mạnh!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!